รอบออดิชั่นคัด 30 หนุ่มสาวซูปร้าฯ 2023 ประชันไหวพริบบนเวที เตรียมมอบสายสะพาย 16 มี.ค.นี้

รอบออดิชั่นคัด 30 หนุ่มสาวซูปร้าฯ 2023 ประชันไหวพริบบนเวที เตรียมมอบสายสะพาย 16 มี.ค.นี้

รอบออดิชั่นคัด 30 หนุ่มสาวซูปร้าฯ 2023 ประชันไหวพริบบนเวที เตรียมมอบสายสะพาย 16 มี.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองประกวด ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ โดย บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด นำโดย 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ได้แก่ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ ร่วมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และ พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ได้เปิดการคัดเลือกผู้เข้าประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2023 (มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023) รอบออดิชั่น ณ SHOW DC ลาน ATRIUM ชั้น 1



บรรยากาศภายในงาน มีเหล่าสาวงาม และหนุ่มหล่อมากความสามารถมาร่วมประชันไหวพริบสุดมันส์บนเวที โดยได้แสดงออกถึงความเป็นตัวตนผ่านการคัดเลือก 2 ช่วง ได้แก่ การออกมาบอกเล่าเรื่องราวความเป็นที่สุดของตนเอง ด้วยการเลือกหัวข้อ ได้แก่ THE MOST HAPPY, THE MOST PROUND, THE MOST FEAR หรือ THE MOST SAD และการให้คะแนนความโดดเด่นจากการสัมภาษณ์ของเหล่าคณะกรรมการจากเนชันแนล ไดเร็ค, แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง รองอันดับ 1 มิส ซูปร้าเนชันแนล 2022, โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ SUPRA FAN VOTE และ TOP 10 มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล 2022, แอนโทเนีย โพซิ้ว มิส มิสซูปราเนชันแนล 2019 และ Supra Guru คนดัง นำโดย รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์, พีท-พล นพวิชัย เสริมทัพด้วยเหล่ากูรูจากเพจนางงามอีกมากมาย ร่วมทำการคัดเลือกในรอบนี้ด้วย


 
ในรอบออดิชั่นนี้ กองประกวดได้ประกาศผู้เข้ารอบ มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023 จำนวน 15 คน และมิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2023 จำนวน 15 คน และมีการประกาศ SUPRA FACTOR แรกของการประกวด ฝ่ายหญิง ได้แก่ เฟิร์สหวัง-ภัทราพร หวัง และฝ่ายชาย ได้แก่ ธ็อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ โดยมี แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง และโยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้ เป็นผู้มอบสายสะพายให้


 
สำหรับ Supra Factor คือรางวัล Fast track ที่จะทำให้ผู้เข้าประกวดไม่ได้ถูกจับตามอง "เพียงแค่คนเดียวตลอดไป" ถ้าทำผลงานได้ดีก็จะมีโอกาสเข้ารอบอัตโนมัติตั้งแต่รอบออดิชั่น และจะเป็นตำแหน่งที่เปลี่ยนไปในทุก Challenge ตามความเห็นของ Supra Guru และ Supra Family จะมีเพียงตัวแทนผู้เข้าประกวดชาย 1 คน และหญิง 1 คนเท่านั้นที่ครองตำแหน่ง Supra Factor ไว้ได้ จนสามารถเข้าไปยืน 8 คนสุดท้ายในรอบไฟนอลโดยอัตโนมัติ



ทั้งนี้ สามารถดูรายชื่อผู้เข้ารอบฝ่ายหญิงได้ที่คลิก https://bit.ly/40qivAv และฝ่ายชายได้ที่คลิก https://bit.ly/42hjO6y และติดตามพิธีมอบสายสะพายให้แก่ผู้เข้ารอบ และการเดิน Bule Carpet สุดหรูหรา ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566 ผ่านทาง Facebook Page : Supranational Thailand



จากนี้ ผู้เข้าประกวดฯ จะได้พบกับ 6 CHALLENGE สุดท้าท้าย ที่จะมาพลิกหน้าประวัติศาสตร์การประกวดในปีนี้ ได้แก่ ACTING CHALLENGE /SUPRA การละคร / THAI SOFT POWER CHALLENGE PRESENTED BY บารมีคเณศ / SWIMSUIT CHALLENGE PRESENTED BY C2 WATER AND MIRACLE PI WATER / MODEL CHALLENGE PRESENTED BY MUSE BY METINEE / SPEECH CHALLENGE / INFLUENCER CHALLENGE PRESENTED BY การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย


 
การประกวดรอบตัดสิน FINAL COMPETITION NIGHT หน้าประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของ Miss & Mister Supranational Thailand จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 ณ ULTRA ARENA HALL at SHOW DC


 
ติดตามความเข้มข้น สนุกสนาน และความงดงามอลังการ รวมถึงศักยภาพของผู้เข้าประกวดแต่ละคน พร้อมสัมผัสถึงตัวตน ความสามารถ จากกิจกรรมของกองประกวดฯ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เพื่อเฟ้นหาตัวแทนของประเทศไปคว้าชัยชนะที่ประเทศโปแลนด์ ได้ที่ Facebook Page : Supranational Thailand, Instagram : @supranationalthailand, TikTok : @supra.th

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ รอบออดิชั่นคัด 30 หนุ่มสาวซูปร้าฯ 2023 ประชันไหวพริบบนเวที เตรียมมอบสายสะพาย 16 มี.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook