4 จิตวิทยาการจีบหนุ่มให้เขากลายเป็นฝ่ายตกหลุมรักคุณก่อน

4 จิตวิทยาการจีบหนุ่มให้เขากลายเป็นฝ่ายตกหลุมรักคุณก่อน

4 จิตวิทยาการจีบหนุ่มให้เขากลายเป็นฝ่ายตกหลุมรักคุณก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจีบผู้ชายไม่ใช่เรื่องผิด! แน่นอนว่าสาว ๆ สามารถเข้าหาและทำให้เขารู้สึกว่าคุณสนใจ จนในที่สุดอีกฝ่ายก็เริ่มรู้สึกอยากยกระดับความสัมพันธ์ขึ้นมา ดังนั้นใครที่อยากเป็นสาวพราวเสน่ห์จนหนุ่ม ๆ ต้องตกหลุมรัก ลองมาดู 4 เทคนิคต่อไปนี้ ที่จะทำให้เขากลายเป็นฝ่ายรุกวิ่งตามจีบคุณก่อนกันดีกว่า ทำยังไงบ้างไปดูกันเลย

4 จิตวิทยาการจีบหนุ่มให้เขากลายเป็นฝ่ายตกหลุมรัก

1.สร้างความสนิทสนมให้มากขึ้น

เริ่มต้นด้วยการสร้างความสัมพันธ์แบบไม่เกินเลย ด้วยการตีสนิทชายหนุ่มที่คุณแอบชอบ สิ่งนี้จะเป็นตัวช่วยให้เกิดความรู้สึกที่ดีระหว่างกันขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว แม้ว่าจะใช้เวลาสักหน่อย แต่รับรองเลยว่าเมื่อเกิดความสนิทกันแล้ว จะทำให้คุณทั้งสองรู้อกรู้ใจกันราวกับเป็นแฟนเลยทีเดียว

2.หมั่นสร้างบทสนทนาทั่วไปอย่างสม่ำเสมอ

คุณจะต้องหมั่นสร้างบทสนทนาที่ชวนให้ไหลลื่น และสม่ำเสมอ เพราะนั่นเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ ด้วยเรื่องทั่วไปที่ไม่เกี่ยวข้องกับความรัก อย่าผลีผลามรีบร้อนปล่อยไก่ให้เขารู้ว่าคุณแอบชอบเขามาก ๆ เลือกหัวข้อสนทนาง่าย ๆ เช่น งานอดิเรก, หนังที่ชอบดู, หนังสือที่ชอบอ่าน เป็นต้น หรือบางทีอาจจะเป็นการอัพเดตเรื่องราวระหว่างวันที่เจอมาก็ได้

3.เป็นผู้หญิงที่เข้าไปสร้างสีสันในชีวิตให้เขา

คุณจะต้องพิชิตหัวใจและทำให้อีกฝ่ายรู้สึกตกหลุมรักของคุณด้วยการเข้าไปสร้างสีสันที่ชายหนุ่มไม่เคยมีมาก่อน หลีกเลี่ยงการเป็นผู้หญิงเอาแต่ใจ หรือเอาแต่เล่านินทาเรื่องชาวบ้านให้เขาฟัง บอกเลยว่า หนุ่ม ๆ ไม่ชอบนิสัยแบบนี้ และทำให้คุณหมดเสน่ห์ พยายามเป็นสาวยิ้มเก่ง ร่าเริง แจ่มใส ซึ่งจะทำให้เขารู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้คุณเสมอ

4.สร้างความน่าค้นหาให้ตัวเองผ่านการตอบแชท

เมื่อใดก็ตามที่ฝ่ายชายทักแชทมา ขอเตือนสาว ๆ เอาไว้เลยว่า “อย่าตอบในทันที” พยายามเป็นฝ่ายคุมเกมเพื่อให้เขากังวลว่าคุณหายไปไหน ทำตัวลึกลับบ้างเพื่อให้ดูน่าค้นหา อย่าเปิดเผยจนหมดเปลือก เพราะอีกฝ่ายจะรู้สึกเบื่อ ไม่มีความตื่นเต้น ยิ่งถ้าอีกฝ่ายถามอะไรมา ลองเฉไฉไปเรื่องอื่นบ้าง แต่ทั้งนี้ก็ไม่ควรบิดพลิ้วจนเกินไป รับรองเลยว่าจะทำให้เขาสงสัย และแว่บคิดถึงเรื่องของคุณตลอดทั้งวัน

เห็นเทคนิคทั้ง 4 ข้อนี้แล้ว บอกเลยว่าการจะพิชิตใจชายหนุ่มไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป ดังนั้นสาว ๆ ไม่ควรเร่งรีบ ให้เวลากับตัวเองและอีกฝ่ายเพื่อเรียนรู้กันและกันก่อน นอกจากนี้อย่าลืมเผื่อใจเอาไว้สำหรับความผิดหวังสักหน่อย เพราะนั่นอาจกลายเป็นรักข้างเดียวก็เป็นได้ค่ะ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook