3 สเต็ปการทาปากสีส้มให้สวย ที่สาวแซ่บควรรู้

3 สเต็ปการทาปากสีส้มให้สวย ที่สาวแซ่บควรรู้

3 สเต็ปการทาปากสีส้มให้สวย ที่สาวแซ่บควรรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ขอเอาใจสาวเปรี้ยวที่ชอบทาปากสีแซ่บด้วย ลิปสติกสีส้ม สียอดฮิตที่สาวๆ ต้องมีบนโต๊ะเครื่องสำอาง เพราะสีส้มเป็น สีที่เข้ากับคุณสาวๆ ทุกสีผิว ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวขาวออร่า สาวเหลืองหรือผิวคล้ำแค่ไหน คุณก็สามารถมีความสุขกับการทาปากสีส้มนี้ได้

การทาปากสีส้ม นอกจากจะช่วยขับผิวให้คุณดูเปล่งปลั่งแล้ว ยังเป็นสีที่สาวเข้ากับสาวๆ ทั่วโลก จึงไม่แปลกที่สีนี้จะอินเทรนด์ตลอดทั้งปี จะฤดูไหนคุณก็สามารถนำมาทาคู่ปากอันเรียวงามของคุณได้ตลอดๆ ติดอยู่ตรงที่ปัญหาของการทาปากสีสดๆ พวกนี้ อาจจะต้องใช้ความเทคนิคในการทาสักหน่อย แต่เพื่อให้ได้รูปปากที่สวยและสีที่ติดทน เกร็ดดี้ว่าเรามาดู 3 สเต็ปง่ายๆ ในการทาปากสีส้มให้สวย กันดีกว่าค่ะ

 

ขั้นตอนการลิปสติก


Step 1 
เริ่มต้นกัน MAKE UP FOR EVER Aqua Lip Pencil สี Cora ใช้ดินสอเขียนขอบปาก เขียนจากตรงกลางของริมฝีปากบน ค่อยๆ เขียนไล่มาให้รอบริมฝีปาก วิธีนี้ช่วยขวางกั้นไม่ให้ลิปสติกไหลเยิ้มล้นออกนอกขอบปาก แถมยังได้รูปปากตามที่คุณต้องการอีกด้วย 

Step 2 เมื่อได้ขอบปากที่ต้องการแล้ว ทาปากด้วย Lime Crime Velvetine Liquid Lipstick สี Suedeberry ลิปสติกที่มาในรูปแบบลิปกรอส (เกร็ดดี้ทาลิปสติกรุ่นนี้แล้วรู้สึกชอบมา สีสวยแน่นติดทนนานทั้งวันจริงๆ) 

Step 3 ปิดท้ายความแซ่บของสีปากด้วย MAC Lipmix สี Orange ขั้นตอนนี้ต้องใช้พู่กัน จะทาได้ง่ายกว่า เพราะสามารถควบคุมให้ทาได้ทั่วถึงและหนาเท่ากันได้ง่าย

 

เสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับ 3 สเต็ปง่ายๆ ที่จะช่วยให้การทาปากสีส้มของคุณเพอร์เฟค ถ้าสาวๆ Sanook! Women จะนำวิธีนี้ไปปรับใช้กับลิปสติกสีอื่นก็ได้นะคะ เพียงแค่เลือกดินสอเขียนขอบปากกับลิปสติกให้ใกล้เคียงกันเท่านั้นเอง 

 

ภาพประกอบจาก thebeautydepartment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook