งานแต่งพิ้งกี้ สาวิกา เช้า-บ่าย สวยประดุจเจ้าหญิงไม่แพ้กัน

งานแต่งพิ้งกี้ สาวิกา เช้า-บ่าย สวยประดุจเจ้าหญิงไม่แพ้กัน

งานแต่งพิ้งกี้ สาวิกา เช้า-บ่าย สวยประดุจเจ้าหญิงไม่แพ้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่งพิ้งกี้ สาวิกา กับเจ้าบ่าวไฮโซ เพชร ชวลิตธำรง เศรษฐีที่ดินรายใหญ่ในพัทยา

พิงกี้ สาวิกา แต่งงานพิงกี้ สาวิกา แต่งงาน

หลังจากที่นางเอกสาวหน้าคม นัยน์ตาแขก "พิงกี้ สาวิกา" เปิดตัว ว่าที่สามี "เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง" ไปได้ไม่นาน ก็ถึงเวลาสละโสดอย่างเป็นทางการแล้วจ้า

โดยช่วงเช้าวันที่ 12 กันยายน 2557 มีพิธีตามศาสนาอิสลามของฝ่ายหญิง และตามด้วยพิธีตามแบบไทย เวลา 09.09 น. เป็นฤกษ์สวมแหวน ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิธีการ ภายใน 2 ครอบครัว ที The Cove Pattaya 

ชุดแต่งงาน พิงกี้ สาวิกาชุดแต่งงาน พิงกี้ สาวิกา


พิธีช่วงเช้า เจ้าสาวคนสวย พิงกี้ มาใน "ชุดแต่งงานอิสลาม" งามสง่า ประดุจดั่งเจ้าหญิงในนวนิยาย "ชุดแต่งงาน" ของเธอเป็นชุดจากห้องเสื้อ "oatcouture_dresses" ซึ่งสวยเลอค่า ลงตัวมาก ชุดสอดแทรกลูกเล่น ดีเทลที่มีดีไซน์เก๋ๆ มีผ้าคลุมศีรษะ หรือ ฮิญาบ ในสไตล์มุสลิมที่ดูทันสมัย

ส่วนใบหน้าได้ช่างคนดัง น้องฉัตร ฉัตรชัย มาช่วยแต่งเติมเพิ่มความสวยคมยิ่งขึ้น โดยเน้นที่ดวงตาเป็นหลัก เขียนคิ้วด้วยสีน้ำตาลเข้ม ทาอายแชโดว์โทนน้ำตาลทอง เพิ่มขนตาปลอมที่เรียงตัวสวย ปัดขนตาล่าง ปัดแก้ม ทาปากด้วยลิปสติกสีชมพูพีช เพียงแค่นี้ เจ้าสาว พิงกี้ สาวิกา ก็ดู สวยมากๆ แล้วค่ะ

ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสของ "พิงกี้ เพชร" จัดขึ้นเวลา 12.00 น. ณ พัทยา ที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ในบรรยากาศหวานชื่น พร้อมอวดโฉมงาม ต่อหน้าสื่อมวลชน

ชุดแต่งงาน พิงกี้ สาวิกาชุดแต่งงาน พิงกี้ สาวิกา

ช่วงบ่าย กับชุดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เจ้าสาวหน้าคม "พิงกี้ สาวิกา"  ฉีกลุคจากพิธีแต่งงานแบบอิสลามในตอนเช้า "พิงกี้" มาในชุดแต่งงานยาวสีขาว ช่วงหน้าอกประดับด้วยเพชรระยิบระยับ งดงามยิ่งหนัก หน้าผม ก็เป๊ะเวอร์เช่นเคย ด้านบน "ผม" "พิงกี้" มวยรวบ สูง ตึง ประดับด้วยเวลผ้าคลุมยาวประดับมุก ส่วนใบหน้า เปลี่ยนลุคใหม่ เป็น เจ้าสาว ปากแดง แต่ดูยังไง ก็ สวยประดุจเจ้าหญิงชัดๆ ค่ะ

ชุดแต่งงาน พิงกี้ สาวิกาชุดแต่งงาน พิงกี้ สาวิกาช่วงเย็น กับ อีกหนึ่งชุดแต่งงาน ของ "พิ้งกี้ สาวิกา"

แม้ "งานแต่งงานพิงกี้" จะเกิดขึ้นอย่างสายฟ้าแลบ เพราะเปิดตัวแฟนหนุ่ม "เพชร อิทธิ" เพียงไม่นาน ก็ประกาศสละโสดในอีกไม่กี่เดือนต่อมา แต่เรื่องความรักของทั้งคู่นั้น หวานอย่าบอกใคร

ถึงอายุจะห่างกัน 10 ปี และเจ้าบ่าว "เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง" จะเป็นพ่อหม้ายลูกหนึ่งแล้ว แต่ "พิงกี้ สาวิกา" ก็มีรักที่สวยงามเข้ากับลูกของ "เพชร" ได้เป็นอย่างดี เรียกว่าอายุ หรือสิ่งใดๆ ก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับความรักครั้งนี้เลย

งานแต่งพิ้งกี้ สาวิกางานแต่งพิ้งกี้ สาวิกา

Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับ "พิงกี้ เพชร" ขอให้ทั้งคู่มีความรักที่สวยงาม รักกันเช่นนี้ตลอดไปนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม nongchat, thesixthfloor, solandgravite

ภาพเต็ม! งานแต่งพิ้งกี้ สาวิกา หรูหราทุ่มงบกว่า 300 ล้าน คลิกดู!!!

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ งานแต่งพิ้งกี้ สาวิกา เช้า-บ่าย สวยประดุจเจ้าหญิงไม่แพ้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook