Lili Reinhart ส่งข้อความถึง Kim Kardashian กรณีลดน้ำหนักงาน Met Gala

Lili Reinhart ส่งข้อความถึง Kim Kardashian กรณีลดน้ำหนักงาน Met Gala

Lili Reinhart ส่งข้อความถึง Kim Kardashian กรณีลดน้ำหนักงาน Met Gala
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกครั้งที่วันจันทร์แรกของเดือนพฤษภาคมเวียนมาถึง ก็ได้เวลาของงานพรมแดงแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Met Gala ที่บรรดาเซเลบริตี้แถวหน้าระดับโลกต่างพาเหรดกันมาร่วมประชันโฉมกันในลุคสุดปัง แต่ดูเหมือนว่าปีนี้สาว Kim Kardashian (คิม คาร์เดเชียน) ที่นำลุค Happy Birthday Mr. President ของ Marilyn Monroe (มาริลิน มอนโร) มาแต่งอีกครั้งนั้น จะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลาม ทั้งในแง่การนำเดรสของไอคอนระดับตำนานมาใส่ หรือเรื่องลดน้ำหนักอย่างไม่เฮลตี้


ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต แสดงความคิดเห็นต่อการลดน้ำหนักอย่างไม่เฮลตี้ของ คิม คาร์เดเชียน เพื่อเตรียมตัวมาร่วมงาน Met Gala 2022

Lili Reinhart (ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต) นักแสดงสาวจากซีรีส์ Riverdale ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างชัดเจนต่อการชื่นชมคนที่ลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนหรือจำกัดอาหารมากเกินไป เพียงหนึ่งวันหลังจากงาน Met Gala สิ้นสุดลงและลุคของสาวคิมกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ลิลี่ก็ได้ออกมาพูดถึงความเห็นส่วนตัวของเธอผ่าน Instagram Story ว่า “การจะเดินบนพรมแดงและให้สัมภาษณ์ว่าคุณหิวมากขนาดไหน เพราะคุณไม่ได้กินคาร์โบไฮเดรตเลยตลอดเดือนที่ผ่านมา เพียงเพื่อจะที่สวมใส่ชุดราคาแพงให้ได้ สิ่งนี้มันผิดมากๆ ผิดในทุกแง่มุมเลย”



Lili Reinhart แสดงความคิดเห็นต่อการลดน้ำหนักแบบทำร้ายสุขภาพของเซเลบริตี้ เพียงเพื่อสวมใส่ชุดมาร่วมงาน Met Gala

ลิลี่ได้แสดงความคิดเห็นต่อว่า “การยอมรับอย่างเปิดเผยว่าคุณอดอาหารเพื่อลดหุ่นมาเดินพรมแดงงาน Met Gala โดยที่คุณรู้อยู่เต็มอกว่ามีเด็กวัยรุ่นทั้งหญิงและชายนับล้านๆ คนชื่นชม มองคุณเป็นแบบอย่าง และเชื่อสิ่งที่คุณพูด ความไม่ตระหนักรู้แบบนี้มันน่ารังเกียจมากๆ”

“ได้โปรดหยุดสนับสนุนเซเลบริตี้ที่ทำตัวขลาดเขลาและขาดความตระหนักต่อสังคม เซเลบริตี้ที่ภาพลักษณ์ทั้งหมดขึ้นอยู่กับหุ่นของพวกเขา โดยปกติแล้วฉันไม่ใช่คนที่โกรธง่าย แต่สาบานต่อพระเจ้าเลยว่าบางครั้งความ Toxic ของอุตสาหกรรมบันเทิงก็ทำให้ฉันโกรธมากๆ และฉันต้องออกมาพูดอะไรสักอย่างในพื้นที่อินสตาแกรมของตัวเอง” นักแสดงสาวจบการแสดงความคิดเห็นไว้เพียงเท่านี้



Lili Reinhart นักแสดงสาวจากซีรีส์ Riverdale ร่วมงาน Met Gala 2021 ในเดรสของ Christain Siriano ตระการตาด้วยดีเทลการปักดอกไม้ประจำ 50 รัฐของสหรัฐอเมริกาประดับตลอดทั้งชุด


ถึงแม้ว่า ลิลี่ ไรน์ฮาร์ต จะไม่ได้เอ่ยชื่อของเซเลบริตี้คนดังกล่าว แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟนๆ งานพรมแดง Met Gala ย่อมรู้ดีว่าเธอหมายถึงใคร เพราะเธอได้แสดงความคิดเห็นผ่านอินสตาแกรมของตนเองเพียงหนึ่งวันหลังจาก คิม คาร์เดเชียน ให้สัมภาษณ์กับ VOGUE ว่าเธอลดน้ำหนักไป 7 กิโลกรัม (ราว 16 ปอนด์) ภายในเวลาเพียง 3 สัปดาห์เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานพรมแดงแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่นี้



คิม คาร์เดเชียน สวมชุดกลิตเตอร์สุดเย้ายวนในตำนานของ มาริลิน มอนโร วันที่ร้องเพลง Happy Birthday Mr. President

Kim Kardashian สวมเดรสกลิตเตอร์สุดเย้ายวนในตำนานของ มาริลิน มอนโร ที่ออกแบบตัดเย็บขึ้นในปี 1962 โดย Jean Jouis ซึ่งหลังจากที่แฟชั่นไอคอนสาวเสียชีวิตลง ชุดราตรีในตำนานชุดนี้ก็ได้ถูกเก็บรักษาไว้ที่พิพิธภัณฑ์ Ripley’s Believe It or Not! ณ เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา หลังจากที่พิพิธภัณฑ์ประมูลเดรสตัวนี้มาในงาน Julien’s Auction ด้วยราคากว่า 165 ล้านบาท (4.81 ล้านเหรียญสหรัฐ)

“ฉันคิดมาตลอดว่าหุ่นของ มาริลิน มอนโร เป็นทรงนาฬิกาทรายมากๆ ดังนั้นพอฉันได้ลองสวมชุดของเธอและมันไม่พอดี ฉันจึงอยากร้องไห้ออกมาเพราะมันไม่สามารถปรับแก้ชุดได้เลย” คิม คาร์เดเชียน ให้สัมภาษณ์กับ VOGUE บนพรมแดงเพิ่มเติมถึงลุคสุดไอคอนิกที่ทุกคนพูดถึง

 


คิม คาร์เดเชียน สวมชุดกลิตเตอร์สุดเย้ายวนในตำนานของ มาริลิน มอนโร วันที่ร้องเพลง Happy Birthday Mr. President

“สำหรับฉันมันคือลุคนี้เท่านั้น” คิม คาร์เดเชียน บอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นการตัดสินใจรีครีเอตลุคสุดไอคอนิกของ มาริลิน มอนโร พร้อมเล่าเสริมว่าเธอจะสวมชุด Sauna Suit สองครั้งต่อวันเพื่อช่วยรีดเหงื่อขณะออกกำลังกาย โดยเธอจะวิ่งบนลู่วิ่งทุกวัน รวมถึงไม่กินน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตเลย เธอรับประทานแต่ผักและโปรตีนตลอดสามสัปดาห์ เพื่อลดหุ่นให้สามารถสวมใส่ชุดของ มาริลิน มอนโร ได้ทันงาน Met Gala 2022

Kim Kardashian กล่าวทิ้งท้ายว่า “ฉันไม่ได้อดอาหาร แต่ฉันแค่คุมอาหารอย่างเคร่งครัด” โดยเซเลบริตี้สาวไม่ได้ตอบกลับถึงกรณีที่ Lili Reinhart แสดงความคิดเห็นบนอินสตาแกรมเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook