5 เรื่องเซ็กซ์ที่สาวๆ ควรรู้ กับความลับที่ผู้ชายอยากบอก แต่ไม่กล้าพอ!

5 เรื่องเซ็กซ์ที่สาวๆ ควรรู้ กับความลับที่ผู้ชายอยากบอก แต่ไม่กล้าพอ!

5 เรื่องเซ็กซ์ที่สาวๆ ควรรู้ กับความลับที่ผู้ชายอยากบอก แต่ไม่กล้าพอ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคนี้การพูดคุยเรื่องเซ็กซ์ในชีวิตคู่ไม่ควรจะเป็นเรื่องเขินอายจนกลายเป็นความชอบที่ไม่ตรงกัน ทำให้เรื่องบนเตียงน่าเบื่อ โดยเฉพาะบางครั้งฝ่ายชายที่ไม่ค่อยกล้าบอก ทำให้ฝ่ายหญิงเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องทำอย่างไร จะให้เอ่ยถามก็ไม่กล้า... เอาเป็นว่านี่คือความลับเรื่องเซ็กซ์ยอดฮิต ที่หนุ่ม ๆ อยากได้ แต่พวกเขาไม่กล้าบอกคุณ


1.อย่าอายที่จะส่งเสียงเร้าอารมณ์
เวลามีเซ็กซ์ หนุ่ม ๆ อยากให้สาว ๆ ส่งเสียงออกมาบ้าง ไม่ใช่เงียบจนเหมือนกำลังทำการบ้านกับตุ๊กตายาง เพราะการปลดปล่อยอารมณ์ด้วยเสียงออกมานั้น จะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกมีอารมณ์สุดฟิน แถมยังรู้สึกว่าคุณนั้นช่างเร่าร้อนจนเขาแทบจะทนไม่ไหว


2.อย่ารุนแรงกับน้องชายของเขา
สาว ๆ บางคนก็ไม่รู้ความหนักเบาว่าควรจะกระตุ้นหนุ่มน้อยของเขาอย่างไร บางคนก็ทำแบบรุนแรงคิดว่าอีกฝ่ายคงจะชอบ แต่เอาเข้าจริงแล้ว หนุ่ม ๆ จะชอบให้คุณเล้าโลมอย่างเบามือ ค่อยเป็นค่อยไป การลูบไล้อย่างช้า ๆ ทำให้เกิดความรู้สึกหวาบหวิว กระตุ้นอารมณ์ได้ดีกว่ามากเลยทีเดียว


3.เขินอายบ้างแต่พองาม อย่ามากเกินไป
สาว ๆ บางคนอาจมีจริตที่เขินอายไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง พยายามปัดป้องอีกฝ่ายที่กำลังมีอารมณ์แบบพลุ่งพล่าน ใช้มือปัดป่ายหลบเลี่ยงมากเกินไป จนทำให้ฝ่ายชายรำคาญ และหมดอารมณ์เอาได้ ดังนั้นควรปัดป้องแต่พองาม ไม่ให้ดูเว่อร์จนเกินไป เขินแบบพอดี ๆ ให้ดูน่ารัก จะทำให้สาว ๆ ดูน่าดึงดูดมากกว่า


4.อยากให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายรุกบ้าง
อย่าเป็นฝ่ายที่คอยให้ชายหนุ่มของคุณต้องมาสะกิดถึงจะเริ่มกิจกรรมแค่เพียงฝ่ายเดียว เพราะพวกเขาก็คาดหวังว่าคุณสาว ๆ จะเป็นฝ่ายเริ่มต้นและรุกเข้าหาบ้าง แต่พวกเขามักจะไม่กล้าบอกตรง ๆ เพราะนั่นจะเหมือนกันฝืนความรู้สึก ดังนั้นอย่าอายที่จะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน อย่าคิดว่าผู้ชายจะมองว่าคุณเป็นผู้หญิงแรง แต่หารู้ไม่ว่านี่จะกลายเป็นเกมรักที่ชวนเร้าใจมาก ๆ เลยทีเดียว


5.สบตากันขณะทำกิจกรรม
สาว ๆ ส่วนใหญ่จะชอบหลับตาเคลิ้มเพราะอารมณ์พาไป แต่บางครั้งการหลับตาก็มาจากการแก้ปัญหาความเขินอายขณะที่ตัวเองเปลือยกายในท่วงทำนองบนเตียงกับคนรัก แต่บางครั้งการกล้าที่จะลืมตาขึ้นมาจ้องมองอีกฝ่ายไปกับจังหวะรักพร้อม ๆ กันบ้าง มันจะทำให้อารมณ์ของอีกฝ่ายพลุ่งพล่าน และตื่นเต้นมากขึ้น


เมื่อสาว ๆ รู้ความลับเหล่านี้แล้ว หวังว่าจะลองนำไปปฏิบัติใช้กันดู จะได้เป็นคนรู้ใจชายหนุ่มของคุณ จนทำให้พวกเขาประหลาดใจ และชื่นชมว่าเซ็กซ์ของคุณนั้นเยี่ยมยอด นำไปสู่ความรักที่แน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook