มาแล้ว ปฏิทินแซ่บ..ซาบีน่า ชุดหวิว ชมพู่ อารยา

มาแล้ว ปฏิทินแซ่บ..ซาบีน่า ชุดหวิว ชมพู่ อารยา

มาแล้ว ปฏิทินแซ่บ..ซาบีน่า ชุดหวิว ชมพู่ อารยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดชุดชั้นในเป็นอีกหนึ่งที่ดีกรีการแข่งขันเข้มข้นร้อนแรงมาตลอด ในขณะที่แบรนด์เบอร์ 1 ในตลาดอย่าง วาโก้ ปักหมุดกับการสร้างคอนเซปท์ “ผู้หญิงสวยที่สุดจากภายใน” เป็นแนวให้กำลังใจกับ ผู้หญิง

ทางด้าน ซาบีน่า หันมาให้น้ำหนักกับการเป็นชุดชั้นในแนวเซ็กซี่ ล่าสุด ซาบีน่า ได้ชิงออกปฏิทินแนวเซ็กซี่ โดยได้นำเอา ดาราดัง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” มาโพสต์ท่าโชว์ลีลาสุดเซ็กซี่ บนปฏิทินตั้งโต๊ะ และสมุดโน๊ตแพลนเนอร์ สร้างความฮือฮารับกับช่วงเทศกาล หลังจากเคยออกปฏิทินแนวนี้มาเมื่อปีที่แล้ว

คลิปวิดีโอ ปฏิทินแซ่บ..ซาบีน่า ชุดหวิว 'ชมพู่ อารยา' คมชัดระดับ HD

ทั้งนี้ ซาบีน่า ได้จัดทำเป็นกิจกรรมการตลาด ซื้อสินค้าซาบีน่า ครบ 2,000 บาท รับฟรีปฏิทินตั้งโต๊ะ 1 เล่ม มูลค่า 450 บาท และเมื่อครบ 3,000 บาท รับสมุดโน้ตแพลนเนอร์ฟรี เพิ่มอีก 1 เล่ม มูลค่า 550 บาท ส่วนลูกค้าที่ซื้อสินค้าซาบีน่าผ่านทางเว็บไซต์ ครบ 1,500 บาท จึงรับปฏิทินตั้งโต๊ะ 1 เล่ม และเมื่อครบ 2,500 บาท รับสมุดโน้ตแพลนเนอร์ฟรี เพิ่มอีก 1 เล่ม

สำหรับการออกปฏิทินในช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นอีกหนึ่งในเครื่องมือสร้างการรับรู้แบรนด์ไปยังลูกค้าทั่วไป ส่วนการออกปฏิทินแนวเซ็กซี่ที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ค่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลส์ ในโด่งดังในอดีตก็ต้องปฏิทินแม่โขง ต่อมาค่ายเบียร์ลีโอของค่ายสิงห์ ได้ปฏิทินแนวหวิวออกมาต่อเนื่อง

แต่ที่สร้างความฮือฮาไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สายการบินต้นทุนต่ำอย่าง “นกแอร์” ได้ออกปฏิทินแนวเซ็กซี่ โดยนำสาวๆ จากนิตยสารแม็กซิม ใส่ชุดว่ายน้ำยืนเรียงแถวอยู่หน้าเครื่องบินของนกแอร์ เรียกเสียงฮือฮา ทั้งในเชิงบวกและลบ ต้องมาดูว่าปฏิทินแนววาบหวิวของซาบีน่า จะสร้างความฮือฮาได้แค่ไหน

ขอบคุณข้อมูล : http://www.wiseknow.com/blog/2014/12/01/33090/#axzz3KiK2ltQC

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาแล้ว ปฏิทินแซ่บ..ซาบีน่า ชุดหวิว ชมพู่ อารยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook