นิตยสาร Cotton & Silk
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/6/33281/cot1.jpgนิตยสาร Cotton & Silk

    นิตยสาร Cotton & Silk

    2015-01-14T16:23:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นิตยสาร Cotton & Silk No.4 พบกับแฟชั่นผ้าไหม รวมแบบชุดผ้าไทยกว่า 1000 ชุด

    นิตยสาร Cotton & Silk เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า
    ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งแฟชั่นผ้าไทยร่วมสมัยกว่า 1,000 ชุดภายในเล่ม

    นิตยสาร Cotton & Silk นิตยสารฉบับพิเศษที่รวบรวมแบบผ้าไทยกว่า 1000 ชุด ตลอดจนความเคลื่อนไหวแฟชั่นโชว์ผ้าไทย เกาะติดรันเวย์แฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดังทั้งในประเทศไทยและในเวทีแฟชั่นโลก ตลอดจนแฟชั่นสวยๆ จากนิตยสารในเครือสตาร์แฟชั่น และเซเลบริตี้ ที่รักการสวมใส่ผ้าไทย มาร่วมโชว์ชุดสวยๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์ของ คุณ สุทธินีย์ พู่ผกา ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ เกี่ยวกับเรื่องราวของอุตสาหกรรมผ้าไทย ด้าน Special Scoop เราเจาะประเด็นความรุ่งเรืองของตลาดผ้าไหมไทยสู่ตลาดโลก นอกจากนี้ยังมีมุมมองของเด็กรุ่นใหม่และทัศนคติที่มีต่อชุดผ้าไทย โดยนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัลเณซ่า พวง แฮร์มันน์ เมืองโคตร หรือ ณฉัตร ที่มาขึ้นปก Cotton & Silk ฉบับนี้ให้เราด้วย

    เพราะเรามองเห็นถึงคุณค่าของ “ผ้าไทย” ที่เปรียบเสมือนเอกลักษณ์ประจำชาติไทย ซึ่งมีต้นกำเนิดมาอย่างยาวนาน เป็นภูมิปัญญาของคนไทยที่ได้ถักทอลายเส้นและลวดลายวิจิตรงดงามออกมาบนลายผ้า แต่ละภาคก็มีลายผ้าที่ไม่เหมือนกัน ต่างสี ต่างลวดลายตามจินตนาการของคนในแต่ละท้องถิ่น ด้วยกระบวนการทักทอที่สุดแสนจะประณีต ทำให้ผ้าไทยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นมรดกและวัฒนธรรมประจำชาติไทยซึ่งเราชาวไทยควรภาคภูมิใจ และพบว่า วัยรุ่นเริ่มให้ความสนใจและมีรสนิยมสวมใส่ผ้าไทยมากขึ้น เพราะปัจจุบัน ดีไซน์ชุดผ้าไทยก็มีการปรับเปลี่ยนให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีโครงการมากมายทั้งเอกชน และรัฐบาลพยายามที่จะจัดงานรณรงค์ส่งเสริมกิจกรรมเกี่ยวกับผ้าไทย

    นิตยสาร Cotton & Silk จึงหวังว่าจะเป็นที่ถูกใจผู้รักผ้าไทยทุกท่าน รวมไปถึงเหล่าดีไซเนอร์และห้องเสื้อมากมายที่จะได้แรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ จากหนังสือเล่มนี้ และอยากให้ทุกๆ ท่านที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของหนังสือเล่มนี้ได้ภูมิใจไปกับเรา และร่วมด้วยช่วยกันอรุรักษ์และสืบสานศิลปะผ้าไทยให้คงอยู่ต่อไป

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นิตยสาร Cotton & Silk