แฟชั่นหน้าร้อนของซุปตาร์ กางเกงวิ้งๆ ว้าวๆ ชิคเวอร์

แฟชั่นหน้าร้อนของซุปตาร์ กางเกงวิ้งๆ ว้าวๆ ชิคเวอร์

แฟชั่นหน้าร้อนของซุปตาร์ กางเกงวิ้งๆ ว้าวๆ ชิคเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเทรนด์ใหม่มาแรง เมื่ออยู่ดีๆ เจ้าแม่แฟชั่นอย่าง ชมพู่ อารยา ,พลอย เฌอมาลย์ ,พลอย ชวพร แก๊งค์เพื่อนซี้ใส่ไอเท็มวิ้งๆ ว้าวๆ ต้อนรับแสงแดดในหน้าร้อน จนทำให้สาวๆ หลายคนกรีดร้องและอยากรู้ว่าเสื้อผ้าสวยๆ นี้มีที่มาจากไหน?

วันนี้ Sanook! Women จะพาคุณไปรู้จัก ร้าน everywhere_isrunway แบรนน้องใหม่ที่โด่งดังในวงการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มาของเสิ้อผ้าต่างๆ ที่ซุปตาร์แต่ละนางใส่กัน^^

จุดเริ่มต้นของร้าน everywhere_isrunway มาจากความชอบแต่งตัวของ เบล เจ้าของร้านสุดชิคคนเก่งคนนี้นี่เอง โดยสินค้าขายดีในตอนนี้ก็คงไม่พ้นเสื้อผ้าแนววิ้งๆ สีรุ้งเรนโบว์ ทำมาจากพลาสติกใสเจาะรูจากประเทศญี่ปุ่น งานแต่ละชิ้นที่คุณสาวๆ เห็นว่าสวยฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ รู้กันมั๊ยคะว่าทุกชิ้นต้องใช้ความประณีตและเย็บมือทุกตัว!!


โดยสินค้าของทางร้านมีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ทั้งแบบสาวหวาน สาวเท่หรือจะเป็นกางเกงขาดๆ ที่มีความเซอร์และเซ็กซี่ในตัวเดียวกัน ส่วนไอเทมที่ขายดีในตอนนี้ก็จะเป็น กางเกงขายาว ขาสั้น เสื้อแจ็คเก็ตและรองเท้าปัก แถมเบลยังบอกอีกด้วยนะคะว่าในอนาคตอยากให้ลูกค้านำเสื้อผ้ามาให้ทางร้านเราปักให้ เพราะบางคนจะเจอกับปัญหาซื้อไปแล้วไม่พอดี หลวมหรือคับไปบ้าง เบลคิดว่าถ้าเป็นเสื้อผ้าของตัวเองมาให้ทางร้านตกแต่ง จะสวยเป๊ะตามสัดส่วนที่ต้องการค่ะ 

เรียกได้ว่าทุกชิ้นเป็นงานฝีมือที่มีศิลปะเฉพาะตัวได้เลยนะคะ เพราะการออกแบบลวดลายเพิ่มสีตรงนู้นตรงนี้ออกมาได้ลงตัวนั้นถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของร้าน everywhere_isrunway เค้าไปแล้วค่ะ

ตอนนี้ถ้าใครสนใจกางเกงยีนส์ขายาว มาลอง size เเละ ดูงานจริงได้เเล้ววันนี้ที่ psmaterial siam square soi 3 พร้อมพรีออเดอร์สินค้าได้เลยที่ร้าน หรือจะออเดอร์สินค้าผ่านทางอินสตราแกรมได้เหมือนกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอยจาก instagram everywhere_isrunway 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แฟชั่นหน้าร้อนของซุปตาร์ กางเกงวิ้งๆ ว้าวๆ ชิคเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook