แฟชั่นชุดราตรีพรมแดง เปิดวิกบิ๊ก 3 เป็นยังไงมาดูกัน

แฟชั่นชุดราตรีพรมแดง เปิดวิกบิ๊ก 3 เป็นยังไงมาดูกัน

แฟชั่นชุดราตรีพรมแดง เปิดวิกบิ๊ก 3 เป็นยังไงมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าขนยกทัพดารากันมาชุดใหญ่เลยค่ะคุณ!  สำหรับงาน เปิดวิกบิ้ก 3 “ความสุขบุกจอ” ที่จัดขึ้นที่ พารากอน ฮอล์ สยามพารากอน เมือวานที่ผ่านมาจ่ะ งานนี้ เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น จะพลาดได้ยังไงละ ตามไปยืนติดชิดขอบพรมแดงส่องชุดราตรีของเหล่าซุปตาร์สาวช่อง 3 งานนี้ใครเกิดใครดับ ตามเจ๊มาดูกันจ่ะ

เริ่มที่นางเอกสาวคนนี้ก่อนเลยจ่ะ กับนางเอกสาวคนสวย ญาญ่า อุรัสยา ที่งานนี้ออกจะดูแปลกหูแปลกตาไปนะเจ๊ว่า เพราะปกติจะมาในชุดหวานๆ แต่งานนี้มาในชุดราตรีเกาะอกสีขาวจ่ะ  แต่จะว่าไปเจ๊ว่า ถึงจะเกาะอกแต่ก็ยังดูสวยสมวัย ไม่โป้ๆ เจ๊ชอบนะ

มาที่นางเอกอีกหนึ่งคนจ่ะ กับสาว เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ก่อนหน้านี้ออกงานแต่โชว์ออกกำลังกาย เริ่ดๆ สวยๆ ออกแนวสาวเซ็กซี่ อาบน้ำกลางห้าง งานนี้สาวเจนี่ ก็ยังไม่ทิ้งลุคเซ็กซี่นะจ่ะ แต่งชุดราตรีออกมาโชว์ตัวตั้ง 2 ชุด แต่ที่สำคัญจ่ะ สีดำเซ็กซี่ทุกชุด งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ มองตาไม่กระพริบเลยจ่ะ

            ต่อที่นางร้ายหน้าสวยคนนี้ดีกว่า เนย โชติกา ที่ปกติจะมาด้วยลุคสาวสวยเซ็กซี่ แต่งานนี้มาในชุดราตรียาวสีขาวจ่ะ แต่แอบเซ็กซี่เล็กๆ นะ  เลยทำให้งานนี้นางร้ายของเจ๊ ดูสวย หวานอมเซ็กซี่ขี้เล่น น่ารักอ่ะ!

            มาที่สาวคนนี้บ้างค่ะ ทั้งสวย ทั้งสง่าจริงๆ กับ หญิง รฐา ที่งานนี้ออกมาโชส์ตัวเดินพรมแดง 2 รอบเหมือนกัน และทั้ง 2 ชุดนะ เจ๊ขอบอก โอ้ยยย! เริ่ดค่ะ ชุดราตรีสีทอง กับชุดราตรีสีเขียว สวยมาก เจ๊นี้กดซัตเตอร์รัวเลยจ่ะ

            ปิดท้ายที่สาวคนนี้เลยจ่ะ  แมท ภีรนีย์ ที่งานนี้นางออกมาเดินพรมแดงโชว์ตัวถึง 3 ชุด และแต่ละชุดก็แตกต่างกันทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นชุดแดง ชุดดำ รัดรูป และที่สำคัญเปลี่ยนสีปากทุกชุดจ้า เออเริ่ด! เจ๊ปรบมือให้เลยจ่ะ

นอกจากนี้ยังมีสาวสวยอีกหลายนางเลยจ่ะ ไม่ว่าจะเป็น คริส หอวัง ที่มาในชุดราตรียาวสุดเซ็กซี่เดินสบัดตัวให้ช่างกล้องจับภาพกันไม่หยุด หรือว่าสาว ก้อย รัชวิน ที่มาในชุดสุดฟรุ้งฟริ้งขนนกสีขาว แต่เจ๊ว่าขนเต็มตัวไปนะบางทีเน๊าะ หรือว่าจะเป็นสาว แพท ณปภา ที่งานนี้มาแบบเรียบร้อยมาก และสาว โบวี่ อัฐมา ที่มาในชุดราตรีปาดไหล่สีแดงแรงฤทธิ์ และอีกหลายๆ คน เจ๊ก็เก็บภาพมาฝากด้วยจ่ะ

เรื่อง : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

           ขอบคุณภาพประกอบ : IG ดารา           

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ แฟชั่นชุดราตรีพรมแดง เปิดวิกบิ๊ก 3 เป็นยังไงมาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook