กระแสแรงข้ามประเทศ ME Energy Drink ร่วมสนับสนุน Miss Universe Laos

กระแสแรงข้ามประเทศ ME Energy Drink ร่วมสนับสนุน Miss Universe Laos

กระแสแรงข้ามประเทศ ME Energy Drink ร่วมสนับสนุน Miss Universe Laos
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สุดของการประกวดนางงามระดับจักรวาล ต้องยกให้เวทีมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe Laos 2023 มิสยูนิเวิร์สลาว เตรียมจัดประกวดที่เวียงจันทร์ ลาว ยิ่งใหญ่อลังการยิ่งขึ้นกว่าปีไหนๆ ที่สุดของที่สุด เมื่อเครื่องดื่มชูกำลังของไทย ME Energy Drink มี เอนเนอร์จี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ ที่มีพรีเซนเตอร์ดัง เก่ง ธชย ประทุมวรรณ นักร้องพันล้านวิว สินค้าไทยขายดีแล้ว ดังแล้วในหลายประเทศ ปีนี้ร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้กับเวที Miss Universe Laos 2023

1144338

คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหาร CEO บริษัทมาร์เซลล่า ออฟฟิเชียล จำกัด MARCELLA OFFICIAL ผู้ผลิตเครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนอร์จี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ เปิดใจดังๆถึงการไปร่วมสนับสนุนเวที มิสยูนิเวิร์สลาว Miss Universe Laos 2023สินค้าของเราได้ ไปวางขายที่ลาวได้สักพักแล้วค่ะ ผลตอบรับเกินคาดจริงๆ ชาวลาวชอบมากๆ ผลิตส่งไปขายแทบไม่ทัน และทางเรามีพันธมิตรที่ดีกับ มิสยูนิเวิร์สลาว Miss Universe Laos 2023 จนตัดสินใจไม่ยาก ที่ไปร่วมสนับสนุนด้วยในปีนี้ เรามองเห็นว่าเวทีนางงาม เป็นอีกกลุ่มเป้าหมายของเรา ที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าของเราที่ลาวให้มากขึ้นไปด้วย และแน่นอนว่าการเฟ้นหา Miss Universe Laos 2023ปีนี้จะได้สาวงามที่สร้างความตะลึงให้กับเวทีระดับโลกแน่นอนค่ะ

1144344

จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา เปเยง ซาลอ Payengxa Lor Lao มิสยูนิเวิร์สลาว 2022 งดงามทิ่มตาอย่างแปลกแตกต่าง เพิ่งไปเฉิดฉายเดินพรมแดง ในงานภาพยนตร์ระดับโลกที่ คานส์ ฝรั่งเศส Cannes Film Festival 2023 ครั้งที่ 76 ปีนี้ต้องรอลุ้นๆ ว่านางงามลาวคนไหน จะสวยสับสวยฟาดเว่อร์ ชนะที่ 1 แต่ที่แน่ๆ ME Energy Drink มี เอนเนอร์จี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ เครื่องดื่มไทยเราชนะใจชาวลาวไปเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook