Kate Spade : แมทช์กระเป๋าสีแจ่มให้เข้ากับชุดคุณ

Kate Spade : แมทช์กระเป๋าสีแจ่มให้เข้ากับชุดคุณ

Kate Spade : แมทช์กระเป๋าสีแจ่มให้เข้ากับชุดคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kate Spade แบรนด์ดังครองใจสาวทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์สีสันจี๊ดจ๊าด เป็นที่ถูกใจแฟชั่นนิสต้าที่ชอบแต่งเติมความสดใสให้กับการแต่งตัว 

สาวๆ Sanook! women อาจจะเคยได้ยินความดังของ Kate Spade เกี่ยวกับการออกแบบ เสื้อผ้า รองเท้าและกระเป๋าทรงสวย คุณภาพดี และยังไม่ค่อยมีคนถือจนเกร่อ เรียกง่ายๆ ว่ายังไม่มีของปลอมให้เห็นมากเท่าแบรนด์อื่นๆ (กระเป๋า Kate Spade ของแท้ดูยังไง ไม่ให้ถูกหลอก) แต่คุณเชื่อมั๊ยว่าความฮิตของแบรนด์ Kate Spade นี่เป็นที่พูดถึงมากสำหรับสาวยุโรป โดนใจตั้งแต่วัยรุ่นจนไปถึงสาวทำงานที่พอจะมีกำลังซื้อกระเป๋าในเลตราคานี้

ด้วยความที่มีสีสันและดีไซน์ทันสมัย อาจจะทำให้หลายคนเกิดปัญหามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าไม่ลงตัว วันนี้ Sanook! women ได้รวบรวมเสื้อผ้าสวยๆ และกระเป๋า Kate Spade มาให้สาวๆ ได้ชมและลองปรับเปลี่ยนนำเสื้อผ้าที่คุณมีอยู่ในตู่เสื้อผ้ามาใส่แทน รับรองว่าคุณจะได้ลุคชิคๆ แบบสาวอเมริกันเลยค่ะ

หากอยากจะเพิ่มความโดนเด่นให้กับกระเป๋าสีขาว ลองแมทช์กับเดรสลายเก๋ คุณจะได้ลุคง่ายๆ ที่สามารถใส่ได้ตลอดในฤดูกาลนี้

เดรสสีดำสุดคลาสสิกที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาส เพิ่มความเก๋ด้วยกระเป๋าใบสวยที่สามารถใช้เป็นคลัทช์หรือของกระจุกกระจิกให้เป็นระเบียบในกระเป่าใหญ่

 

fluid crepe sheath ชุดสวยที่สามารถใส่ได้ทุกโอกาศ จะใส่เสื้อแจ็คเก็ตทับในวันทำงานหรือ ใส่กับผ้าพันคอสวยในวันหยุดพักผ่อน

ลุคสาวแซ่บด้วยเกาะอกดอกกุหลาบสีจัดจ้านแมทช์กับกระเป๋าคลัทช์สีดำสำหรับปาร์ตี้คืนนี้ อ่อ ใครเป็นสาวผิดคล้ำอย่าได้แคร์กับสีสด กล้าใจวัดใจกันไปเลย รับรองชิค!

 

 ภาพประกอบจาก http://www.katespade.com/ , https://www.facebook.com/katespadenewyork.thailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Kate Spade : แมทช์กระเป๋าสีแจ่มให้เข้ากับชุดคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook