อัพไซส์ให้อกอึ๋มเหมือนนางแบบ Victoria's Secret

อัพไซส์ให้อกอึ๋มเหมือนนางแบบ Victoria's Secret

อัพไซส์ให้อกอึ๋มเหมือนนางแบบ Victoria's Secret
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Victoria's Secret คือ แบรนด์ชุดชั้นในและผลิตภัณฑ์ด้านความงามของอเมริกา มีมาหลายสิบปีตั้งแต่ปี 1999 และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในที่เป็นเอกลักษณ์ของ Victoria's Secret ที่โดดเด่น แต่ละครั้งเค้าจะคัดสรรนางแบบที่เป็นที่สุดของความสวย หุ่นเป๊ะ ทั้งนางแบบรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ต่างใส่ ชุดชั้นใน Victoria's Secret เดินอวดโฉม แต่ละคนก็ไม่ได้มาเดินแบบหน้านิ่งไร้อารมณ์กันนะคะ ทุกคนใส่ความสดใสขี้เล่นตามสไตล์เหล่านางฟ้า ภายในโชว์ก็ยังมีศิลปินนักร้องดัง มาสร้างความสนุกสนาน เรียกได้ว่าเดินแบบกันไป โยกสเต็ปกันเบาๆ บนเวที



นางฟ้า ของ วิคตอเรีย ซีเคร็ต คือ กลุ่มนางแบบที่ได้เซ็นสัญญากับบริษัทและอยู่ในตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ของสินค้า นางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ตถูกก่อตั้งครั้งแรกในปี 1999 ในโอกาสครบรอบสี่ปีของวิคตอเรีย ซีเคร็ตแฟชั่นโชว์แดนีเอลล่า เพสโตว่า คาเรน มัลเดอร์ เลติเชีย แคสต้า ไฮดี้ คลูม สเตฟานี ซีมัวร์และไทร่า แบงก์คือกลุ่มนางแบบแรกที่เซ็นสัญญาเป็นนางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ต[1] เหล่านางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ตในปี 2007 ที่ประกอบไปด้วย เอเดรียอาน่า ลิม่า อเล็ซซานดร้า แอมโบรซิโอ้ เซลิต้า อีแบงก์ แคโรลิน่า เคอร์โคว่า และ อิซาเบล โกลาร์ท ได้ถูกรับเลือกเป็นหนึ่งใน "100 บุคคลที่สวยงามที่สุดในโลก" ในนิตยสาร People ของอเมริก

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะอัพไซส์อกบึ้มแบบเหล่านางฟ้าของ วิคตอเรีย ซีเคร็ต นอกจากการเลือกใส่เสื้อในที่ดีแล้ว ควรหันมาบริหารทรวงอกกันบ้างนะคะ วิธีนี้จะช่วยให้อกกระชับตึงขึ้นจากฐานได้ถึง 1 ซ.ม. และยังสามารถเพิ่มขนาดได้ถึง 2 ซ.ม. ว่าแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีวิธีออกกำลังกายด้วยท่าไหนกันบ้าง

ท่าผสานมือ
ยกมือผสานเหมือนท่าไหว้ แต่ข้อศอกตึง ให้แนวแขนเป็นเส้นตรง ขนานกับทรวงอก ดันมือผสานกันเป็นเวลา 5 วินาที แล้วพักครู่หนึ่ง เริ่มทำเช่นนี้ใหม่อีก 10 ครั้ง

ท่าสอดผสานแขน
ใช้มือแต่ละข้างจับแขนให้แน่น แขนอยู่ในระดับขนานกับเส้นไหล่ พยายามดึงแขนโดยไม่ปล่อยให้มือหลุดจากแขน เป็นเวลา 5 วินาที ทำซ้ำอีก 10 ครั้ง

ท่าล็อกนิ้วมือ
ใช้นิ้วมือแต่ละข้างล็อกกันไว้ แขนอยู่ในระดับขนานกับเส้นไหล่ แล้วพยายามดึงมือออกจากกัน แต่อย่าให้หลุด เป็นเวลา 5 วินาที ทำซ้ำอีก 10 ครั้ง


ลองเอาไปทำกันดูนะคะสาว ๆ ได้ผลยังไง มาบอกกันมั่งน้าาา....อ่อ จะบอกว่า ตอนนี้ Victoria's Secret มีสาขาในไทย ที่ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ สาวๆ คนไหนที่พร้อมจะเนรมิตตัวเองให้เป็นแบบเหล่านางฟ้า ก็ตามไปเลือกช้อปกันได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.victoriassecret.com/ , http://www.gettyimages.com/

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อัพไซส์ให้อกอึ๋มเหมือนนางแบบ Victoria's Secret

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook