ดูโอสั้นเสมอกัน "ใบเตย-กิ๊บซี่" กับท่าเต้นปั่นนมในเพลง "อย่ามโน"

ดูโอสั้นเสมอกัน "ใบเตย-กิ๊บซี่" กับท่าเต้นปั่นนมในเพลง "อย่ามโน"

ดูโอสั้นเสมอกัน "ใบเตย-กิ๊บซี่" กับท่าเต้นปั่นนมในเพลง "อย่ามโน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูโอสั้นเสมอกัน "ใบเตย-กิ๊บซี่" กับท่าเต้นปั่นนมในเพลง "อย่ามโน"

อยากนุ่งสั้นต้องฝึกจิตให้แข็ง

"อย่ามโน" ซิงเกิ้ลใหม่ของ 2 สาวเซ็กซี่ "กิ๊บซี่-เกิร์ลลี่เบอรี่ และ ใบเตย-อาร์สยาม" ใกล้จะได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 18 มีนาคมนี้ พร้อมกับแนะนำค่ายใหม่ "Yes! Music" ในเครืออาร์เอส เป็นค่ายน้องใหม่ที่นำเอาศิลปินรุ่นเก่าจาก ค่ายอาร์เอส ย้ายมาเข้าสังกัดใหม่ ในนาม "Yes! Music"

แน่นอนว่าการนำสองสาวแซบซ่าส์สุดเซ็กซี่เบอร์ 1 ของค่ายมาประชัดกันในท้วงทำนองเร้าใจ พร้อมกับท่าเต้นใหม่ที่ชื่อว่า "ปั่นนม" กับคอนเซปต์ "สั้นเสมอกัน" นับเป็นการจับมวยถูกคู่ โดยเฉพาะใบเตยที่ออกปากยินดีที่ดีมาเป็นนักร้องดูโอ คู่กับรุ่นพี่อย่างกิ๊บซี่ ผู้เป็นไอดอลในการนุ่งสั้นเสมอหูของเธอ ในแบบฉบับนุ่งได้แบบไม่แคร์

เพราะทั้งสองจากเจอมรสุมรุมด่าจากคนที่ไม่เห็นด้วยกับความยาวของกางเกง-กระโปรงของเธอทั้งสอง ตามจิกตามด่าในโลกออกไลน์ และออฟไลน์ มาดูกันว่าทั้งสองจะมีวิธีรับมือกับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างไร กับคำถามที่ว่า แต่งตัวไม่รับผิดชอบสังคม? และท่าเต้นสุดฮอต "ปั่นนม"

กิ๊บซี่ : "ฉันจะเป็นแบบนี้ ฉันคิดแบบนี้ ... กิ๊บเป็นคนหัวโบราณที่แสดงออกมาทางหนึ่ง ไม่ได้สะท้อนออกทางการแต่งตัว มุมแบบหญิงไทยก็มีนะค่ะ รักนวลสงวนตัวก็เป็นนะฮ่ะ แต่ชอบแต่งตัวแบบนี้ ไม่ใช่ว่า แต่งตัวแบบนี้แล้วไปเที่ยวรั่วเรื้อนกับผู้ชาย แบบนั้นไม่เป็นเลย กิ๊บเป็นตัวของตัวเองสูงมาก แต่งตัวสบายๆ ไม่ค่อยแคร์ ว่าใครว่ายังไง อยู่บ้านก็เป็นแม่ศรีเรือน ทำกับข้าว จัดดอกไม้ การบ้านการเรือนเลิศมาก(ทำเสียงสูง) ถามใครก็ได้ ผิดลุกสุดๆ ขนาดที่ว่าสามารถเซอร์ไพรส์คนได้"

"เรามั่นใจว่าเราทำดีมาก แต่คนเข้ามาด่า ว่าแต่งตัวยังงี้มากไปหรือเปล่าสำหรับเมืองไทย บางทีเราก็คิดว่า แล้วเมืองไทยต้องแต่งตัวยังไง เคยมีคนมาคอมเมนต์เราก็โต้นะ บางครั้งคำพูดเมื่อเรามาวิเคราะห์ดูแล้วมันสมเหตุสมผลหรือ เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองแต่งแปลกไปจากคนทั่วไป นี่มันยุคไหนแล้ว คนสมัยก่อนก็ไม่ใช่ไม่โป๊นะ ใส่กระโจงอก เกาะอก (หัวเราะ) คนเราพอมีอคติแล้วไม่ยอมเปิดใจ เราเองก็ต้องเข้มแข็งเหมือนกัน"

มีคนเดินสวนกันแล้วพูดขึ้นมาว่า...แต่งตัวไม่รับผิดชอบสังคม
กิ๊บ ก็เดินเลยไปนิดนึงแล้วฉุกคิดขึ้นมาว่าหึ..มันเรื่องของใคร?เราเข้าใจว่าเรา เป็นคนสังคมแล้วจะวิจารณ์ได้แต่นี่ต้องถามว่าเขามีสิทธิหรือเปล่าที่มาว่า เราแบบนี้

ใบเตย: "ดีใจที่วันนึงเรามาเป็นดูโอกับคนที่เป็นไอดอล และชอบมากที่ได้มาทำงานร่วมกัน เรื่องถูกด่าใบเตยโดนเยอะมาก เพราะเป็นนักร้องลูกทุ่ง เวลานุ่งสั้นก็จะดูโป๊กว่า เพราะเราจะมีก้นมากๆ เวลาอวบมากๆ ก้นจะนำหน้า และขายาวด้วย เวลาใส่แล้วก็ดูโป๊ไปหมด แต่พี่กิ๊บซี่ใส่แล้วจะดูน่ารักไปหมด "


ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม girlyberryclub, baitoey_rsiam, gybzygirlyberry

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดูโอสั้นเสมอกัน "ใบเตย-กิ๊บซี่" กับท่าเต้นปั่นนมในเพลง "อย่ามโน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook