จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ อาณาจักรแห่งสุขภาพองค์รวม

จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ อาณาจักรแห่งสุขภาพองค์รวม

จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ  อาณาจักรแห่งสุขภาพองค์รวม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครียดกันอยู่หรือเปล่าคะกับอากาศร้อนๆ แบบนี้ ถ้าเครียดกันอยู่เราไปล้างพิษทางอารมณ์กันไหมคะ รับรองว่าจะหายเป็นทิ้งเลยล่ะค่า อ๊ะๆ ตอนนี้อาจมีหลายคนกำลังสงสัยว่าการล้างพิษทางอารมณ์คืออะไร วันนี้เราจะพาไปทัวร์ดินแดนที่จะทำให้ท่านขจัดพิษทางอารมณ์ได้อย่างสิ้นเชิง สถานที่นั้นก็คือ จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ นั่นเองค่ะ

จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ อาณาจักรแห่งสุขภาพองค์รวม ดินแดนที่ได้รับการกล่าวขานจากนักบำบัดทั่วโลกว่าเปี่ยมไปด้วยพลังบำบัดสูง ประสานกับ พลังพีระมิดและพลังลมปราณ สู่แนวทางในการบำบัดจนเป็นโปรแกรมหลักที่ได้รับการตอบรับมากที่สุด Emotion Detoxification การล้างพิษทางอารมณ์ โดยใช้ทฤษฎี “จีรังไตรเวชศาสตร์” ซึ่งเป็นแนวทางการแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพที่ต้นเหตุ เพื่อการฟื้นฟูร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณให้กลับสู่ดุลยภาพอันสมบูรณ์ตามแนวทางธรรมชาติในการดูแลสุขภาพองค์รวมด้วยวิถีแห่งจีรังบำบัด

ที่จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ ชิคสเตอร์จะได้พักผ่อนและผ่อนคลายตามแนววิถีธรรมชาติ บำบัด ด้วยห้องพักที่มีกลิ่นอายของศิลปะอันงดงามของล้านนาและความหรูหราอย่างลงตัว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ท่ามกลางบรรยากาศ ธรรมชาติอันงดงามของขุนเขา แมกไม้ น้ำตก และสายน้ำและเพียบพร้อมด้วยการบริการที่อบอุ่นตามวิถีของ จีรัง ที่เชื่อว่าการให้บริการที่ดีต้องมาจาก ความจริงใจ และรู้จริงในสิ่งที่ทำ ทางจีรังจึงอบรมบุคคลากร ทั้งความรู้เรื่องสุขภาพควบคู่กับการพัฒนาจิตใจอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงดูแลให้พนักงานให้มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ สำหรับผู้มาเยือนทุกท่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด เพราะ จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ เป็นรีสอร์ทที่ได้รับมาตรฐานรางวัล “ผู้ให้บริการดีเด่น” Most Recognized Service (Prime Minister’s Export Award 2007)

ในส่วนของการทำสปาบำบัด (Healing Spa) “จีรัง สปา” เป็นสปาเพื่อสุขภาพตามหลักแพทย์แผนไทยที่ให้ความสำคัญกับการนำศาสตร์ของธาตุเจ้าเรือนทั้ง 4 ได้แก่ ดิน น้ำ ลม และไฟ ผสมผสานกับการใช้สมุนไพรนานาชนิด และน้ำมันหอมระเหยที่เฉพาะเจาะจงกับ “ความเป็นตัวคุณ” ร่วมกับการนวดกดจุด อันเป็นเอกลักษณ์ของจีรัง สปา เพื่อการผ่อนคลายอย่างล้ำลึก นำไปสู่ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในการดูแลสุขภาพ ความงาม พร้อมคืนความสมดุลสู่ร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ

โปรแกรมแนะนำ
“Jirung 4 elements Kaya Massage” (นวดปรับสมดุลตามธาตุเจ้าเรือน)
การปรับสมดุลของธาตุภายในร่างกาย แบบ “ จีรังสปา ” จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทางจีรังสปาได้คิดค้นสร้างสรรค์ท่านวดขึ้น โดยได้นำองค์ความรู้เรื่องธาตุ 4 ( ดิน น้ำ ลม ไฟ) ของแพทย์แผนไทย มาผสานเข้ากับศาสตร์การบำบัดแบบอโรม่า เทอราพี ด้วยน้ำมันหอมที่สกัดจากสมุนไพร เพื่อช่วยส่งเสริมและบรรเทาปัญหาสุขภาพของบุคคลในแต่ละธาตุ ช่วยกระตุ้นระบบต่างๆ ภายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการไหลเวียนเลือดลม ระบบภูมิคุ้มกันโรค กล้ามเนื้อ ประสาท อีกทั้งกระตุ้นให้ร่างกายไหลเวียนถ่ายเทของเสีย และพลังงานที่คั่งค้างอยู่ภายในส่วนต่างๆของร่างกายอีกด้วย ช่วยให้ร่างกายเกิดความสดชื่น กระปรี่กระเปร่าแข็งแรง

โดยบริการ Jirung 4 Elements Kaya Massage จะแยกเป็น 4 ทรีทเมนท์ ตามธาตุเจ้าเรือน ดังนี้

1. Pathavee Kaya Massage ( นวดอโรม่าธาตุดิน)
เมื่อธาตุดินไม่สมดุล มักจะประสบปัญหาปวดเมื่อยบริเวณ คอ หลัง ไหล่ การนวดจะเน้นผ่อนคลายเส้นและกล้ามเนื้อบริเวณนี้เป็นหลัก เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนของของพลังงานและเลือด ลดความตึงเครียดที่สะสมอยู่

2. Apoe Kaya Massage (นวดอโรม่าธาตุน้ำ)
เมื่อธาตุน้ำขาดความสมดุลมักจะมีอาการปวด บวมน้ำ ตามต้นขา ต้นแขน มือและเท้า ส่วนทางด้านอารมณ์ก็จะเฉื่อยชาง่าย อืดอาดไม่กระฉับกระเฉง เพราะฉะนั้นการนวดจึงต้องเน้นทั้งปรับสมดุลทั้งร่างกายและกระตุ้นจิตใจไปด้วยกัน

3. Vayo Kaya Massage (นวดอโรม่าธาตุลม)
ปัญหาสำคัญเมื่อธาตุลมขาดความสมดุลก็คือ ระบบการย่อยไม่ดี ท้องอืดเฟ้อได้ง่าย มีลมในลำไส้ จนถึงเรื่องการขับถ่าย การนวดจะเน้นเรื่องการนวดขับลมออกจากลำไส้ กระตุ้นการทำงานของลำไส้ โดยจะต้องใช้น้ำมันที่สกัดจากสมุนไพรที่มีฤทธิ์ขับลมได้ อย่างเช่น โหระพา กานพู และดื่มชาสมุนไพรอุ่นๆที่ช่วยระบายลม

4. Techo Kaya Massage (นวดอโรม่าธาตุไฟ)
สาเหตุหลักที่ทำให้ธาตุไฟขาดสมดุลคือ ความเครียด การคิดมาก และไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ จึงทำเกิดความเครียดสะสม หงุดหงิดง่าย ปวดศีรษะ ร้อนใน โรคหัวใจ ดังนั้นการนวดจึงเน้นการผ่อนคลายบริเวณศีรษะ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของเลือด กระตุ้นระบบประสาท ความจำ และสมาธิ น้ำมันที่ใช้จะเป็นกลิ่นของดอกไม้เช่นกุหลาบ กระดังงา มะลิ ที่มีคุณสมบัติในการสร้างความสงบ และลดความเครียด ปรับสมดุลของสภาพจิตใจ

(ยกตัวอย่างเช่น ผู้ที่มีธาตุเจ้าเรือน เป็นธาตุลม ปัญหาสุขภาพมักจะเกี่ยวกับลมในลำไส้ การย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูกได้ง่าย และการปวดเมื่อยตามร่างกาย มีลมในข้อ)

อย่าปล่อยให้ความเครียดอยู่กับเรานานเกินไป หากมีหนทางกำจัดมันออกไปแบบนี้แล้ว ต้องรีบจัดการด่วนๆเลยนะคะ สนใจสามารถติดต่อได้ที่
สำนักงานเชียงใหม่ :
99 หมู่ 7 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
โทร. (+66 53) 861511-3 แฟกซ์. (+66 53) 860322
มือถือ. (+66 80) 8026600, 080-8026611, 080-8026622)
อีเมล์ : reservations@jirunghealthvillage.com
www.jirunghealthvillage.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ อาณาจักรแห่งสุขภาพองค์รวม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook