ยืดเวลา (และความสบาย) ของการสระผม ไปกับ Serene Scalp Oil Control Collection

ยืดเวลา (และความสบาย) ของการสระผม ไปกับ Serene Scalp Oil Control Collection

ยืดเวลา (และความสบาย) ของการสระผม ไปกับ Serene Scalp Oil Control Collection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Oribe Hair Care รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของซีรีย์ Serene Scalp กับ Oil Control Collection ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะใหม่ ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อยืดเวลาการสระผมให้นานออกไปอีก โดยช่วยลดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ทำ ให้ผมดูสะอาดและเบาสบายได้นานกว่าที่เคย คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย Oil Control Shampoo, Oil Control Treatment Mist และ Dry Shampoo Powder ซึ่งจากผลการทดสอบ 90% ของผู้ทดลองใช้เห็นว่า ความมันบนเส้นผม และหนังศีรษะลดลงอย่างเห็นได้ชัด และผู้ทดสอบ 91% รู้สึกว่าหนังศีรษะมีความมันน้อยลง เป็นเวลา 72 ชั่วโมงหลังการใช้ และ 90% ของผู้ทดสอบรู้สึกว่า ผมสะอาดขึ้นถึงรากหนังศรีษะ หลังจากการใช้เพียงครั้งเดียว*

นอกเหนือจากการลดและดูดซับความมันทั้งบนหนังศีรษะและเส้นผมแล้ว ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ยังออกแบบมาเพื่อปรับสมดุลของไมโครไบโอม (microbiome) ที่บอบบางของหนังศีรษะ ซึ่งเป็นระบบนิเวศของแบคทีเรีย (ทั้งดีและไม่ดี) ที่อาศัยอยู่บนผิวของคุณ

Michele Burgess, Executive Director of Product Development for Oribe Hair Care กล่าวว่า “ไมโครไบโอมที่ไม่สมดุลบนหนังศีรษะสามารถส่งผลให้เกิดปัญหาต่าง ๆ มากมาย เช่น การผลิตซีบัมและน้ำ มันมากเกินไป การรักษาสมดุลไมโครไบโอมของหนังศีรษะ ที่มีจุลินทรีย์หลากหลายชนิด มีความสำ คัญต่อสุขภาพผมที่ดีที่สุด Serene Scalp Oil Control Collection ใหม่ประกอบด้วยสาหร่ายทะเลสีเขียวและสารสกัดจากใบมะม่วงเพื่อช่วย กระจายและรักษาสมดุลดังกล่าว”

*หลังจากใช้ Serene Scalp Oil Control Shampoo และ Serene Scalp Oil Control Treatment Mist อย่างน้อย 3 ครั้งใน 10 วัน โดยอ้างอิงจากการสำ รวจผู้บริโภคของผู้หญิง 101 คน


Serene Scalp Oil Control Shampoo


แชมพูที่ทำ ความสะอาดอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำ ให้หนังศรีษะแห้งหรือลอกออก รังสรรค์ขึ้น จากส่วนผสมของสาหร่ายทะเลสีเขียวและ Sugar-Derived Prebiotic พรีไบโอติกที่ได้จากน้ำ ตาล เพื่อลดและควบคุมความมัน พร้อมปรับสมดุลไมโครไบโอมของหนังศีรษะ

สระให้เป็นฟอง ดื่มด่ำ กับความสบาย แล้วล้างออก... เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้คู่กับ Serene Scalp Balancing Conditioner ตั้งแต่ช่วงกลางถึงปลายผม

• ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนพร้อมควบคุมความมันส่วนเกิน
• ลดและควบคุมความมันบนเส้นผมและหนังศีรษะ
• ยืดสไตล์และยืดเวลาการสระผมให้นานออกไปอีก
• ปรับสมดุลและสนับสนุนไมโครไบโอมหนังศีรษะที่แข็งแรง
• ปราศจากซิลิโคน

ส่วนผสมหลัก
Biome Balancing Complex (สารสกัดจาก Rosebay Extract และ Green Marine Algae) ควบคุมและปรับสมดุลไมโครไบโอมของหนังศีรษะตามธรรมชาติ เพื่อลดความมันและน้ำ มันส่วนเกิน

Biomimetic Amino Acid ปรับสมดุลจุลินทรีย์ของหนังศีรษะที่แข็งแรง โดยการกระจายไมโครไบโอมของผิว เพื่อลดความมันส่วนเกิน

Sugar-Derived Prebiotic พรีไบโอติกที่ได้จากน้ำ ตาล จะกระตุ้นหนังศีรษะให้สุขภาพดีขึ้น โดยปรับสมดุลของแบคทีเรียในผิวหนัง

Oribe Signature Complex (แตงโม ลิ้นจี่ และดอกเอเดลไวส์) ปกป้องเส้นผมจากปฏิกิริยาและการเสื่อมสภาพของเคราตินตามธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ช่วยปกป้องผมจากผลกระทบที่ทำ ให้ผมแห้งเสีย



Serene Scalp Oil Control Treatment Mist


ยืดเวลาระหว่างการสระผมแต่ละครั้งออกไปให้นานยิ่งขึ้น ด้วยสเปรย์ฉีดหนังศีรษะ scalpmattifying mist ที่มีส่วนผสมของสาหร่ายทะเลสีเขียว และ Sugar-Derived Prebiotic พรีไบโอติกที่ได้จากน้ำ ตาล ช่วยควบคุมและลดความมัน สร้างความสมดุล และสนับสนุนไมโครไบโอมบนหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ในขณะที่ช่วยปกป้องมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน

ฉีดสเปรย์ลงบนหนังศีรษะโดยตรงในขณะที่ศีรษะสะอาดและเปียกหมาด จากนั้นนวดให้ทั่วถึงโคนผม แต่งผมตามสไตล์ของคุณ และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ทุกครั้งหลังการสระ สำ หรับผู้ที่มีความมันส่วนเกินและการสารสะสมบนเส้นผมมาก ให้ใช้ Serene Scalp Exfoliating Scrub เป็นทรีตเมนต์ทุกสัปดาห์ก่อนการสระผม

• ดูดซับความมัน สิ่งสกปรก และผลิตภัณฑ์ได้อย่างเข้มข้น
• ลดความมันของเส้นผมอย่างเห็นได้ชัด ทำ ให้ผมดูเหมือน “เพิ่งสระ”
• ควบคุมและป้องกันความมันส่วนเกิน
• ยืดเวลาการสระผมให้นานออกไปอีก และรู้สึกผมสะอาดเป็นพิเศษ
• ปรับสมดุลและสนับสนุนไมโครไบโอมหนังศีรษะที่แข็งแรง
• แป้งโปร่งแสงซึมซาบเข้าสู่ทุกสภาพผมและทุกเฉดสี

ส่วนผสมหลัก
Biomimetic Amino Acid ปรับสมดุลจุลินทรีย์ของหนังศีรษะที่แข็งแรง โดยการกระจายไมโครไบโอมของผิวเพื่อลดความมันส่วนเกิน

Sugar-Derived Prebiotic จะกระตุ้นสุขภาพหนังศีรษะที่ดีที่สุด โดยปรับสมดุลของแบคทีเรียในผิวหนัง

Willowherb Extract สารสกัดจากวิลโลว์เฮิร์บที่ปลูกในเทือกเขาแอลป์ ทำ หน้าที่เป็นพรีไบโอติกที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เพื่อส่งเสริมแบคทีเรียที่มีประโยชน์เพื่อลดความมัน

Peppermint Oil มอบความรู้สึกเย็นสบายเพื่อปลอบประโลมหนังศีรษะและช่วยให้หนังศีรษะเย็นลง ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมเส้นผมให้แข็งแรง

Biome Balancing Complex (สารสกัดจาก Rosebay Extract และ Green Marine Algae) ควบคุมและปรับสมดุลไมโครไบโอมของหนังศีรษะตามธรรมชาติ เพื่อลดความมันส่วนเกินและยืดเวลาระหว่างการล้าง

Oribe Signature Complex (แตงโม ลิ้นจี่ และดอกเอเดลไวส์) ปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่ก่อให้เกิดความตึงเครียดของเส้นผม รวมถึงริ้วรอยจากแสงต่างๆ และการเสื่อมสภาพของเคราตินตามธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ปกป้องผมจากปัจจัยต่างๆ ที่ทำ ให้ผมแห้งเสีย


Serene Scalp Oil Control Dry Shampoo Powder


แชมพูแห้งแบบผงที่ซึมซาบไวเป็นพิเศษ จะทำ ให้ลดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยส่วนผสมของแป้งชนิดพิเศษและดินขาวช่วยดูดซับความมัน สิ่งสกปรก และสารสะสมในเส้นผมและหนังศรีษะ ในขณะที่สารสกัดจากใบมะม่วงจะช่วยสนับสนุนไมโครไบโอมของหนังศีรษะให้แข็งแรง เพื่อยืดเวลาระหว่างการสระผมแต่ละครั้งให้ยาวนานยิ่งขึ้น และรีเซ็ตหนังศีรษะของคุณให้เบาสบายมากกว่าที่เคย

ฉีดสเปรย์ลงบนหนังศีรษะโดยตรงในขณะที่ศีรษะสะอาดและเปียกหมาด จากนั้นนวดให้ทั่วถึงโคนผม แต่งผมตามสไตล์ของคุณ และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ทุกครั้งหลังการสระ

• ดูดซับความมัน สิ่งสกปรก และผลิตภัณฑ์ได้อย่างเข้มข้น
• ลดความมันของเส้นผมอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผมดูเหมือน “เพิ่งสระ”
• ควบคุมและป้องกันความมันส่วนเกิน
• ยืดเวลาการสระผมให้นานยิ่งลขึ้น และรู้สึกผมสะอาดเป็นพิเศษ
• ปรับสมดุลและสนับสนุนไมโครไบโอมหนังศีรษะที่แข็งแรง
• แป้งโปร่งแสงซึมซาบเข้าสู่ทุกสภาพผมและทุกเฉดส

ส่วนผสมหลัก
Specialty Starch Blend (ข้าว ข้าวโพด และมันสำ ปะหลัง) และโคลน Kaolin Clay ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก น้ำ มัน และผลิตภัณฑ์ที่สะสมอย่างเข้มข้น เพื่อทำ ความสะอาดหนังศีรษะพร้อมลดความมันส่วนเกินในทันที

Rosebay Extract ควบคุมตามธรรมชาติและปรับสมดุลไมโครไบโอมของหนังศีรษะ เพื่อลดความมันส่วนเกิน

Willowherb Extract สารสกัดจากวิลโลว์เฮิร์บที่ปลูกในเทือกเขาแอลป์ ทำ หน้าที่เป็นพรีไบโอติกที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพเพื่อส่งเสริมแบคทีเรียที่มีประโยชน์และลดความมัน

Mango Leaf Extract สารสกัดจากใบมะม่วงที่ปลูกอย่างพิถีพิถันเคลือบผิว ทำ ความสะอาดและชำ ระล้างในขณะที่ยืดเวลาระหว่างการสระผมแต่ละครั้งคุณสมบัติในการปรับตัวของสารสกัดจากผลไม้Cherimoya Fruit Extract ช่วยลดความเครียดและปรับสมดุลของหนังศีรษะ ในขณะเดียวกันก็สร้างสภาวะสมดุลเพื่อสุขภาพผมที่ดีที่สุด

Oribe Signature Complex (แตงโม ลิ้นจี่ และดอกเอเดลไวส์) ปกป้องเส้นผมจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่ก่อให้เกิดความตึงเครียดของเส้นผม รวมถึงริ้วรอยจากแสงต่างๆ และการเสื่อมสภาพของเคราตินตามธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ปกป้องผมจากผลกระทบที่ทำ ให้ผมแห้งเสีย


The Serene Scalp Oil Control Collection มีจำหน่ายที่ www.bffbangkok.com และ www.wouldyouloveitcosme.com ในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook