"เฟิร์สหวัง" กับความในใจหลังคว้ามงกุฎ Miss Supranational Thailand 2023

"เฟิร์สหวัง" กับความในใจหลังคว้ามงกุฎ Miss Supranational Thailand 2023

"เฟิร์สหวัง" กับความในใจหลังคว้ามงกุฎ Miss Supranational Thailand 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแสดงความยินดีกับ เฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวัง ที่จะผ่านมากี่เวทีก็ไม่เคยทำให้แฟนนางงามผิดหวัง ล่าสุดคว้าตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2023 ไปครองในรอบ Final Competition เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา


เฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวังเฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวัง

เจ้าของมงกุฎ "มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023" นางงามผู้ไม่เคยท้อ เผยความในใจหลังประกวดว่า



"Miss Supranational Thailand 2023

เฟิร์สอยากบอกว่านี่คือการประกวดที่เฟิร์สมีความสุขที่สุดในทุกๆโมเม้น ที่บ้านซุปร้าแห่งนี้ค่ะ สิ่งแรกเลยคือเฟิร์สอยากขอบคุณตัวเองที่ชัดเจนกับเป้าหมาย และ ความฝัน ขอบคุณที่พยายามลงมือทำจนมันสำเร็จในวันนี้ เฟิร์สภูมิใจมากๆกับทุกวินาทีที่ได้ทุ่มเทกายและใจ เส้นทางนี้ของเฟิร์สมันไม่ง่ายเลยจริงๆ เฟิร์สเดินทางมาไกลมากๆและไม่รู้เลยว่าจะเป็นครั้งไหน หรือครั้งที่เท่าไหร่ที่เฟิร์สจะเดินไปถึง เฟิร์สเชื่อในความพยายามและการลงมือทำ เชื่อในโอกาสและเวลาที่เหมาะสม และวันนี้ของเฟิร์สก็มาถึงจริงๆ

เฟิร์สอยากฝากไว้ว่า ไม่มีเสียงใดที่ดังไปกว่าเสียงของหัวใจตัวเราเอง จงเชื่อใจตัวเองอยู่เสมอ อย่าลดทอนคุณค่าในตัวเอง ทุกคนมีเส้นทางที่แตกต่างกันออกไปและไม่ต้องเปรียบเทียบกับใคร คุณค่าจะอยู่ในสิ่งที่เราคิด ที่เราพูด และการกระทำของเรา เพราะฉะนั้นสำหรับทุกคนที่มีเป้าหมาย ขอให้ลงมือทำอย่างเต็มที่ ออกไปตามหาโอกาสและสร้างมันด้วยตัวคุณเอง วันนึงคุณจะภาคภูมิใจกับมันอย่างแท้จริง ทุกๆความตั้งใจและทุกครั้งที่ลงมือทำเราไม่รู้หรอกค่ะว่ามันจะสำเร็จมั้ยแต่ถ้าเรามีความตั้งใจนี่คือจุดเริ่มต้นที่ดี อย่ากลัวที่จะผิดหวัง เราล้มเหลวได้ เริ่มใหม่ได้ เพราะทุกๆครั้งชีวิตจะให้อะไรกลับมาในทางที่ดีขึ้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่งแน่นอน เฟิร์สเป็นกำลังใจให้กับคนมีฝันทุกคนนะคะ และโอกาสนี้เฟิร์สอยากขอบคุณทางกองประกวด Supranational Thailand พี่พอล พี่หมออ๊อฟ พี่หมออ้อม สำหรับโอกาสและมองเห็นศักยภาพ รวมถึงความตั้งใจของเฟิร์สนะคะ ขอบคุณที่สร้างเวทีที่มีคุณค่าแห่งนี้ ที่นี่เป็นบ้านที่อบอุ่นหัวใจจริงๆค่ะขอบคุณคณะกรรมการทุกๆท่าน ทีมพี่เลี้ยง ทีมงานทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน ทุกคนทำงานหนักมากๆเพื่อให้การประกวดครั้งนี้ออกมาอย่างดีที่สุด และเฟิร์สขอขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้าง ขอบคุณด้อมเฟิร์สหวังสำหรับการซัพพอร์ตขอบคุณที่ไม่ว่าที่ผ่านมาเฟิร์สจะไม่เก่งตรงไหน มีข้อบกพร่องต่างๆแต่ทุกคนยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน และเชื่อมั่นในตัวเฟิร์ส พร้อมที่จะคอยผลักดันและปกป้อง ขอบคุณทุกคำติชมที่สร้างให้เฟิร์สเป็นเฟิร์สในวันนี้เฟิร์สคงไม่มีวันนี้ถ้าหากไม่มีพวกคุณทุกคน

และขอบคุณผู้สนับสนุนของเฟิร์สทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนเฟิร์สอย่างเต็มที่นะคะ

ด้วยรักและขอบคุณจากหัวใจ เฟิร์สหวัง ภัทราพร หวัง Miss Supranational Thailand 2023 แล้วพบกันที่โปแลนด์ค่ะ"


เฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวังเฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวัง
สำหรับ ภัทราพร หวัง หรือ เฟิร์ส เป็นนางแบบ และนางงามชาวไทยเชื้อสายไต้หวัน เธอคืออีกหนึ่งยอดนักสู้ผ่านเวทีการประกวดมามากมาย 


เฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวังเฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวัง

  • นางงามเจ้าของตำแหน่ง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ไทยแลนด์ 2014 จากเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 คว้ามงกุฎ มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2014 ไปครองได้สำเร็จ เป็นคนแรกของประเทศไทย ณ ประเทศเยอรมัน 
  • Top 5 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019
  • ​Top 11 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 
  • และ มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2023 เตรียมเป็นตัวแทนของประเทศไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เฟิร์สหวัง" กับความในใจหลังคว้ามงกุฎ Miss Supranational Thailand 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook