เกิดอะไรขึ้น? กองประกวดมิสแกรนด์ ยุติการส่ง "เอลซ่า กชกร" ประกวด Miss Intercontinental

เกิดอะไรขึ้น? กองประกวดมิสแกรนด์ ยุติการส่ง "เอลซ่า กชกร" ประกวด Miss Intercontinental

เกิดอะไรขึ้น? กองประกวดมิสแกรนด์ ยุติการส่ง "เอลซ่า กชกร" ประกวด Miss Intercontinental
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดับฝันแฟนนางงาม เมื่อทางกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการบนเฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand ว่า "ขอยุติการส่งผู้เข้าประกวดไปเวที Miss Intercontinental" ซึ่งสาวงามผู้ได้รับแต่งตั้งในตอนแรกก็คือ เอลซ่า-กชกร กอนตระกูล เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์หนองบัวลำภู 2023 และเจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 นั่นเอง


ทำเอาแฟนนางงามโพสต์ให้กำลังใจกันยกใหญ่ เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า

Official Announcement

องค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์ขอประกาศยุติการส่งผู้เข้าประกวดไปเวที Miss Intercontinental

ตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่เวทีมิสแกรด์ไทยแลนด์ถือลิขสิทธิ์ส่งผู้เข้าประกวดไปยังเวทีดังกล่าว โดยมีระเบียบการทำงานที่เข้าใจตรงกัน และมีความสัมพันธ์ที่ดียาวนานเสมอมา โดยในช่วงแรกไม่ได้มีการเสียค่าลิขสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น ภายหลังจากสถานการณ์ COVID-19 เศรษฐกิจทั่วโลกยังไม่ฟื้นตัว ทางองค์กรฯ จึงเกื้อหนุนราคาค่าลิขสิทธิ์ในราคา 2,000 เหรียญสหรัฐต่อปีตามความเหมาะสมของกิจกรรม

ภายใต้ความสัมพันธ์ที่ยาวนาน และธรรมเนียมปฏิบัติ เมื่อใกล้กำหนดการประกวด จะมีการดำเนินการทางด้านเอกสาร และเงินสนับสนุนตามอัตราที่พอเหมาะเช่นเคย แต่หลังจากที่เราประกาศตัวแทนของปี 2023 คือ “เอลซ่า กชกร กอนตระกูล” เราเพิ่งทราบว่าเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีองค์กรประกวดนางงามในประเทศไทยองค์กรหนึ่ง ใช้ความพยายามพูดคุยกับทางเวทีนี้โดยยื่นข้อเสนอในปริมาณที่น่าสนใจ จึงมีการตกลงกันและเก็บเป็นความลับโดยไม่แจ้งกล่าวตามมารยาทของการทำธุรกิจที่ควรจะมี

ดังนั้น ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ทางองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์จึงยุติการถือลิขสิทธิ์เวทีนี้ตลอดไป จึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน



ซึ่งก่อนหน้านี้กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้ประกาศแต่งตั้ง "เอลซ่า กชกร" รองอันดับ5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Miss Intercontinental 2023 ณ เมือง Sharm El-Sheikh สาธารณรัฐอียิปต์ ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 17 ธันวาคมนี้ ขอเป็นกำลังใจให้สาวงามคนเก่งด้วยค่ะ เวทีหน้ายังรออยู่!

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น? กองประกวดมิสแกรนด์ ยุติการส่ง "เอลซ่า กชกร" ประกวด Miss Intercontinental

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook