ชี้เป้า 5 กำไล สร้อยข้อมือ Cartier รุ่นฮิตมีอะไรบ้าง

ชี้เป้า 5 กำไล สร้อยข้อมือ Cartier รุ่นฮิตมีอะไรบ้าง

ชี้เป้า 5 กำไล สร้อยข้อมือ Cartier รุ่นฮิตมีอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงเครื่องประดับสุดฮิต ที่ไม่ว่าจะใส่ไปไหน ก็มีเอกลักษณ์จนคนจำได้ แม้จะมองแค่แวบเดียว คงหนีไม่พ้น กำไล และ สร้อยข้อมือ จากแบรนด์ Cartier โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอลเลคชั่น Love กับ Juste Un Clou หรือกำไลตะปู ที่มีดีไซน์แปลก โดดเด่น และเก๋ไม่เหมือนใคร จะใส่เป็นชิ้นเดี่ยว ๆ ก็ได้ หรือใส่หลายชิ้นเข้าชุดกันก็สวยไปอีกแบบ


ในบทความนี้ Hello! เลยจะพาไปชี้เป้า ว่ากำไล และสร้อยข้อมือคอลเลคชั่นฮิตทั้ง 2 คอลเลคชั่น มีเส้นไหน ชิ้นไหนที่ควรจับจองเป็นเจ้าของบ้าง หรือยังมีคอลเลคชั่นไหนที่น่าสนใจ และห้ามพลาดอีก

Cartier Love Bracelet


กำไลข้อมือของ Cartier รุ่นนี้ เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์เรียบหรูสุดคลาสสิค มาพร้อมกับสัญลักษณ์วงกลมขีดตรงกลางรอบวง มีสีและ materials ให้เลือกมากมาย จะใส่เดี่ยว ๆ ก็สวย หรือใส่เป็นเซ็ตคู่กับแหวนก็ยิ่งดูโดดเด่นเข้ากัน

Cartier Love Bracelet Small Model


หากรู้สึกว่า Love Bracelet ไซซ์ค่อนข้างใหญ่ไปนิด รุ่นที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อย และได้รับความนิยมไม่แพ้กันคือรุ่น Small Model ที่มีความหนาเพียง 2.05 มิลลิเมตร อีกทั้งยังมีตัวล็อกที่ใช้สกรูแบบพิเศษ ที่ต้องใช้ไขควงแบบโดยเฉพาะในการไขเพื่อใส่และถอดออกอีกด้วย

Cartier Love Bracelet 18K yellow gold (750/1000)


นอกจากกำไลข้อมือแล้ว ในคอลเลคชั่น Love ยังมี สร้อยข้อมือ Cartier ที่สวยเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครอีกด้วย โดยจุดเด่นของสร้อยข้อมือรุ่นนี้ อยู่ที่วงแหวนขนาดเล็ก คล้ายกำไลข้อมือรุ่นฮิตที่นำมาย่อส่วน คล้องกันอยู่ตรงกลาง และมีตัวสร้อยเป็นโซ่ทองเกรดพรีเมียม รุ่นนี้ ถือเป็นรุ่นที่ฮิตมากในช่วงวันแห่งความรัก เพราะเหมาะจะมอบเป็นของแทนใจ ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิค และนำไปแมตช์เข้าได้กับหลากหลายชุด สร้อยข้อมือรุ่นนี้ จึงเป็นที่นิยมมาก


Trinity Bracelet, Classic Model


สร้อยข้อมือ Cartier รุ่นนี้เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น Trinity ความโดดเด่น อยู่ที่ตรงจี้ของสร้อยข้อมือ ที่เป็นวงกลม 3 วงพันเกี่ยวกันอย่างสวยงาม แล้วเพิ่มความโดดเด่นด้วยการประดับเพชร ตัวโซ่ดีไซน์บางเบา ให้อารมณ์อ่อนโยน มีกลิ่นอายความเป็นเฟมินีน ทั้งยังผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม จะแมทช์กับลุคในวันสบาย ๆ ก็ได้ หรือใส่ไปดินเนอร์ก็สวยเก๋ไม่แพ้ใคร


Cartier Juste Un Clou Bracelet, Small Model


ปิดท้ายด้วยกำไลข้อมือตะปูรุ่นฮิต ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ด้วยดีไซน์ทรงตะปูรอบข้อมือที่แปลกไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีวัสดุ และดีไซน์การตกแต่งที่หลากหลาย สามารถใส่กับกำไลหรือสร้อยข้อมือรุ่นอื่น ๆ ได้อย่างลงตัว จึงไม่แปลกใจ ที่กำไลข้อมือรุ่นนี้จะเป็นรุ่น Must Have ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับเครื่องประดับ 5 รุ่นสุดฮิตนี้ สามารถนำไปจับคู่ ใส่ได้กับหลากหลายชุด และหลากหลายโอกาส เรียกได้ว่า เป็นดีไซน์แบบ Timeless ที่ Cartier ทำออกมาถูกอกถูกใจใครหลายคน หากใครมีโอกาส ก็อย่าลืมไปหาซื้อมามิกซ์แอด์แมตช์กับลุคของคุณกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook