พูดไม่ได้แต่ใจสู้! เฟิร์ส ธัญชนก สาวใบ้คนเก่ง สานต่อความฝันนักแสดงทีวี

พูดไม่ได้แต่ใจสู้! เฟิร์ส ธัญชนก สาวใบ้คนเก่ง สานต่อความฝันนักแสดงทีวี

พูดไม่ได้แต่ใจสู้! เฟิร์ส ธัญชนก สาวใบ้คนเก่ง สานต่อความฝันนักแสดงทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      กำลังค้นหาสาวที่มีความพร้อมจะมาเป็น 10 นักแสดงนำในสงครามนางงามซีซั่นที่ 2 กันอย่างเข้มข้นเลยค่ะ และถ้าใครที่ได้ดูรอบการคัดเลือกจะรู้แล้วว่าเวทีการประกวดนี้เปิดโอกาสให้ทั้งสาวแท้ สาวเทียมตบเท้าพกความสวย ความสามารถมาร่วมประกวด แต่นอกจากจะมีสาวแท้ สาวเทียมแล้ว ยังมีสาวพิการทางการได้ยินตั้งแต่กำเนิดอย่าง 'เฟิร์ส ธัญชนก จิตตกุล' มาลงประกวดด้วย แต่! การแสดงต้องมีบทพูด บทละครเป็นเล่ม อีกทั้งยังต้องสื่อสารอารมณ์ต่างๆ อีก แล้วสาวเฟิร์สจะสามารถทำได้ไหม Sanook! women จะพาไปรู้จักตัวตนของเธอกันก่อนดีกว่าค่ะ

     เฟิร์ส นั่นเป็นสาวพิการทางการได้ยินตั้งแต่กำเนิด ปัจจุบันอายุ 23 ปีแล้ว แต่ความพิการของเธอไม่ได้ทำให้เธอย่อท้อแต่อย่างใดค่ะ เธอมีดีกรีเป็นถึงรองอันดับที่ 1 Miss Deaf Thailand 2013 รวมทั้งการได้เป็นตัวแทนคนไทยเข้าประกวด Miss Deaf Word ณ สาธารณรัฐเช็ก

     มองภายนอกเฟิร์นก็ดูปกติเหมือนคนทั่วไป หน้าตาสวยเข้ม น่ารัก ใช้ชีวิตตามปกติ ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน เข้าเมืองกรุงตามหาฝัน เธอมีผลงานทั้งการแข่งเต้นในรายการชิงช้าสวรรค์ ถ่ายแบบ เดินแบบ พริตตี้ นอกจากนนี้เธอเป็นพิธีกรรายการ Thai Deaf TV ทีวีเพื่อคนหูหนวก และล่าสุดกับการได้เข้าถึงรอบ 20 คนสุดท้ายในการค้นหานักแสดงมาร่วมแสดงในสงครามนางงามซีซั่นที่ 2 และเธอก็ได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่า ถึงแม้เธอจะพูดไม่ได้ ไม่ได้ยิน แต่เธอก็แสดงอารมณ์ ตีบท ได้อย่างดี

    สาวเฟิร์สทั้งเก่ง ทั้งมีความพร้อม ไม่ว่าจะรูปร่างที่ดี หน้าตา และรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ และความสู้ ไม่ย่อท้อต่อสิ่งที่เธอเป็น

   เฟิร์สมีความคิดที่ว่า ถ้าเลือกได้ว่าให้เธอได้ยินโดยการไปผ่าตัดหรือเทคนิคอะไรต่างๆ เธอก็จะเลือกที่จะอยู่ในโลกใบเดิมที่ไม่ได้ยินของเธอ เพราะที่ที่เธอยืนอยู่ตอนนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว

   ถือว่าเป็นสาวน้อยที่ใจสู้ ไม่ย่อท้อต่อความพิการของตัวเอง เดินทางตามหาความฝัน ถึงแม้จะพูดไม่ได้ แต่ก็พร้อมจะแสดงให้คนอื่นเห็นว่า เธอสามารถใช้ชีวิตเหมือนคนปกติได้ ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เฟิร์สกันด้วยนะคะ ^^

<< สวยจนผู้หญิงอาย! 'หลิงหลิง ปิยะดา' กะเทยลาวสวยเทียบ 'ปอย ตรีชฎา' 1 ในผู้เข้าประกวดสงครามนางงามซีซั่นที่ 2 >>

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ พูดไม่ได้แต่ใจสู้! เฟิร์ส ธัญชนก สาวใบ้คนเก่ง สานต่อความฝันนักแสดงทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook