Club Friday the series 4 รักแท้แพ้ความต่าง

Club Friday the series 4 รักแท้แพ้ความต่าง

Club Friday the series 4 รักแท้แพ้ความต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาให้ดราม่ากับเป็นครั้งที่ 4 แล้วนะคะ สำหรับ คลับ ฟรายเดย์ เรื่องจริงจากรายการวิทยุที่มีคนโทรศัพท์มาปรึกษาปัญหาความรักและถูกนำมาถ่ายทอดเป็นซีรีย์ซึ้งๆ ให้เรารู้ว่าชีวิตจริงยิ่งกว่าในนิยาย

ล่าสุดกับ Club Friday The Series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง ที่คว้าตัวนักแสดงนำอย่าง โฟกัส จีระกุล (รับบท ปุ๊ก) เล่นประกบคู่กับหนุ่มหล่อ เก้า จิรายุ (รับบท ยู) เนื้อหาของเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคู่รักวัยใส ยู ผู้ชายที่ออกจะรักปุ๊กมากเหลือเกิน ยูดูแลปุ๊กทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ แถมขี้หึงและหวงปุ๊กเอามากๆ งานนี้ปุ๊กถึงกับอึ้งกับข้อบังคับต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นห้ามใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า ห้ามเขียนขอบตา ต้องดื่มน้ำ 2 ลิตรทุกวันเพื่อสุขภาพผิว และที่สำคัญห้ามนั่งบนฝาชักโครก ข้อนี้ยูถึงขั้นแอบเข้าห้องน้ำหญิงและก้มมองรอดช่องประตู เพื่อดูว่าปุ๊กทำตามอย่างที่บอกหรือไม่ ความเยอะของยู จึงทำให้ปุ๊กต้องพยายามปรับตัวสุดพลังซึ่งก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายจะทนได้หรือไม่ ตามมาลุ้นกันได้เลย


ติดตามปัญหาความรักของคู่นี้ได้ ใน Club Friday The Series 4 เรื่อง “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 - 21.15 น. ทางช่อง ONE (Digital HD 31) ทางช่องกรีนแชนแนล

ภาพประกอบจาก instagram focusbabyhippo,kaojirayu_9

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Club Friday the series 4 รักแท้แพ้ความต่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook