6 เครื่องดื่มสลายไขมันหน้าท้อง ลดพุงได้อยู่หมัด

6 เครื่องดื่มสลายไขมันหน้าท้อง ลดพุงได้อยู่หมัด

6 เครื่องดื่มสลายไขมันหน้าท้อง ลดพุงได้อยู่หมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนสาหัสแบบนี้หลายคนอยากดื่มอะไรเย็นๆ ชื่นใจยามเช้า หรือช่วยคลายร้อนระหว่างวัน แต่ก็กังวลเรื่องน้ำหนักอยู่ใช่ไหม บอกลาเครื่องดื่มหวานๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำตาลและแคลอรี่สูงๆ ไปได้เลย เพราะเรามีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและช่วยลดพุง สลายไขมันหน้าท้องมาแนะนำ และนี่คือ 6 เครื่องดื่มสลายหน้าท้อง และลดพุงได้อยู่หมัด

1.น้ำเปล่า ของดีราคาประหยัด หาซื้อง่าย ดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา น้ำเปล่าช่วยเติมน้ำให้ร่างกาย ช่วยให้ระบบต่างๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความอยากอาหาร และช่วยให้เผาผลาญพลังงานได้มากขึ้น

2.สมูทตี้แตงโม แตงโมไม่ได้เป็นแค่ผลไม้ดับกระหาย แต่ยังอุดมไปด้วย สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ทั้งไลโคปีนสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันมะเร็ง หรืออาร์จินีน กรดอะมิโน ช่วยลดไขมัน เพิ่มกล้ามเนื้อ

3.ชาเปปเปอร์มินต์ อยากดื่มอะไรเย็นๆ สดชื่นช่วยย่อยอาหารลดพุง ลองชาเปปเปอร์มินต์ ไม่ได้เป็นแค่เครื่องดื่มดับกระหาย แต่ยังมีสรรพคุณช่วยเร่งการย่อยอาหาร ลดการท้องอืด และช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น การดื่มชาเปปเปอร์มินต์หลังมื้ออาหาร ช่วยให้ร่างกายย่อยไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการสะสมของไขมัน และช่วยให้หุ่นเป๊ะ

4.สมูทตี้สับปะรด อยากดื่มอะไรอร่อยๆ สดชื่นช่วยย่อยอาหาร ลดพุง ลองสมูทตี้สับปะรด ไม่ได้เป็นแค่เครื่องดื่มดับกระหาย แต่ยังอุดมไปด้วย สารอาหาร ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยย่อยอาหาร ลดการท้องอืด และช่วยให้หุ่นเป๊ะ

5.ชาเขียว อยากหุ่นเป๊ะ สุขภาพดี ลองดื่มชาเขียวเลย ชาเขียวไม่ได้เป็นแค่เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แต่ยังมีสรรพคุณช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน ลดพุง และป้องกันโรคต่างๆ มากมาย านวิจัยพบว่าชาเขียว อุดมไปด้วย แคททีชิน สารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพช่วยลดไขมันหน้าท้อง กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน และลดความเสี่ยงของโรคมะเร็ง โรคหัวใจ การดื่มชาเขียวก่อนออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมัน เผาผลาญพลังงาน และช่วยให้ร่างกายกระชับ

6.ดาร์กช็อกโกแลต ดาร์กช็อกโกแลต มีสรรพคุณช่วยลดความอยากอาหาร ควบคุมความหิว และช่วยให้หุ่นเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook