จุ๋ย แนะผู้หญิงยุคใหม่ “ฝากไข่ไว้” เพื่อเป็นหลักประกัน สร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบในอนาคต

จุ๋ย แนะผู้หญิงยุคใหม่ “ฝากไข่ไว้” เพื่อเป็นหลักประกัน สร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบในอนาคต

จุ๋ย แนะผู้หญิงยุคใหม่ “ฝากไข่ไว้” เพื่อเป็นหลักประกัน สร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่องให้กับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ทีเดียวหลังจากทั้งคู่ประกาศข่าวดีได้ทายาทสมดั่งหวัง พร้อมกับต่อเนื่องประกาศว่าได้ ลูกชาย หัวแก้วหัวแหวนมาสืบทอดสกุล หลังจากได้เข้ามาปรึกษา รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากศิริราชและประธานกรรมการบริหาร #GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก จนประสบความสำเร็จแล้ว ทั้ง จุ๋ย และ พุฒ จึงได้แนะถึงผู้หญิงยุคใหม่ไว้ในยูทูป พุฒจุ๋ย หูยดีอ่าาาาาาาา EP.18 | กว่าจะมีวันนี้ PJ น้อยมาแล้ววววว เผื่อเป็นการวางแผนการมีทายาทไว้เพื่อในอนาคต ถึงเรื่องการ “ฝากไข่ไว้” เพื่อเป็นหลักประกันสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์จะได้ไม่ต้องรอลุ้นเหมือนตัวเอง

  • พุฒ : การที่เราทั้งสองคนตัดสินใจแต่งงานกันเป้าหมายของเราสองคนที่เราตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเพราะว่าเราสองคนชอบเด็ก คือ เราอยากจะมีลูกคือเป้าหมายของเราคือแต่งงานแล้วเรามีลูกกันเลยนะ
  • จุ๋ย : เพราะเราไม่อยากมีตอนแก่แล้วเราวิ่งตามลูกไม่ไหว
  • พุฒ : เรามามีความรู้สึกที่ไปเที่ยวเมืองนอกก็ยังเที่ยวกับลูกไหวอยู่
  • จุ๋ย : พาลูกกลับราชบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ลูกวิ่งในสวนเราก็สามารถวิ่งตามลูกได้บ้าง
  • พุฒ : เราก็ได้มีการไปเช็คร่างกายทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งเลยครับ
  • จุ๋ย : ส่วน จุ๋ย ก็เป็นคนที่หาคุณหมอสูตินารีอยู่แล้วเพราะผู้หญิงอายุ 25 ปีขึ้นไปควรตรวจเช็คทุกปีนะคะ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรดูสมบูรณ์เพราะเป็นคนที่แบบประจำเดือนมาปกติ แต่สำหรับคนที่รู้สึกว่าตัวเองแต่งงานช้าไข่จะเสื่อมในอายุที่มากก็อาจจะเก็บหรือฝากไข่ไว้ก่อนเพราะบางคนอาจจะไม่รู้ว่าจะมีแผนแต่งงานเมื่อไหร่ หรือ บางคนไม่มั่นใจว่าจะมีลูกหรือเปล่า แต่ถ้าสมมติว่าอยากจะมีตอนอายุเยอะขึ้นการ “ฝากไข่” เหมาะกับคนที่วางแผนสร้างครอบครัวมากๆ เพราะก็เหมือนกับการทำประกันไว้ล่วงหน้าเพื่อสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์แบบในอนาคต

warattaya_287551409_140825835

ซึ่งสาวๆท่านใดที่กำลังมองหาหรืออยากปรึกษาเรื่องการ “ฝากไข่” Genesis Fertility Center คือ ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ได้เข้าใจการใช้ชีวิตผู้หญิงยุคใหม่ที่อยากมีบุตรในเวลาเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง โดยทีมแพทย์ พร้อมเหล่าบุคลากรชั้นนำ ทีมนักวิทยาศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์สูงในการเลี้ยงดูตัวอ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ ให้คำปรึกษาทั้งด้านความพร้อมของร่างกายและจิตใจ บริการให้ความรู้ ใส่ใจในทุกขั้นตอน อุ่นใจ ลดความกังวล วางแผนครอบครัวไว้เพื่ออนาคตเพียง สอบถามรายละเอียดกับแพทย์เฉพาะทาง หรือ นัดปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook