5 ปัญหาชีวิตคู่ที่ผู้หญิงไม่ควรทน! รีบเลิกด่วน ก่อนครอบครัวถึงจุดวิกฤต

5 ปัญหาชีวิตคู่ที่ผู้หญิงไม่ควรทน! รีบเลิกด่วน ก่อนครอบครัวถึงจุดวิกฤต

5 ปัญหาชีวิตคู่ที่ผู้หญิงไม่ควรทน! รีบเลิกด่วน ก่อนครอบครัวถึงจุดวิกฤต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรัก คือ พลังของการเติมเต็มให้กับชีวิตมนุษย์ อย่างไรก็ตาม เมื่อความรักระหว่างคนสองคน ผ่านช่วงเวลาหนึ่ง ย่อมทำให้เกิดการสูญเสียความรู้สึกและความสัมพันธ์ที่เคยมี นำไปสู่จุดสิ้นสุดของความรัก โดยเฉพาะกับผู้หญิงหลาย ๆ คน ที่เมื่อเป็นคู่ชีวิตแล้ว อาจยอมทนต่อความ Toxic ของอีกฝ่าย จนอาจพาให้คุณภาพชีวิตแย่ลงไปด้วย ดังนั้นจึงขอรวมเรื่องของชีวิตคู่ ที่ผู้หญิงไม่ควรทน รีบเลิกซะ! ก่อนครอบครัวจะถึงวิกฤตในอนาคต ซึ่งมีดังนี้ค่ะ


1.อีกฝ่ายเริ่มไม่ใส่ใจว่าคุณอยู่ไหน? ทำอะไร?
เมื่อใดที่คุณเริ่มรู้สึกว่าคนรักของคุณ ไม่ใส่ใจในความเป็นอยู่ ไม่สอบถามความพึงพอใจใด ๆ กับคุณ เรียกได้ว่าแทบไม่สนว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไรอยู่ จะหายไปนานแค่ไหนก็ตาม กลับไม่โทรถาม รวมไปถึงเมื่อกลับถึงบ้านแล้วก็ไม่เคยคิดจะถามว่าคุณไปทำอะไรมาในวันนี้ เป็นการแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความจืดจาง ที่นำพาไปสู่การเลิกราได้ง่ายมาก  ดังนั้นคุณจึงควรรีบตีตัวออกจากสถานการณ์นี้ให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้คุณต้องทนกับความเสียใจ ที่จะเพิ่มทวีคูณขึ้นในอนาคต


2.กลายเป็นแค่เงาในห้อง
ถ้าคุณทั้งคู่อยู่ด้วยกันภายในห้องนอน หรือภายในห้องรับแขก รวมไปถึงสถานที่ต่าง ๆ ที่มีคุณแค่ 2 คน แต่กลับกลายเป็นแค่เงาภายในห้อง เพราะเขามักจะมีการโทรศัพท์คุยกับเพื่อน แชทคุยกับคนอื่น ทำตัวยุ่งอยู่ตลอดเวลา แม้แต่ในช่วงนี้หยุด  รวมไปถึงการดูซีรีย์หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่ไม่มีคุณอยู่ภายในห้อง จึงทำให้รู้สึกเหมือนตัวคุณเองเป็นเงา พฤติกรรมลักษณะนี้เป็นการบ่งชี้ให้เห็นถึงการไม่อยากอยู่ใกล้ และทำให้รู้สึกอึดอัดเป็นอย่างมาก


3.โดนตัวกันไม่ได้
อาจดูเหมือนเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่กลับเป็นสัญญาณว่าความสัมพันธ์ของคุณและคนรักมีปัญหาหนัก เพราะการแสดงความรักเพียงเล็กน้อย การจับมือ การโอบกอด หรือการโดนตัวกันเพียงเล็กน้อยก็ไม่ได้ จะทำให้ความรู้สึกของผู้หญิงแย่ลง ยิ่งถ้าอาการนี้รุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ จะยิ่งทำให้ผู้หญิงรู้สึกไม่มีคุณค่า จึงควรพูดทำความเข้าใจแล้วรีบออกมาจากความสัมพันธ์ เพื่อไม่ให้เสียเวลามากไปกว่านี้


4.เลี่ยงการออกไปไหนมาไหนด้วยกัน
การเลี่ยงไม่ยอมออกไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่กลับกับปลีกตัวออกไปกับคนอื่นได้ ไปกับเพื่อนหรือแม้แต่คนที่รู้จักกันได้ไม่นาน เป็นอีกหนึ่งสัญญาณบ่งชี้ชัดเจน ว่าผู้หญิงไม่ควรทน เพราะเป็นความจืดจางที่อีกไม่นานจะต้องเลิกลากันอย่างแน่นอน


5.เริ่มมีความรุนแรงเข้ามา
อย่าได้เชื่อว่าความรักชนะทุกสิ่ง ถ้าคุณต้องเผชิญกับความรุนแรงในครอบครัว จนพาไปสู่การมองไม่เห็นคุณค่าของตัวคุณเอง กลายเป็นความ Toxic อย่างรุนแรง และอาจจะนำพาอันตรายที่ถึงแก่ชีวิตคุณ หรือคนอื่น ๆ ในครอบครัวได้ ดังนั้นถ้ามาถึงระดับที่มีความรุนแรงต่อกัน ควรรีบปลีกตัวออกมาทันที ไม่ควรทนเด็ดขาด


ถ้าคุณต้องเผชิญเรื่องเหล่านี้ แล้วไม่สามารถหาทางแก้ไขได้ การพูดคุยไม่ได้ผล แนะนำว่าอย่าทน! มองหาทางออกที่ดีที่สุด ด้วยการกล้าจะก้าวออกมา เพื่อทำให้คุณไม่ต้องเจ็บทั้งใจและกายมากไปกว่านี้ โดยเฉพาะคู่รักที่แต่งงานแล้ว ต้องเป็นคู่ชีวิตกันไปอีกยาวนาน ดังนั้นถ้าไม่ไหวไม่ควรฝืน รีบออกมาให้เร็ว เพื่อให้ก้าวไปสู่ชีวิตใหม่ได้ง่าย ไม่เสียเวลา ไม่เสียใจนานจนเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook