อายุเป็นเพียงตัวเลข 50+ ยังแจ๋ว

อายุเป็นเพียงตัวเลข 50+ ยังแจ๋ว

อายุเป็นเพียงตัวเลข 50+ ยังแจ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ  แทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่าแต่ละคน อายุก็ 50up หมดแล้ว ยังสวยเช้ง เป็นสาวสองพันปี หลายๆ คนคงกลัวความแก่และตัวเลขอายุที่เพิ่มมากขึ้น แต่สำหรับดาราบางคนดูเหมือนเวลาไม่สามารถทำร้ายพวกเขาได้เลย ยังคงดูดี เซ็กซี่ แม้ว่าวัยจะเลยเข้าสู่เลข 5 แล้วก็ตาม
       

ขอบคุณภาพประกอบ Instagram:inpenpaks

ต่าย เพ็ญพักตร์ หุ่นเซี้ยะ เซ็กซี่เหลือล้น ถึงแม้ตอนนี้อายุจะล่วงเลยเข้าสู่วัย 54 ปีแล้วก็ตาม ต้องขอบอกก่อนเลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและนางแบบหญิงที่คนไทยทั้งประเทศยกให้เป็นสาวสองพันปีที่ฮอตที่สุดในบ้านเราเลยก็ว่าได้

ขอบคุณภาพประกอบ Instagram:mayurasavetsila

ตั๊ก มยุรา พิธีกรมากความสามารถ คนเก่งสวยเด้งตลอดกาลอย่าง ทุกอย่างต้องเป๊ะ คงความสวยเช้งเหมือนกับสมัยเข้าวงการใหม่ๆเลย

ขอบคุณภาพประกอบ Instagram:panglamsam

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สาวแกร่ง สาวเก่งแห่งแวดวงธุรกิจ แถมยังเป็นสาวสวยและรวยมาก ฉายาสวยประหาร รูปร่างดีประกอบกับหน้าตาดีอีก ไม่ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็โดดเด่นสง่างามอย่างกับนางแบบ สวยและฮอตตั้งแต่เป็นนิสิตจุฬา จนตอนนี้ก็ยังไม่สร่างเลย

ขอบคุณภาพประกอบ Instagram:noksinjai

นก สินจัย เปล่งพานิช กับความสวยสะพรั่งที่ไม่ได้แตกต่างจากเมื่ออดีตเลย นอกจากหน้าตายังใสเด้งแล้ว ทรวดทรงองค์เอว ที่ยังคงฟิตแอนด์เฟิร์ม ใครจะไปรู้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณย่าไปแล้ว

ขอบคุณภาพประกอบ Instagram:jigg_nauvarat

จิ๊ก เนาวรัตน์ ดาวค้างฟ้าที่ไม่เคยตกกระแสในวงการบันเทิงเลย สวยสยบจนตะลึง สำหรับนางเอกรุ่นคุณแม่ที่ยังคงความสาวสวยเป๊ะเหมือนสตาฟความอ่อนวัยไว้ตลอดกาล แม้อายุอานามจะปาเข้าไปเกือบ 60 ปีแล้ว แต่ยังมีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบอยู่ตลอด เห็นทีกาลเวลาจะทำอะไรเธอไม่ได้แล้วล่ะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ Instagram:savitee_tong

ต่อง สาวิตรี สามิภักดิ์ ดารารุ่นใหญ่กับความสวยไม่สร่าง! ที่แม้อายุอานามจะเพิ่มขึ้นเรื่อย แต่เรื่องความสวยกลับยิ่งแซ่บเซี๊ยะมากกว่าเก่า! เรียกว่าแม้จะรับบทแม่แต่ผิวยังเนียนกระจ่างใส ผิวเด้ง เต่งตึง ไม่แพ้สาวรุ่นกันเลยทีเดียว  นอกจากเป็นพิธีกรและนักแสดงแล้ว ยังเป็นที่ปรึกษาทางด้านโฆษณาและเป็นบก.หนังสือ แถมยังทำธุรกิจกระเป๋า ซึ่งเป็นแบรนด์ของตัวเองอีกด้วย

ขอบคุณภาพประกอบ Instagram:kaew_apiradee

แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์  ดาราสาวเจ้าบทบาทรายนี้ คงเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาดีของแฟนๆ ละคร ซึ่งไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีเธอก็ยังคงรูปร่างที่สวยกระชับและงดงามได้เป็นอย่างดี ยังสวย ยังสาว อยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ทั้งหน้าตา และรูปร่างเป๊ะแบบนี้ ทำได้ไงเริ่ดมากค่ะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ อายุเป็นเพียงตัวเลข 50+ ยังแจ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook