ผู้ป่วยมะเร็งชาวไทย ร่วมแชร์ประสบการณ์การไปรักษา ณ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว

ผู้ป่วยมะเร็งชาวไทย ร่วมแชร์ประสบการณ์การไปรักษา ณ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว

ผู้ป่วยมะเร็งชาวไทย ร่วมแชร์ประสบการณ์การไปรักษา ณ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ป่วยมะเร็งชาวไทย ร่วมแชร์ประสบการณ์การไปรักษา ณ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว

ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าก้อนมะเร็งขนาดเท่าลูกมะพร้าวก้อนนี้มันมาเกิดบนคอด้านขวาผมได้อย่างไร แต่มันทำให้ผมปวดจนนอนไม่หลับ กินไม่ได้ หายใจติดขัด สี่ปีมานี้มีทั้งเลือดและหนองออก มันทำให้ผมใจแทบสลาย บางครั้งที่ตื่นจากฝันพบว่าตนเองนอนอยู่บนกองเลือด หากไม่ได้เทคโนโลยีสมัยใหม่เหล่านี้มาช่วยชีวิต ผมคงไม่สามารถดำเนินต่อมาได้จนถึงทุกวันนี้ ในระหว่าง20วันในการเปลี่ยนก้อนมะเร็งขนาดเท่าลูกมะพร้าวให้เป็นไข่ไก่ มันทำให้ผมเห็นความมหัศจรรย์ของการรักษาด้วยคีโมเฉพาะจุดและการรักษาด้วยความเย็น ผมชื่อนายประสิทธิ์ ผมเป็นมะเร็งกล่องเสียง ในวันนี้ผมอยากนำประสบการณ์การรักษาทั้งหมดมาเล่าสู่กันฟัง ถึงแม้ผมจะเพิ่งได้รับการรักษาเพียงแค่ครั้งเดียว แต่ผมก็อดไม่ได้ที่จะบอกสิ่งดีๆเหล่านี้ให้กับทุกคน ผมได้รับโอกาสในชีวิตใหม่อีกครั้ง

หากสนใจอยากเข้ารับคำปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.moderncancerthai.com , Facebook: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว หรือโทร 02-6452799,082-7992888

ผมชื่อประจักษ์ เคยเป็นผู้ป่วยมะเร็งปอดแต่นั่นมันเป็นเพียงอดีตเท่านั้น เพราะตอนนี้ผมหายดีแล้ว คุณหมอบอกกับผมว่าก้อนมะเร็งบริเวณปอดและตับถูกควบคุมไว้หมดแล้ว จริงๆแล้วผมเข้ารับการรักษาเพียงสามเดือนเท่านั้นตอนแรกผมคิดว่าคงจะต้องรักษาสักหนึ่งปีเป็นอย่างต่ำ ผมช่างโชคดีจริงๆ ก่อนหน้านี้มะเร็งเคยทำให้ผมต้องเจ็บปวดและทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก การที่ผมมีวันนี้ได้นั้นชีวิตผมเป็นสุขมาก ผมเลยอยากที่จะนำเรื่องราวของผมมาเล่าสู่ทุกท่าน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ปฏิเสธการให้คีโมทั่วร่างกาย ผมอยากให้คุณอย่าเพิ่งปิดกันการรักษาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ บาดแผลเล็ก ไม่มีเอ็ฟเฟคหลังการรักษา และตอนนี้ผมบนศรีษะของผมก็เริ่มงอกออกมาแล้วครับ ผมดีใจมากเลย


ตอนที่ผมอายุ50ปี ผมถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งปอดระยะสี่ ลุกลามสมอง ในตอนนั้นผมทำใจไม่ได้ที่จะต้องออกจากงานและเพื่อนร่วมงานที่ผมรัก เมื่อผมได้ค้นพบวิธีการรักษาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่จากในอินเทอร์เน็ตผมรู้สึกกลัวและสงสัยเล็กน้อย แต่ดูจากอาการผมในตอนนี้แล้วผมคิดว่าตอนนั้นผมตัดสินใจถูกแล้วจริงๆ ผมชื่อนายรุ่งรดิษ ตอนนี้ผมได้กลับมาทำงานที่ผมรักอีกครั้ง โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวได้มอบความทรงจำดีๆให้กับผม ไม่เพียงแต่การรักษาที่ดีเลิศแล้ว ยังมีความเอาใจใส่จากคุณหมอและการบริการที่ดีของพยาบาลและพนักงานในโรงพยาบาลทุกคน ผมจึงอยากนำประสบการณ์ของผมมาเล่าสู่ทุกท่าน มะเร็งเป็นโรคที่สามารถรักษาได้ และในความคิดของผมโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแห่งนี้เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลรักษามะเร็งเฉพาะทางที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่ง


ประสบการณ์ในการรักษาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่จนทำให้ทั้งสามท่านนี้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไทยอย่างมาก

คุณประสิทธิ์ผู้ป่วยชาวไทยวัย 64 ปี เมื่อสี่ปีก่อนเขาถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งกล่องเสียง จากคำแนะนำของแพทย์ให้เขาทำการรักษาด้วยการให้คีโม แต่เขากลับปฏิเสธเพราะเขารู้ดีถึงผลกระทบจากการรักษาด้วยคีโม เขาจึงหันไปใช้การรักษาด้วยวิธีทางธรรมชาติ ประมาณหนึ่งปีก่อนบริเวณลำคอของเขามีก้อนมะเร็งโตออกมาหนึ่งก้อน ขนาดเท่ากับลูกมะพร้าว(20x18x10cm)มีลักษณะเปื่อยยุ่ยและมีเลือดออก เนื่องจากก้อนมะเร็งไปกดทับอวัยวะต่างๆในลำคอทำให้ตลอดสี่ปีมานี้คุณประสิทธิ์ทานได้เพียงอาหารเหลว และเขามีอาการปวดจนนอนไม่ได้ หายใจลำบาก

ปีนี้ในวันที่ 12 มีนาคม เขาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว เขาได้รับการรักษาด้วยการผ่าตัดเปิดหลอดลม การให้คีโมเฉพาะจุดและการรักษาด้วยความเย็นจนกระทั่งเขาออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 5 เมษายน ก้อนมะเร็งขนาดเท่าลูกมะพร้าวค่อยๆเปลี่ยนเป็นขนาดเพียงไข่ไก่ แม้ว่าการรักษาจะยังไม่เสร็จสิ้นแต่สำหรับคุณประสิทธิ์แล้วนี่ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและนำความสุขใจมาให้เขาอย่างมาก เขาจึงอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันประสบการณ์ให้แก่ทุกๆคนได้รับฟัง เพื่อให้คนที่กำลังหาหนทางในการรักษารีบเข้ารับการรักษาโดยด่วน “ที่ไทยมีผู้ป่วยอีกหลายคนที่พบว่าตนเองเป็นมะเร็งแล้วไม่รีบทำการรักษา ในเมื่อคนบนฟ้าได้ให้โอกาสในการมีชีวิตต่อไปอีกครั้งกับผม ผมก็หวังว่าตัวผมเองจะสามารถทำอะไรเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นได้บ้าง” ในวันที่ 10 เมษายน คุณประสิทธิ์ได้ให้สัมภาษณ์กับทางช่อง5และหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เขายินดีที่จะนำข้อมูลของโรงพยาบาลไปติดไว้ที่ร้านอาหารของตนเองเพื่อให้ประชาชนที่สนใจได้รับทราบ

และนอกจากคุณประสิทธิ์แล้วในวันนี้ยังมีคุณประจักษ์และคุณรุ่งรดิษที่มาร่วมให้สัมภาษณ์ด้วย ทั้งสองท่านนี้ต่างเป็นผู้ป่วยที่เคยรับการรักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวมาแล้วทั้งนั้น ทั้งสองท่านเป็นผู้ป่วยมะเร็งปอดระยะสุดท้ายแต่หลังจากได้รับการรักษาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่แล้วกลับทำให้เขาทั้งสองกลับมามีสุขภาพแข็งแรงได้อีกครั้ง

ผมรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวมาได้ประมาณสามเดือนแล้ว ทำคีโมเฉพาะจุดไป6ครั้งและรักษาด้วยความเย็น1ครั้ง มะเร็งมีขนาดเล็กลงทุกครั้งที่ทำการรักษา ครั้งสุดท้ายที่ทำการรักษาคุณหมอบอกว่าตอนนี้ไม่พบเซลล์มะเร็งแล้ว คุณประจักษ์กล่าวว่า “ผมมารักษาที่โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวนี้เมื่อประมาณเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เดิมทีคิดว่าต้องรักษาประมาณหนึ่งปี คิดไม่ถึงว่าเพียงแค่สามเดือนก็จะรักษาหายแล้ว

อาการมะเร็งปอดของคุณรุ่งรดิษมีการลุกลามไปยังสมอง เดิมทีเขามีอาการไอและปวดศรีษะอย่างมาก แต่หลังจากทำการรักษาไปได้เพียงหนึ่งเดือน อากการไอหายเป็นปลิดทิ้ง อาการปวดหัวทุเลาลงอย่างมาก ตอนนี้อาการของเขาเป็นปกติแล้วสามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ “การรักษาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวช่วยเปิดโลกทัศน์ของผมอย่างมาก มันทำให้ผมได้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยีในการรักษาและผลข้างเคียงจากการักษาน้อยมาก แต่ได้ผลการรักษาที่ดีเยี่ยม ผมโชคดีมากที่เลือกมารักษาที่นี่”

และเมื่อทั้งสองท่านนี้ได้รับการรักษาจนหายดีแล้วก็ได้กลับมาเมืองไทย หลายครั้งที่เขาทั้งสองไปตรวจสุขภาพเพื่อหาเซลล์มะเร็งแต่กลับไม่พบเซลล์มะเร็งอีกแล้ว ทุกวันนี้พวกเขาสามารถที่จะกลับไปทำงานที่เขารักและอยู่กับคนรักได้ต่อไป
หากสนใจอยากเข้ารับคำปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.moderncancerthai.com , Facebook: โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว หรือโทร 02-6452799,082-7992888

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook