เปิดเส้นทางรัก 3 ปีถึงทางตัน! แป้ง อรจิรา ผู้กองต้อม

เปิดเส้นทางรัก 3 ปีถึงทางตัน! แป้ง อรจิรา ผู้กองต้อม

เปิดเส้นทางรัก 3 ปีถึงทางตัน! แป้ง อรจิรา ผู้กองต้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ความรัก" เมื่อมีช่วงเวลาที่สุขสุดๆ ก็ต้องมีช่วงเวลาที่ทุกข์บ้างปะปนกันไป เช่นเดียวกับการเดินทางของความรัก ของคู่นี้ "แป้ง อรจิรา" และ นายตำรวจหนุ่ม "ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก" ที่ไปได้ไม่นาน ก็ถึงเวลาต้องลาจากกัน T^T

แป้ง อรจิรา ผู้กองต้อมแป้ง อรจิรา ผู้กองต้อม

เรื่องความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนของคนสองคน แต่เมื่อคนคู่นั้นเป็นคนมีชื่อเสียง ก็ย่อมเป็นเรื่องปกติ ที่ชาวบ้านอยากจะรู้เรื่อง "ความรัก" ที่มาที่ไป สำหรับช่วงนี้ข่าวช็อควงการ ของ "แป้ง อรจิรา ผู้กองต้อม" คงจะหนีไม่พ้น เรื่องที่ทั้งคู่ได้จดทะเบียนหย่ากันไปแล้ว

ล่าสุด เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก คุณพ่อของผู้กองต้อม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาเลิกกันแล้ว ลูกชายมีภรรยาที่เป็นดารา ก็ไปด้วยกันลำบาก ลูกตนเป็นตำรวจ ภรรยาเค้าเป็นดารา ชีวิตไม่เหมือนกัน ไม่เคยเจอกัน ต่างคนต่างก็ทำงาน

ต้นสังกัดอย่างเอ็กแซ็กท์ก็ได้เผยกับสื่อมวลชนว่า แป้ง อรจิรา เตรียมเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ย่านจตุจักร เวลา 13.00 น. วันที่ 25 มี.ค.นี้

แป้ง อรจิราแป้ง อรจิรา

สำหรับเวลานี้หลายคนคงอยากรู้อีกเช่นกันว่า "ชีวิตรักของแป้ง อรจิรา" เป็นมาเป็นไปอย่างไรบ้าง Sanook! Women จะพาไปย้อนกันค่ะ

อรจิรา กุลดิลก (นามสกุลเดิม: แหลมวิไล) หรือ แป้ง เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2528 เธอเข้าวงการในวัยเพียง 18 ปี หลังจากได้ดีกรีนักเรียนนอก และกลับมาเมืองไทย จากนั้น ทั้งงานโฆษณา แฟชั่น และภาพยนตร์ ก็จองคิวเข้ามาหาแป้งเรื่อยๆ ก่อนจะโด่งดังจาก ภาพยนตร์เรื่อง "สายล่อฟ้า"

ด้านชีวิตส่วนตัวก่อนหน้านี้ "แป้ง" เคยคบหากับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ , เกริกพล มัสยวาณิช , ระฟ้า ดำรงชัยธรรม และ "ผู้กองต้อม" ร้อยตำรวจเอกทรงพันธุ์ กุลดิลก ลูกชายของพลตำรวจโทชัชจ์ กุลดิลก

แป้ง อรจิรา ผู้กองต้อมแป้ง อรจิรา ผู้กองต้อม

สำหรับความรักของ "แป้ง อรจิรา" กับ "ผู้กองต้อม" นั้น ทั้งคู่รู้จักกันมาก่อนที่ "แป้ง" จะเข้าวงการบันเทิงประมาณ 8 ปี แต่เพิ่งมาคบหาเป็นแฟนกันช่วงต้นปี 2554 และช่วงปลายปี ก็มีปัญหาถึงขั้นเลิกกันไป จากนั้นผ่านไป 1 เดือนทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจ และกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

ก่อนทำพิธีหมั้น รดน้ำสังข์ และจดทะเบียนสมรส กับ "ผู้กองต้อม" หลังคบหากันเกือบ 2 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555 ที่ห้องเลิศวนาลัย บอลลูม โรงแรมสวิสโซเทลฯ

ต่อมา ได้ทำพิธีฉลองมงคลสมรสเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555 ที่ห้องลอนดอน โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ในบรรยากาศแบบเรียบหรู กับคอนเซปท์ เดอะมิวสิคัลแลนด์ออฟเลิฟ ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ม่วง เงิน ซุ้มตัดเค้กออกแบบเป็นม้าหมุนขนาดยักษ์

ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันหลังแต่งงานเกือบ 3 ปี ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง จนในที่สุดจึงมีข่าวว่า ทั้งคู่ได้จดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อยแล้ว

ไม่ว่าเรื่องราวของคนสองคนนี้จะเป็นเช่นไร ทีมงาน Sanook! Women ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ สู้ๆ ต่อไปนะคะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : Instagram pang_ornjira, tom_songphan, finaleweddingmagazine, Instagram ดารา, เฟซบุ๊ก NARAKORN PHOTOGRAPHY

 

 แป้ง อรจิรา แถลงเลิกสามี รักมาก..แต่ยื้อไม่ไหว คลิก!
ย้อนดู 5 ชุดแต่งงานแป้ง อรจิรา เรียบ น้อย หรู แต่ดูดี คลิก!

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เปิดเส้นทางรัก 3 ปีถึงทางตัน! แป้ง อรจิรา ผู้กองต้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook