เรื่องราวความคลาสสิกของแฟชั่นไอเท็มจากแบรนด์ดัง Celine Triomphe Bag

เรื่องราวความคลาสสิกของแฟชั่นไอเท็มจากแบรนด์ดัง Celine Triomphe Bag

เรื่องราวความคลาสสิกของแฟชั่นไอเท็มจากแบรนด์ดัง Celine Triomphe Bag
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hedi Slimane ดีไซเนอร์มากฝีมือจากแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศสอย่างแบรนด์ Celine หลังจากเข้ามามีบทบาทในการออกแบบแฟชั่นไอเท็มของทาง Celine ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า หรือไอเท็มที่ทำให้เป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลก็คือ ‘กระเป๋า’ ซึ่งจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับกระเป๋าที่ทำให้กระแสของแบรนด์ Celine กลับมาบูมอีกครั้งนั้นก็คือ Celine Triomphe Bag ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอสาวๆ สะพายกันทั่วบ้านทั่วเมือง

Celine Triomphe BagCeline Triomphe Bag
Celine Triomphe Bag กระเป๋าใบที่เป็นกระแสในโลกโซเชียล เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบจาก Hedi Slimane โดย Hedi ได้ออกแบบแบรนด์ให้มีกลิ่นอายในช่วงยุค 70 ซึ่งถ้าหากมองดีๆ จะมีรูปทรงที่คล้ายกระเป๋าที่เป็นซิกเนเจอร์ของทาง Celine อย่างรุ่น Classic Box ซึ่งมีการปรับแต่งโลโก้ให้มีความหรูหราและโดดเด่นมากขึ้นด้วยฮาร์ดแวร์โลหะสีทอง



สิ่งที่ทำให้ Celine Triomphe Bag เป็นที่พูดถึง นอกจากจะเป็นกระเป๋าที่มีความคลาสสิกทนทานต่อการใช้งานใช้ได้ในทุกโอกาสแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นการที่เหล่าสาวๆ ได้เห็น Muse ของ Celine อย่างสาว ลิซ่า BLACKPINK ออกมาแมตซ์กระเป๋า Celine Triomphe Bag กับชุดต่างๆ จนทำให้เกิดเป็นแฟชั่นที่ใครหลายคนต้องรีบไปซื้อไปตำตามกันจนทำให้ราคาของกระเป๋า Celine พุ่งสูงและเป็นที่ต้องการของตลาดแบรนด์เนมมากๆ



โดยถ้ามองจากราคาที่ยังคงพุ่งขึ้นเรื่อยๆ และความต้องการของตลาดแบรนด์เนมยังคงให้ความสนใจกระเป๋าจาก Celine อยู่ก็คงต้องบอกเลยว่า สาวๆ คนไหนที่สามารถซื้อมาครอบครองนอกจากจะสะพายเก๋ๆ ตามแฟชั่นแล้ว การซื้อมาเพื่อแสวงหากำไรก็ไม่ใช่เรื่องยากเพราะ Celine Triomphe Bag ยังคงมีการออกแบบรูปทรงและสีสันต่างๆ ให้เหล่าแฟนคลับของ Celine ได้ตื่นตาตื่นใจและอยากจับจองเป็นเจ้าของกันอยู่เสมอ



ด้วยความหลากหลายของรูปทรงและสีสันที่มีให้เลือกมากมายของ Celine Triomphe Bag ทางบาซาร์ขอแนะนำให้สาวๆ ที่ยังคงกังวลใจว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อดี ให้รีบพุ่งตัวเข้าไปหยิบจับและลองสะพายกันดูที่บูติกของทาง Celine มั่นใจว่าเกิน 70% สาวๆ จะต้องเสียทรัพย์ไปกับความคลาสสิกและความหรูหราของ Celine Triomphe Bag อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook