ALDO กลับมาแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชัน SPRING/SUMMER 2023

ALDO กลับมาแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชัน SPRING/SUMMER 2023

ALDO กลับมาแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชัน SPRING/SUMMER 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ALDO แบรนด์รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับแฟชั่นอินเทรนด์ระดับโลก ประกาศการกลับมาอีกครั้งของแฟล็กชิปสโตร์อัพเดตล่าสุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้การบริหารของ Noble Footwear Thailand Ltd. (MAP ACTIVE Group) โดย ALDO เตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวคอลเลคชัน SPRING/SUMMER 2023 อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมชั้นนำเพื่อส่งมอบประสบการณ์การสวมใส่รองเท้าที่ทั้งใส่สบายและมีสไตล์



มร. ดีพัก โทมาร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เพิ่มอีกหนึ่งสุดยอดแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ในพอร์ตโฟลิโอที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของ MAP ACTIVE โดย ALDO จะนำเสนอสินค้าที่มีสไตล์หลากหลาย ทั้งรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับ ในราคาที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในประเทศไทย ในอนาคตอันใกล้นี้ เราวางแผนที่จะรีเฟรชสินค้าในหน้าร้านของ ALDO ทั้งหมดทั่วประเทศ ภายในร้านค้า 16 แห่ง และ ในเคาน์เตอร์อีก7 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งเราเน้นการนำเสนออันเป็นเอกลักษณ์ผ่านคอลเลคชันที่ดีที่สุดและอัปเดตที่สุด แต่เหนือสิ่งอื่นใด เรายึดมั่นในพันธกิจของแบรนด์ที่จะส่งมอบโลกแห่งความรัก ความมั่นใจ และเป็นส่วนหนึ่งในค่านิยมของ ALDO ที่มุ่งมั่นสร้างความรู้สึกที่ดีแก่ผู้คน ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่เรามอบให้ ตลอดจนส่งเสริมให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดอีกด้วย"



เพื่อเป็นการประกาศการกลับมาของ ALDO ในประเทศไทยอีกครั้ง ทางแบรนด์ได้เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ประจำฤดูกาล SPRING/SUMMER 2023 ภายใต้ชื่อ POWER PASTEL ซึ่งมีหัวใจหลักอยู่ที่การเปิดใจยอมรับตนเอง และการรักตัวตนในแบบที่เป็นตัวคุณเองผ่านการจุดประกายด้วยคำถาม 'What's Your Favorite You?' (คุณชอบตัวเองในแบบไหนที่สุด??) เพื่อตอกย้ำให้ผู้คนเปิดกว้างต่อความหลากหลายและภูมิใจกับเอกลักษณ์เฉพาะตัว



คอลเลคชันใหม่นี้นำเสนอโทนสีพาสเทลสำหรับฤดูใบไม้ผลิ แทรกด้วยไอเทมสีสันสดใสที่แสดงถึงพลังของฤดูร้อน  ที่มาพร้อมวัสดุคุณภาพเพื่อความทนทาน ผสานกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้สวมใส่สบายอีกด้วย ตัวสินค้าโดดเด่นด้วยรายละเอียดงานศิลปะแฮนด์คราฟ สีสันสดใส และดีไซน์การตกแต่งแบบร่วมสมัย โดยในคอลเลคชั่นนี้ มีครบทั้งรองเท้าส้นสูง รองเท้ารัดส้น รองเท้าแตะรัดส้นสำหรับผู้หญิง และกระเป๋าถือสีสันสดใสสำหรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน รวมถึงรองเท้าโลฟเฟอร์และรองเท้าผ้าใบแบบสวมสำหรับผู้ชาย ซึ่งมีดีไซน์ที่สะท้อนถึงความสดใส พร้อมรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังมาถึง



นอกจากดีไซน์ที่เหนือกว่าแล้ว ALDO ยังให้ความสำคัญกับความสบายและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง อาทิ Pillow Walk™ เทคโนโลยีรองเท้าที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ของ ALDO ที่พื้นรองเท้า Soft Memory Foam พิเศษเพื่อซัพพอร์ทการเดิน สร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงความสบายและความทนทานเป็นหลัก โดยเทคโนโลยีนี้ประกอบด้วยโฟมเนื้อแน่นหนา 2 ชั้นเพื่อรองรับแรงกระแทกขณะเดิน โดยใช้เทคนิคโฟมปั๊มขึ้นรูปแบบพิเศษเพื่อให้เข้ากับสรีระของเท้าผู้สวมใส่ให้ความรู้สึกสบายและกระชับมากขึ้น รวมถึงพื้นรองเท้าชั้นในที่หนานุ่มเพื่อรองรับการสวมใส่ที่นุ่มสบายตั้งแต่ครั้งแรก นอกจากนี้ ALDO ยังมีการใช้วัสดุน้ำหนักเบาที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับการสวมใส่ตลอดทั้งวันด้วยพื้นรองเท้าที่นุ่มสบายดุจก้อนเมฆและพื้นรองเท้าชั้นในที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพื่อให้การเดินที่สมบูรณ์แบบในทุกย่างก้าว และเพื่อความยืดหยุ่นสูงสุด ALDO ยังนำเสนอ Flex Technology ซึ่งออกแบบมาเพื่อส่งมอบความสบายที่เหนือกว่าและทำให้ควบคุมความสมดุลของเท้าได้ดีขึ้น โดยรองเท้าที่ยืดหยุ่นเป็นพิเศษนี้ผลิตจากวัสดุอ่อนนุ่ม เหมาะสำหรับการสวมใส่และเคลื่อนไหวได้เต็มที่ ตลอดทั้งวัน



ยิ่งไปกว่านั้น ALDO ยังพยายามใช้วัสดุและนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการการผลิต ตั้งแต่การใช้เทคโนโลยีสะอาดไปจนถึงการใช้หนังที่ได้รับมาตรฐาน LWG และวัสดุรีไซเคิล  ซึ่งประกอบอยู่ในรองเท้าสตรีและบุรุษ ในคอลเลคชันใหม่ที่กำลังจะมาถึงของ ALDO



ช้อปคอลเลคชัน SPRING/SUMMER 2023 ล่าสุดของ ALDO ได้แล้ว ที่ ALDO Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน Beacon หรือทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ซื้อ 2 ชิ้น ลด 15% จากราคาปกติ (ยกเว้นชุดอุปกรณ์ดูแลรองเท้า) ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 เมษายน 2566

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ALDO กลับมาแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชัน SPRING/SUMMER 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook