กูรู"ดีเจพี่อ้อย" แนะนำ"กลิ่น" สำคัญต่อความสัมพันธ์ของคู่รัก

กูรู"ดีเจพี่อ้อย" แนะนำ"กลิ่น" สำคัญต่อความสัมพันธ์ของคู่รัก

กูรู"ดีเจพี่อ้อย" แนะนำ"กลิ่น" สำคัญต่อความสัมพันธ์ของคู่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแต่งแต้มสีสันในชีวิตคู่ รักด้วยการใช้กลิ่นหอมกระตุ้นประสาทสัมผัสและความสนใจแล้ว การที่เริ่มหันมาใส่ใจคนรักและพยายามเข้าใจซึ่งกันและกัน ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะสามารถสานสัมพันธ์ความรักระหว่างคนสองคนให้ยาวนาน ยิ่งขึ้น

ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล กูรูด้านความสัมพันธ์ของคู่รักจาก คลับ ฟลายเดย์ ได้เผยเคล็ดลับการจุดประกายความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก ว่า "ปัญหาส่วนใหญ่ที่หลายๆคนโทรเข้ามาปรึกษากับพี่อ้อย เกิดจากการที่เราไม่สื่อสารกันค่ะ เช่น บางทีผู้หญิงใส่ตุ้มหูคู่ใหม่แต่แฟนของเราไม่สังเกต หรือสังเกตเห็นแล้วแต่ไม่ยอมทักหรือเอ่ยปากชม สิ่งเหล่านี้จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกแย่ได้ทันทีเพราะเกิดจากความตั้งใจของเรา ที่ได้ผลเท่ากับศูนย์ เพราะฉะนั้น เคล็ดลับการจุดประกายสัมพันธภาพระหว่างคู่รักให้เร้าร้อนมากขึ้น คือ การจูนเข้าหากันและการรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของกันและกัน นอกจากนี้ กลิ่นหอมจากคนรักก็สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้อีกด้วย ยิ่งเวลาได้กลิ่นหอมของคนข้างๆ ที่แปลกไป อาจเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์และทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักดูสดใหม่ได้ด้วยค่ะ"

ด้าน ดีเจเต๊บ กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา จากคลื่น กรีนเวฟ ในฐานะตัวแทนของผู้ชายได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ความสัมพันธ์ระหว่างเสน่ห์กลิ่น หอมของผู้หญิงและปฏิกิริยาของชายหนุ่ม ว่า "โดยส่วนตัวแล้ว ผมเป็นคนที่แพ้ผู้หญิงที่มีกลิ่นหอมครับ เพราะผมรู้สึกว่าผู้หญิงที่มีกลิ่นหอมสามารถที่จะดึงดูดเราได้จริงๆและทำให้ บรรยากาศรอบข้างสดชื่นขึ้นอีกด้วย เช่น เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟ พอมีผู้หญิงที่มีกลิ่นหอมเดินผ่าน ผมยังไม่เห็นหน้าเขาเลยด้วยซ้ำแต่พอได้กลิ่นหอมปุ๊บ ก็ทำให้อยากหันไปมองเลยครับ"

กลิ่นใครว่าไม่สำคัญ

ดาวน์นี่ ได้ทดสอบพฤติกรรมของชายหนุ่มกับการเปลี่ยนแปลงของหญิงสาวทั้ง 4 คู่ โดยมีคู่รักจาก 4 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และมาเลเซีย ร่วมเป็นตัวแทนในการทดสอบนี้ ซึ่งพบว่า ถึงแม้ว่าผู้หญิงจะเปลี่ยนทรงผม เสื้อผ้า หรือทำอะไรต่างๆให้ดูเปลี่ยนไป แต่ก็ยังไม่เป็นที่สังเกต แต่หลังจากที่ได้เปลี่ยนผ้าพันคอที่มีกลิ่นหอมเย้ายวน ฝ่ายชายกลับเริ่มมีปฏิกิริยาที่รับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่เกิด ขึ้น ดังนั้น เสน่ห์ของกลิ่นหอม จึงเป็นวิธีอย่างหนึ่งที่จะสามารถดึงดูดชายหนุ่มให้กลับมาสนใจเราอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook