ตกแต่งบ้านด้วยสีดำอย่างไร ให้ถูกใจผู้อยู่

ตกแต่งบ้านด้วยสีดำอย่างไร ให้ถูกใจผู้อยู่

ตกแต่งบ้านด้วยสีดำอย่างไร ให้ถูกใจผู้อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ "สีดำ" เป็นอีกสีหนึ่งที่คนให้ความสนใจและนำมาใช้ในการตกแต่งบ้านเพิ่มมากขึ้น จากแต่เดิมที่เรามักจะได้เห็นแต่บ้านในโทนสีขาว หรือสีอ่อนๆ ว่าแต่เราจะนำสีดำมาใช้ออกแบบตกแต่งบ้านอย่างไรให้ดูสวย เท่ ถูกใจ  Sanook! Home จึงนำหลักการเลือกใช้สีดำ หรือตกแต่งบ้านในโทนสีดำที่จะทำให้เจ้าของบ้านและสมาชิกคนอื่นๆ ถูกใจมาฝากกันค่ะ

1.เพิ่มความน่าสนใจและทำให้บ้านเด่นด้วยของตกแต่งสีจัดจ้าน การใช้แต่สีดำตกแต่งบ้านหรือห้องอาจทำให้ห้องนั้นดูขรึมจนเกินไป การนำของตกแต่งสีสดๆ มาวางนอกจากจะเติมสีสันในห้องหรือบ้านหลังนั้นๆ แล้ว เฟอร์นิเจอร์เหล่านั้นยังดูเด่นเด้งออกมาอีกด้วย

2.ขาว-ดำ คู่ตรงข้ามที่สุดแสนเข้ากัน เวลาเราทาพื้นที่ห้องหรือพื้นที่ใหญ่ๆ ในบ้านด้วยสีขาว เราอาจเริ่มนึกถึงของตกแต่งหรือการตกแต่งที่มีสีดำเข้าไปเกี่ยวข้อง และในทางกลับกันเมื่อเราใช้สีดำเป็นสีหลักในการออกแบบตกแต่งบ้าน สีขาวก็เป็นอีกโทนสีหนึ่งที่น่าสนใจ เนื่องจากเมื่อขาว-ดำ อยู่รวมกันมันช่างดูเท่

3.6 จุดที่เหมาะจะเป็นสีดำ จุดแรกกระเบื้องสีดำบนผนัง โดยอาจนำไปใช้กับห้องน้ำ โดยปล่อยให้ผนังส่วนใหญ่ในห้องน้ำเป็นสีขาว และปูกระเบื้องด้านหนึ่งเป็นสีดำรับรองเจ๋ง เพ้นท์ชั้นบิวท์อินเป็นสีดำ ตู้เก็บของสีดำเหมาะมากในห้องครัวเพราะมันช่างเข้ากันดีกับเฟอร์นิเจอร์สแตนเลส หรือจะลองฉาบผนังครึ่งหนึ่งเป็นสีดำช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ห้องๆ นั้น วอลล์เปเปอร์สีดำ หรือจะเลือกเป็นผนังอิฐสีดำแทนก็ได้

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ 3 หลักการง่ายๆ ใช้สีดำตกแต่งบ้าน แค่นี้ก็สวยหรูดูแพงได้แล้ว

ขอบคุณภาพจาก http://cococozy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook