ดูแลตัวเองไวมีชัยไปกว่าครึ่ง! เผยสกินแคร์รูทีนของ "ฮาร์เปอร์ เบคแฮม" ในวัย 10 ขวบ

ดูแลตัวเองไวมีชัยไปกว่าครึ่ง! เผยสกินแคร์รูทีนของ "ฮาร์เปอร์ เบคแฮม" ในวัย 10 ขวบ

ดูแลตัวเองไวมีชัยไปกว่าครึ่ง! เผยสกินแคร์รูทีนของ "ฮาร์เปอร์ เบคแฮม" ในวัย 10 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสาวน้อยคนเล็กแห่งบ้านเบคแฮม ‘ฮาร์เปอร์ เซเว่น เบคแฮม’ (Harper Seven Beckham) จะถอดแบบคุณแม่อย่าง ‘วิคตอเรีย เบคแฮม’ (Victoria Beckham) มาเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสนิยมการแต่งตัว ความชื่นชอบด้านแฟชั่น รวมไปถึงการดูแลตัวเองด้านความสวยความงาม ซึ่งวิคตอเรียเองก็เคยเปิดเผย สกินแคร์รูทีนของ Harper Beckham ที่หนึ่งในแบรนด์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์โปรดของเธอ Dr. Barbara Sturm ส่งเซ็ตสกินแคร์มาให้หนูน้อยฮาร์เปอร์ โดยวิคตอเรียถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบอกอีกด้วยว่าเธอเองก็อยากลองใช้เซ็ตสกินแคร์นี้ไปพร้อมกับลูกสาว

ฮาร์เปอร์ เซเว่น เบคแฮม และ วิคตอเรีย เบคแฮมฮาร์เปอร์ เซเว่น เบคแฮม และ วิคตอเรีย เบคแฮม
ภายในกล่องจาก Dr. Barbara Sturm แนบการ์ดมาถึงสาวน้อยฮาร์เปอร์ว่า “ฮาร์เปอร์ หวังว่าคุณจะรัก Microbiotic Collection ใหม่นี้ ที่ช่วยปรับสมดุลและปกป้องผิว เราแทบรอฟังฟีดแบคจากคุณไม่ไหวแล้ว! รัก จาก BB และทีม Sturm”

นอกจากเนื้อความในการ์ดสุดน่ารักแล้ว ทีมของแบรนด์ยังได้ส่งกล้องถ่ายรูปโพลารอยด์และเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยมาพร้อมกันอีกด้วย และไฮไลต์ของกล่องของขวัญใบนี้ก็คือเซ็ตสกินแคร์ Dr. Barbara Sturm Microbiotic Kit แบบครบทั้งไลน์ทุกผลิตภัณฑ์ออกใหม่ ซึ่งสกินแคร์ไลน์ออกใหม่นี้โดดเด่นในเรื่องการดูแลผิวของวัยรุ่น ปรับสภาพผิวให้บาลานซ์และแข็งแรงตั้งแต่จุดเริ่มต้นกันเลยทีเดียว

ฮาร์เปอร์ เซเว่น เบคแฮมฮาร์เปอร์ เซเว่น เบคแฮม
สเต็ปที่ 1 : ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน

เซ็ตสกินแคร์ที่ช่วยปรับสมดุลและปกป้องผิวนี้ประกอบไปด้วย Gentle Cleansing Balm ที่ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนสมชื่อ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวเสียสมดุลความชุ่มชื้น ซึ่งสายบิวตี้คงรู้กันดีว่าผิวหน้าที่ดีและแข็งแรงมีจุดเริ่มต้นมาจากขั้นตอนการล้างหน้านี่เอง

Dr. Barbara Sturm Gentle Cleansing BalmDr. Barbara Sturm Gentle Cleansing Balm
สเต็ปที่ 2 : บำรุงผิวให้แข็งแรงด้วยเซรั่มใบบัวบก

ถัดมาสเต็ปที่สองหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ก็คือขั้นตอนการบำรุงด้วยเซรั่ม Hydrating Blemish Control HA Serum ที่เคลมว่าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสม Active Ingredient เป็น ใบบัวบก (Tiger Grass) และ ดอกราชาวดี​ (Butterfly Bush Flower) ที่เป็นส่วนผสมยอดฮิตคู่ใจวัยรุ่น เพราะตอบโจทย์เรื่องปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ การอักเสบ และสิวได้เป็นอย่างดี

Dr. Barbara Sturm Hydrating Blemish Control HA SerumDr. Barbara Sturm Hydrating Blemish Control HA Serum
สเต็ปที่ 3 : ล็อกความชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์

แน่นอนว่าแค่เซรั่มอย่างเดียวอาจจะไม่สามารถสู้กับอากาศหนาวเย็นและแห้งของอังกฤษได้ ฮาร์เปอร์จึงไม่ลืมทามอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวอีกชั้นหลังลงเซรั่มเสร็จ โดยเธอใช้ Balancing Face Cream ซึ่งมีส่วนผสมหัวใจหลักเหมือนกันกับเซรั่ม ไม่ว่าจะเป็น ใบบัวบก ดอกราชาวดี และพรี-โปรไบโอติก ทั้งหมดล้วนช่วยเสริมความแข็งแรงและปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน เมื่อรวมกับเนื้อครีมบางเบาที่ให้ฟินิชแบบแมตต์ จึงช่วยล็อกความชุ่มชื้นและไม่ทำให้ผิวมันอุดตันเกิดสิวเพิ่ม เหมาะกับผิวหน้าของวัยรุ่นและคนผิวบอบบางแพ้ง่ายมากทีเดียว

Dr. Barbara Sturm Balancing Face CreamDr. Barbara Sturm Balancing Face Cream
สเต็ปที่ 4 : กำจัดสิวถึงต้นตอ บอกลาปัญหาผิววัยรุ่น!

สเต็ปสุดท้ายคือการดูแลปัญหาผิวของวัยรุ่นที่ทุกคนต้องเคยเผชิญ นั่นก็คือ “การเป็นสิว” ซึ่งฮาร์เปอร์เองก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น แต่ที่เห็นเธอหน้าใสอยู่ตลอดก็เพราะนอกจากจะดูแลถูกต้องตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้าถึงทาครีมแล้ว เธอยังมีตัวช่วยเป็น The Ultimate Stinnky Pimple Treatment เนื้อครีมเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารสกัดต่อสู้กับสิว

ไม่ว่าจะเป็น ใบบัวบก ส่วนผสมหัวใจหลักที่มีอยู่ในทุกสเต็ป หรือ Shale Oil ที่ช่วยปรับสมดุลของจุลินทรีย์และ Sebum หรือไขผิวหนังให้อยู่ในเกณฑ์ที่พอดี นอกจากนี้ยังมี Panthenol และ Allantoin ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการอักเสบและระคายเคืองต่างๆ

Dr. Barbara Sturm The Ultimate Stinnky Pimple TreatmentDr. Barbara Sturm The Ultimate Stinnky Pimple Treatment
เมื่อพูดถึงกล่องของขวัญสุดหรูจาก Dr. Barbara Sturm ที่กลายมาเป็น สกินแคร์รูทีนของ Harper Beckham คุณแม่ยังแซ่บอย่างวิคตอเรียเองก็ได้เผยว่า “ฮาร์เปอร์จะต้องตื่นเต้นมากแน่ๆ เมื่อเธอกลับถึงบ้านหลังเลิกเรียน เพราะ Barbara ส่งเซ็ตสกินแคร์ใหม่มาให้ และฉันเองก็จะลองสกินแคร์รูทีนใหม่นี้ไปพร้อมกับฮาร์เปอร์ อันที่จริงฉันไม่รู้เลยว่าใครตื่นเต้นกว่ากัน ระหว่างฮาร์เปอร์กับฉัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook