เปิ้ล ภารดี แต่งงาน พร้อม 3 ชุดแต่งงาน ที่เริ่ด อลังการเวอร์

เปิ้ล ภารดี แต่งงาน พร้อม 3 ชุดแต่งงาน ที่เริ่ด อลังการเวอร์

เปิ้ล ภารดี แต่งงาน พร้อม 3 ชุดแต่งงาน ที่เริ่ด อลังการเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิ้ล ภารดี แต่งงาน กับ นิว เชื้อชาติ ในพิธีมงคลสมรสตามแบบประเพณีไทยช่วงเช้า และฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันที่ 25 ตุลาคม 2557 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล คู่บ่าว-สาวมาพร้อม 3 ชุดแต่งงาน ที่เริ่ด อลังการเวอร์ในงานเดียว!

งานแต่งงาน เปิ้ล นิวงานแต่งงาน เปิ้ล นิว

หวานชื่นมื่นท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆ สำหรับ "งานแต่งงาน เปิ้ล ภารดี และ นิว เชื้อชาติ" คู่รักดาราที่น่ารักสุดๆ อีกหนึ่งคู่ ซึ่งถึงแม้ว่า "เปิ้ล นิว" จะรู้จักกันเพียงไม่นาน แต่ความรัก ความเข้าใจนั้นมาเต็มมาก โดย "เปิ้ล นิว" รู้จักกันได้ประมาณ 2 ปี และเลื่อนสถานะมาคบหาดูใจเป็นแฟนกันได้เพียง 1 ปีเท่านั้น

ระยะเวลาไม่ใช่สิ่งสำคัญ เพราะเรื่องราวดีๆ ได้เกิดขึ้นแล้ว เมื่อทั้ง 2 ตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน จนเกิด "งานแต่งงาน" ขึ้น

งานแต่งงาน เปิ้ล นิวงานแต่งงาน เปิ้ล นิว

ช่วงเช้า "เปิ้ล ภารดี" และ "นิว เชื้อชาติ" เข้าพิธีมงคลสมรสตามแบบประเพณีไทย เจ้าบ่าวยกขันหมากไปขอเจ้าสาว สวมแหวน รดน้ำสังข์ แบบไทยๆ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล โดยในงานเน้นธีมสีทองเป็นหลัก

"ชุดแต่งงาน เปิ้ล ภารดี" ในช่วงเช้าพิธีหมั้น เป็น ชุดไทยจักรีประยุกต์ แบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ออกแบบ โดย คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ ด้วยการควบคุม การปักลวดลายและการผสมสีระหว่างเนื้อผ้าทอสีเงิน และสีทองด้วยกัน สร้างสรรบรรจงวาดลวดลายการปักบนผืนผ้าแบบละเอียดยิบ ทุกฝีเข็ม บรรจงปักลงบนผืนผ้าไหมทอดิ้นทอง และดิ้นเงิน ตัวผืนผ้าเป็น ผ้าไหมสีงาช้างเป็นพื้นหลัก บรรจงปักเลื่อมปล้องอ้อยขนาดเล็ก แบบละเอียดยิบ พร้อมลวดลายบบรงปัก แทรกคริสตัลสวาร๊อฟสกี้ขาดเล็กลงบนผืนผ้า บริเวณช่วงผ้านุงจับจีบหน้านางสีทองแบบไทยประยุกต์ร่วมสมัย

เรียกได้ว่าชุดไทยจักรีประยุกต์ ชุดนี้สวยสะกดดังต้องมนต์ ดุจดังนางวรรณคดีไทยกันเลยทีเดียวเลยค่ะ

งานแต่งงาน เปิ้ล นิวงานแต่งงาน เปิ้ล นิว

ต่อด้วย "ชุดแต่งงาน เปิ้ล ภารดี" ในช่วงแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน เจ้าสาวและเจ้าบ่าว มาใน "ชุดแต่งงาน" สีขาว สง่า "ชุดแต่งงาน เปิ้ล ภารดี" เป็นชุดเกาะอก ทรงหางปลา ช่วงบนเน้นรูปร่างที่ได้สัดส่วน ช่วงล่างเพิ่มดีเทลให้ชุดตั้งแต่หัวเข่าลงไป บานออกเป็นสุ่ม พร้อมหางยาวเพิ่มความสวยหรู เก๋ยิ่งขึ้นค่ะ

งานแต่งงาน เปิ้ล นิวงานแต่งงาน เปิ้ล นิว
ปิดท้ายด้วยชุดที่ 3 "ชุดแต่งงาน เปิ้ล ภารดี" ในงานฉลองมงคลสมรส ชุดนี้เป็นสไตล์เจ้าหญิง ยุควิคตอเรีย ผสมผสานกลิ่มไอของประเทศอังกฤษ ประยุกต์ให้เข้าร่วมสมัย เรียบโก้ แฝงความหรูหราสุดคลาสิค แต่ยังมีความเป็นตัวเจ้าสาวอยู่ ชุดวิวาห์ชุดนี้ ถูกเสกขึ้นภายในพริบตา ด้วยเนื้อผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสสีงาช้างแขนยาวเข้ารูป คอวีบริเวณด้านหน้าและด้านหลัง แต่งแต้มต่อลวดลาย ลูกไม้แกะลายตัดลูกไม้ต่อดอก ขึ้นมาใหม่ ตกแต่งบริเวณด้านหน้าและด้านหลังให้ต่อลวดลายเข้ากัน ตัวกระโปรงเป็นผ้าไหมทาฟต้าสั่งตรงจากประเทศอีตาลี่ ทรงบอลกาวน์ขนาดใหญ่ ปล่อยปลายกระโปรงเป็นวงกลมขนาดยักษ์ลากยาวจรดปลายพื้น บริเวณด้านหลังเพิ่มความน่ารักด้วยการจับครึ่งวงกลมขนาดใหญ่สองชั้น พร้อมติดเอ็นโบนล่องหน ติดยกช่วงด้านหลังและปลายกระโปรง บริเวณช่วงเอวคาดด้วยเข็มขัดผ้า ด้านหลังประดับประดาด้วยโบว์ขนาดเล็ก ชุดวิวาห์ชุดนี้ สวยสง่า ดุจดั่งเจ้าหญิงแห่งเทพนิยายกันเลย เป็นผลงานการออกแบบของ คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่งแบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ

"เปิ้ล นิว" ได้ให้คำมั่นสัญญากันไว้ว่า
นิว - "คือเราไม่ค่อยได้สัญญากันเท่าไหร่หรอกครับ เพราะผมก็บอกกับเขาอยู่เสมอว่าจะขอดูแลเขาให้ดีที่สุด และทำให้ดีที่สุดในทุก ๆ วัน"
เปิ้ล - "เปิ้ลอยากขอบคุณที่เขาเข้ามาในชีวิต และทำให้ชีวิตผู้หญิงคนนี้มีค่า มีความหมายมากขึ้น ซึ่งสิ่งที่เขาขอไว้ว่าให้เปิ้ลเลิกดื้อเลิกเอาแต่ใจ อันนี้เปิ้ลก็สัญญานะคะว่าเปิ้ลจะพยายามทำให้ (ยิ้ม)"

วันนี้วันสำคัญของเราทั้งคู่มีอะไรอยากจะบอกกันและกันบ้าง ?
นิว - "ก็ไม่รู้จะบอกอะไรดี เพราะผมเองก็ยังตื่นเต้นอยู่ และถ้าหากวันนี้มีอะไรผิดพลาดก็ต้องขอให้เขาอภัยผมด้วย"
เปิ้ล - "เปิ้ลอยากให้เขาดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก ๆ อย่ามัวแต่ห่วงคนอื่น ห่วงตัวเองบ้าง เพราะหลังจากนี้เราเป็นครอบครัวแล้ว เปิ้ลอยากให้เขาแข็งแรงกว่านี้"

Sanook! Women ขอแสดงความยินดีแต่ เจ้าสาว-เจ้าบ่าวมือใหม่ "เปิ้ล ภารดี" และ "นิว เชื้อชาติ" ด้วยนะคะ ขอให้ทั้งคู่ครองรักกันเช่นนี้ตลอดไปค่ะ ปิดท้ายนี้เรา รวบรวม ไอเดียชุดแต่งงาน 3 แบบ 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นชุดไทย แนวเซ็กซี่ หรือ แบบเจ้าหญิง มาให้เป็นไอเดียแด่คุณสาวๆ กันค่ะ

อ่านสัมภาษณ์ "เปิ้ล นิว" แบบเต็มๆ คลิก!

 

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม finaleweddingmagazine, finaleweddingstudio

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิ้ล ภารดี แต่งงาน พร้อม 3 ชุดแต่งงาน ที่เริ่ด อลังการเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook