ยล "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023" โชว์สวยย้อนยุค แต่งวินเทจประเดิมเก็บตัวหัวหิน

ยล "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023" โชว์สวยย้อนยุค แต่งวินเทจประเดิมเก็บตัวหัวหิน

ยล "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023" โชว์สวยย้อนยุค แต่งวินเทจประเดิมเก็บตัวหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 ก.ย. กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 นำ 20 สาวงามผู้เข้าประกวด เดินทางเข้าเก็บตัวที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 11-13 ก.ย.นี้

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 เก็บตัวที่หัวหิน
เริ่มกิจกรรม 20 สาวงามแต่งกายด้วยชุดวินเทจสวยงามแบบฉบับกุลสตรีไทยย้อนยุค เดินทางไปที่วัดห้วยมงคล กราบไหว้ขอพรหลวงปู่ทวดสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนไปเยี่ยมชมสถานีรถไฟหัวหิน หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของ อ.หัวหิน โดดเด่นด้วยอาคารสถาปัตยกรรมควรค่าแก่การอนุรักษ์ ท่ามกลางการต้อนรับของประชาชนที่มาเฝ้ารอสาวงาม


มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 กิจกรรมกราบไหว้ขอพรหลวงปู่ทวด
จากนั้นเข้าพักที่โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท รับประทานอาหารกลางวัน ก่อนเปลี่ยนชุดร่วมกิจกรรมจากผู้สนับสนุนการประกวดในช่วงเย็น


มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023
เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 ดีกรีนักบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติ บอกว่า ดีใจที่ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด ร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวที่หัวหิน เตรียมใจมาเต็มร้อย พร้อมเต็มที่ทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นเดินแบบชุดว่ายน้ำ กิจกรรมเก็บคะแนนรางวัลฟาสต์แทร็ก

"ได้ผ่านเข้ารอบมาแล้ว ก็อยากจะโชว์ศักยภาพให้เต็มที่ ให้กองประกวดเห็นว่า เราพร้อมที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมประกวดมิสเวิลด์ จากนักกีฬามาเป็นนางงาม ส่วนตัวยอมรับตรงๆ ว่าต้องปรับตัวมากพอสมควร เคยใส่แต่รองเท้าบาสเกตบอลแล้วมาใส่รองเท้าส้นสูง มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และท้าทายเหมือนกัน แม้เคยผ่านการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 มาแล้วก็ตาม แต่ประสบการณ์ที่ได้รับจากการเล่นกีฬา ก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์กับการประกวดนางงามได้ ความสตรอง ความมีน้ำใจนักกีฬา นำมาใช้ได้แน่นอน"


มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ชุดเดรสวินเทจย้อนยุคที่หัวหิน
การประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Real Beauty Empowers" เพื่อคัดเลือกตัวแทนสาวไทย เข้าร่วมประกวดบนเวทีระดับนานาชาติ มิสเวิลด์ 2023 ที่ ประเทศอินเดีย ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ยล "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023" โชว์สวยย้อนยุค แต่งวินเทจประเดิมเก็บตัวหัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook