เสื้อผ้าแฟชั่นสวยเริ่ด ไปเดินเชิดริมทะเล

เสื้อผ้าแฟชั่นสวยเริ่ด ไปเดินเชิดริมทะเล

เสื้อผ้าแฟชั่นสวยเริ่ด ไปเดินเชิดริมทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกร็ดดี้ได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าหน้าร้อนกันไปครั้งก่อน วันนี้ถึงเวลาที่เกร็ดดี้จะมาพูดถึง แฟชั่นเสื้อผ้าเดินท้าลมริมชายหาดกันบ้าง เพราะถึงช่วงซัมเมอร์หรือวันหยุดยาวเมื่อไหร่ จิตใจคุณสาวๆ หลายคนก็คงจะหาแพลนไปเที่ยวทะเล เพื่อสูดอากาศที่แสนสดชื่นกันใช่มั๊ยล่ะคะ แต่การไปทะเลจะให้แต่งตัวโทรมก็คงจะไม่ใช่สาวๆ จาก Sanook! Women 

แต่สำหรับคุณสาวๆ ที่กำลังคิดว่า เอ๊ะ! เราจะแต่งชุดไหน สีไหนให้โดดเด่น วันนี้เกร็ดดี้มี ไอเท็ม สำคัญที่ควรพกไปทะเลพร้อมแฟชั่นแม็กซี่เดรสเก๋ๆ มาให้ได้ชมกัน 

- แว่นตา มีประโยชน์เมื่อเราต้องเผชิญหน้ากับแสงแดดจ้าริมทะเล และยังถือว่าเป็นแอสเซสเซอรี่หลักที่ทุกคนต้องพกติดตัวเมื่อไปทะเลอีกด้วย ข้อสำคัญในการใส่แว่นให้ออกมาสวยอยู่ที่การเลือกแว่นให้เหมาะกับโครงหน้า เพียงแค่นี้คุณก็สวยเก๋ได้ทุกมุมแล้วค่ะ

- หมวก จะทรงปีกกว้างหรือปีกแคบ ก็เลือกได้ตามใจชอบ แต่เกร็ดดี้อยากจะบอกไว้ว่า การที่คุณจะเลือกใส่หมวกปีกกว้างมากเกินไปนั้น จะทำให้ชุดของคุณดูดรอปลง ทางที่ดีควรเลือกใส่หมวกที่มีขนาดปีกกำลังพอดี จะทำให้ความเด่นของชุดและหมวกบาลานซ์กันมากขึ้นค่ะ

- แม็กซี่เดรสหรือเดรสยาว สาวหวานต้องคู่กับแม็กซี่เดรสยาว ผ้าพริ้ว นอกจากสีสันที่ต้องจัดจ้านแล้ว ลองหาแม็กซี่เดรสลายดอกไม้ จะช่วยให้คุณดูน่ารัก สดใส ไม่ดูเป็นสาวกระโปรงยาวเชยๆ อีกต่อไป

- เสื้อสีสะท้อนแสง ไปทะเลถ้าอยากโดดเด่นต้องจัดสีสะท้อนแสงหรือสีนีออน อย่างเวลาที่คุณถ่ายรูป สีเสื้อแซ่บๆ ของคุณจะโดดเด่นทะลุเลนส์กล้อง แถมยังช่วยให้คุณดูเด็กลง ยิ่งถ้าได้ใส่กับกางเกงยีนส์ขาดๆ สีอ่อนด้วยละก็ รับรองเกิดจ้า!!

- เสื้อสีขาว สำหรับสาววัยทำงานที่ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าสีสะท้อนแสง ลองหาเสื้อสายสีขาวมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาดๆ ก็สวยเก๋ได้ไม่แพ้กัน จากลุคสาวรุ่นใหญ่วัยทำงาน คุณก็จะสวยหรูด้วยเสื้อสีขาวสะอาดที่ดูไม่จัดจ้านจนเกินไปแล้วค่ะ

ภาพประกอบจาก http://my.taobao.com/

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เสื้อผ้าแฟชั่นสวยเริ่ด ไปเดินเชิดริมทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook