มัดรวมแบรนด์แฟชั่นรับตรุษจีน ชวนแต่งสวยพร้อมรับทรัพย์ เสริมสิริมงคลทั้งปี

มัดรวมแบรนด์แฟชั่นรับตรุษจีน ชวนแต่งสวยพร้อมรับทรัพย์ เสริมสิริมงคลทั้งปี

มัดรวมแบรนด์แฟชั่นรับตรุษจีน ชวนแต่งสวยพร้อมรับทรัพย์ เสริมสิริมงคลทั้งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2566 เรื่องการแต่งตัวก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะการแต่งตัวก็ช่วยเสริมเรื่องรับทรัพย์เพิ่มความมงคล ซึ่งยุคนี้แฟชั่นไอเทมต่างๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีความเป็นจีนแบบจ๋าๆ เพราะเดี๋ยวนี้เสื้อผ้าแฟชั่น สปอร์ตแวร์ แอคเซสซอรี่ก็ดีไซน์ได้โดนใจ ซึ่งแบรนด์ต่างๆ นั้นก็เป็นแบรนด์ระดับโลก รวมไปถึงแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง

วันตรุษจีน

Leisure Projects กับคอลเลคชั่นต้อนรับตรุษจีน ในโทนสีมงคล สีแดง เป็นสัญลักษณ์ของความสุขและโชคลาภของชาวจีน การแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีแดงในวันตรุษจีนจะช่วยหนุนนำให้ชีวิตมีกำลัง เจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ ความหวัง เพราะสีแดงเป็นสีแห่งชัยชนะ แสงสว่าง และความโชคดี, สีเหลือง เป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจสมัยโบราณเป็นสีประจำขององค์จักรพรรดิมักใช้ในพระราชวัง สื่อถึงความเป็นปึกแผ่น มั่นคง ความเจริญก้าวหน้า และอำนาจ, สีเขียว เป็นสัญลักษณ์ของความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง เติบโต เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม เป็นสีแห่งธาตุไม้ตัวแทนของธรรมชาติ นอกจากนี้ยังสื่อถึงความอ่อนเยาว์ สดชื่น อายุยืนยาว และความสามัคคี และ สีน้ำเงิน เป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง เป็นตัวแทนธาตุน้ำ บ่งบอกถึงสันติสุข ความสงบ ความละเอียดรอบคอบ หนักแน่น สุขุมเยือกเย็น อีกทั้งยังเป็นสีที่แสดงถึงความมีระดับ มั่งคั่งร่ำรวยอีกด้วย

วันตรุษจีน

KLOSET เลือกใช้สีแดงและทองซึ่งเป็นสีสันประจำเทศกาลมาใช้เป็นโทนหลักสำหรับปีกระต่ายที่กำลังมาถึง พบกับดีไซน์ล่าสุดช่วงเทศกาลกับคอลเลกชั่นตรุษจีนได้แล้ววันนี้ที่ชอป Kloset

วันตรุษจีน

Jaspal พบกับการเปิดตัวคอลเลกชั่นเฉลิมฉลองตรุษจีนปีกระต่าย Jaspal x Orla Kiely ที่ได้ Queen of Prints ระดับโลกมาออกแบบน้องกระต่าย Lola แบบเอ็กคลูซีฟให้กับแฟนคลับ Jaspal โดยเฉพาะ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ในลายพรินท์ซิกเนเจอร์ที่มีเฉพาะที่ Jaspal ที่เดียวเท่านั้น

วันตรุษจีน

iCOniC มาพร้อมกับ “The Lucky Rabbit” Exclusive Chinese New Year 2023 Collection ก้าวเข้าสู่ปีเถาะ หรือปีกระต่าย ที่จะเป็นเป็นปีแห่งความสดใส คล่องแคล่วและว่องไวซึ่งตามคติของชาวจีน กระต่ายถือเป็นสัตว์แสนรู้ น่ารัก วิ่งเร็ว ปราดเปรียว และมีสัญชาตญาณ ในการระแวดระวังภัยที่ดี โดยปีนี้ทางไอคอนนิค ได้นําหลักความเชื่อที่เต็มเปรี่ยมไปด้วยสิริมงคลของชาวจีนมาถ่ายทอดลงในเสื้อยืดสําหรับตรุษจีนปีนี้ ซึงมีให้เลือกถึง 2ลวดลายด้วยกัน  แบบแรก “กระต่ายคู่มงคล” กับอักษรจีน 幸福 [xìngfú] คือการได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ต้องการ การมีความสุข มีพร้อม ไม่ขาดแคลน เปรียบเสมือนการเติมเต็มความสุขซึ่งกันและกัน และแบบที่สอง “ครอบครัวกระต่ายมงคล” น่ารักสดใสด้วยลายกระต่าย 5 ตัว ซึ่งเลข 5 ในภาษาจีนเป็นเลขที่อยู่ตรงกลาง มีความสัมพันธ์กับธาตุทั้ง 5 ซึ่งกระต่ายทั้ง 5 ตัวกระโดดไปมา ระหว่างอักษรภาษาจีน 福 (fú) มีความหมายว่า ความสุข เป็นอักษรที่มีความเป็นสิริมงคล เป็นตัวนําโชคและความสุข เปรียบเสมือนการการอวยพรให้มีความสดใสคล่องแคล่ว และมีความสุขตลอดปี

วันตรุษจีน

CPS อัพลุคให้ปัง! รับตรุษจีนปีนี้กับ CNY ESSENTIALS เพิ่มความ Glam แฝงความเท่ด้วยลาย Lucky Animal Print แบบชิคๆ สไตล์ CPS CHAPS  ไปพร้อมกัน ช้อปไอเท็มรับความปังได้แล้ววันนี้ที่ CPS

วันตรุษจีน

Quinn ขอต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่จะทำให้สาวๆ สนุกสนานไปกับการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมที่เข้ากับยุคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

วันตรุษจีน

Charles&Keith ขอแนะนำคอลเลคชั่นตรุษจีน 2023 ด้วยแอคเซสเซอรี่ที่มาพร้อมกับผ้าทวีตและประดับด้วยลูกปัดรูปกระต่ายสุดน่ารัก ให้ความหรูหราและน่ารักไม่เหมือนใคร พร้อมต้อนรับปีเถาะ

วันตรุษจีน

Havaianas ปักหมุดรองเท้าน่าช้อป ใส่สบาย เสริมความเฮงรับตรุษจีน กับ Havaianas พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 ชิ้น ลด 5%* ซื้อ 2 ชิ้น ลด 10%*  ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. 66 – 31 ม.ค. 66 Havaianas ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

วันตรุษจีน

Under Armour พลาดไม่ได้กับเสื้อผ้าเฟรนช์เทรีเนื้อหนัก มอบสัมผัสนุ่มแบบผ้าฟลีซ แต่ไม่สะสมความร้อนเพิ่มเติมจากขนผ้าเหมาะสำหรับการเทรนในค่ำคืนในฤดูร้อน หรือเช้าตรู่ที่มีอากาศเย็นสบายที่อันเดอร์ อาร์เมอร์ โดดเด่นในการทำเสื้อยืดที่พิเศษที่พิเศษกว่าใคร เพราะเนื้อผ้าที่เลือกใช้มีน้ำหนักเบา นุ่ม และแห้งง่าย

วันตรุษจีน 

 Nike ก็ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับคอลเลคชั่นพิเศษเช่นกัน ด้วยความมั่นใจและความกระตือรือร้น ก้าวกระโดดสู่สิ่งที่ดีกว่าที่รออยู่ข้างหน้า กับ MessyMsxi’s designs ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปีกระต่าย

วันตรุษจีน

NEW ERA ต้อนรับปีกระต่าย รับฟรี!! ซองอั่งเปา ลายพิเศษเฉพาะ NEW ERA เท่านั้นเมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 13-22 มกราคม 2023 (หรือจนกว่าของจะหมด)

วันตรุษจีน

Harmenstone ต้อนรับปี 2566 กับไอเท็มแก้ชง เทพจีนมงคลในรูปแบบมินิมอลสุดเรียบหรู THE GOD OF WEALTH 2023 SERIES กับ 3 เทพเจ้าแห่งโชคลาภและความมั่งคั่ง ผู้บันดาลทรัพย์มั่งมี องค์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย องค์เทพเจ้าปี่เซียะ และ ก้อนเงินก้อนทอง มาพร้อมดีไซน์รูปแบบใหม่ ทั้งสร้อยข้อมือและแผ่นทองแบบ Limited Edition

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มัดรวมแบรนด์แฟชั่นรับตรุษจีน ชวนแต่งสวยพร้อมรับทรัพย์ เสริมสิริมงคลทั้งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook