จะสวยใส หรือ เปรี้ยวซ่าก็ทำได้ไม่ยาก!!

จะสวยใส หรือ เปรี้ยวซ่าก็ทำได้ไม่ยาก!!

จะสวยใส หรือ เปรี้ยวซ่าก็ทำได้ไม่ยาก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       สาวสุดฮอตอย่างเราๆเคยเจองานซ้อนบ้างมั้ยคะ?...ตอนกลางวันต้องคุยงานพบปะผู้ใหญ่ แต่ตกกลางคืนเพื่อนสาวก็ดันนัดปาร์ตี้แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะทาปากแดงหน้าแน่นไปคุยงานตั้งแต่กลางวันก็คงไม่งาม เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ส่งไอเท็มใหม่สุดชิคที่จะมาให้คุณท้าทายกฏเดิมๆที่ทำอยู่ทุกวันกับ 
         เมย์เบลลีน ลิป เกรเดชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล (Maybelline Lip Gradation by Color Sensational) ลิปสติกเนื้อแมท เนื้อนุ่ม ติดทนนานมาในดีไซน์เก๋ๆแบบปากกา พกพาง่าย มาพร้อมกับกิมมิคเริ่ดๆด้วยหัวฟองน้ำสำหรับเกลี่ยลิปสติกเพื่อให้ได้เรียวปากไล่สีระเรื่อ หรือจะทาทั่วทั้งริมฝีก็ให้สีสันจัดจ้านเซ็กซี่โดดเด่นกว่าใคร

       ต่อไปนี้สาวๆเมย์เบลลีน ไม่ต้องพกลิปสติกหลายแท่งให้วุ่นวายอีกต่อไป เปลี่ยนเรียวปากสวยได้ถึง 2 ลุคด้วยลิปสติกแท่งเดียวจนทุกคนต้องร้องว๊าววววกับลุคที่เปลี่ยนไปด้วยลิปสติกสุดเริ่ดอย่าง เมย์เบลลีน ลิป เกรเดชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล (Maybelline Lip Gradation by Color Sensational) ลิปสติกเนื้อแมทสุดล้ำนำเทรนด์ที่มาเนรมิตเรียวปากให้คุณสวยแบบไร้ที่ติถึง 2 ลุค ด้วยคุณสมบัติสีแมทเนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายด้วยฟองน้ำที่มาพร้อมในแท่งลิปสติก หมดกังวลกับปัญหาไม่ตกร่องและยังติดทนนาน มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี

  • Coral 389         สีส้มปะการังอมชมพู จะทาลิปสติกแบบไหนก็หวานไร้ที่ติ     
  • Mauve 350       สีนู้ดโทนน้ำตาล เหมาะกับทุกโอกาสจนเพื่อนสาวคุณต้องอิดฉา
  • Orange 230     สีส้ม ทาแล้วปังกว่าใครแน่นอน
  • Pink 2167         สีชมพู กับวันสบายๆที่อยากได้ลุคน่ารักใสๆ สีนี้จะทำให้คุณดูเด็กลงเป็นกอง
  • Fuchsia1          สีม่วงอมชมพู เตรียมไปปาร์ตี้สุดสวิงได้เลย รับรองว่าเจิดสุดๆ
  • Red 800           สีแดง ทาแล้วรับรองว่าคุณจะเซ็กซี่แบบสุดๆไปเลย

Tips เด็ดๆในการครีเอท 2 ลุค สุดแซ่บ

Look 1: Sweet Angel เผยริมฝีปากสีระเรื่อดูสุขภาพดี สะกดทุกสายตาให้หยุดอยู่ที่คุณ

Step 1: ทาลิปสติกด้านในริมฝีปากให้ทั่ว แต่ระวังอย่าให้เยอะจนเกินไป
Step 2: ใช้ฟองน้ำที่อยู่อีกด้านเกลี่ยลิปสติกจากด้านในริมฝีปากออกมาด้านนอก เพื่อให้ได้เรียวปากที่ไล่สีระเรื่อ หรือที่เรียกว่าGradation Effect

Look 2: Sexy Devil ให้ริมฝีปากอวบอิ่มสุดเซ็กซี่ โดดเด่นด้วยสีสันสุดแซ่บ เริ่มทาสีลิปสติกที่คุณเลือก โดยเริ่มที่ขอบริมฝีปากก่อน แล้วจึงค่อยๆทาให้ทั่วริมฝีปาก

Tip: หลังจากทาลิปสติกทั่วทั้งริมฝีปากแล้ว ใช้ทิชชู่บางๆวางลงบนริมฝีปาก จากนั้นใช้ปัดแป้งฝุ่นเบาๆบนทิชชู่ด้วยแปรง และลงลิปสติกซ้ำอีกหนึ่งรอบ วิธีนี้จะช่วยให้ลิปสติกติดทนนานขึ้นไปอีก

      เตรียมพบกับ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ลิป เกรเดชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล สวยเริ่ดแบบสบายกระเป๋า ด้วยราคาเพียง 349 บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th  (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook