ชุดแจ้งเกิดของดาราสาวที่ขึ้นชื่อ ว่าเกิดที่สุดแห่งปี

ชุดแจ้งเกิดของดาราสาวที่ขึ้นชื่อ ว่าเกิดที่สุดแห่งปี

ชุดแจ้งเกิดของดาราสาวที่ขึ้นชื่อ ว่าเกิดที่สุดแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วนะคะ สำหรับงานประกาศรางวัลของคนบันเทิง "เกิดอวอร์ด" งานที่รวบรวมดาราแจ้งเกิดที่สุดแห่งปีไว้อย่างมากมาย งานเลอค่าแบบนี้ เจ๊ตุ้งกระทุ้งแฟชั่น จะพลาดได้อย่างไร ยิ่งขึ้นชื่อว่างาน เกิดอวอร์ด ดาราแต่ละคนที่มาต้องจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า งานนี้เจ๊ตุ้งได้คัดดาราสาวคนดังมาพินิจพิเคราะห์ ว่าแต่ละชุดที่พวกนางเลือกใส่มาจะเริ่ดซะแค่ไหน เอ้า!! อย่ารีรอให้เสียเวลา รีบไปดูกันเลยดีกว่า ตอนนี้เจ๊คันปากยุบยิบไปหมดแล้ว!

เดินหน้าเริ่ด เชิด สวยเป๊ะมาเลยนะคะ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ กับลุคที่คล้ายแคทวูแมน ดูเป็นสาวเปรี้ยวสุดมั่นหน้าสั้นหลังยาว ช่วงนี้นางดูผอมเพรียว ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบนี้จะหยิบใส่เสื้อผ้าชุดไหนมาใส่ก็สวยเกิดได้อย่างแน่นอน นอกจากจะเลือกชุดและทรงผมได้เริ่ดแล้วเธอยังควงคู่มากับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันนอกจอจากเรื่อง มาดามดัน ทำเอาสาวๆ อิจฉาอยากจะเป็น มาดามพุชชี่ บ้างไรบ้าง คนอะไรทั้งสวย เก่ง แบบนี้จะโสดได้อีกนานมั๊ยน๊าาา 

สวยแซ่บแหวกถึงก้น ใครใจไม่กล้าพออย่างนางเอกสาวอวบอึ๋ม บุ๋ม ปนัดดา นี่ทำไม่ได้นะคะ เพราะแต่ละย่างก้าวที่เดินบนพรมแดงนั้น ทำเอาหนุ่มๆ เช็ดน้ำลายกัยเป็นแถวๆ ไม่รู้เป็นเพราะนางพึ่งโสดมามาดๆ หรือเปล่าถึงได้กล้าแหวกหน้าแหวกหลังผ่าล่างจัดเต็มแบบนี้ งานนี้เธอจึงกลายเป็นรุ่นใหญ่ที่น่าสะพรึงที่สุดไปเลยค่ะ


 หน้าสวย ทรงผมเป๊ะ ต้องยกให้ เบลล่า ราณี สวยเริ่ดดั่งองค์หญิงน้อยๆ จริงๆ เลยนะคะสำหรับนางเอกสาวคนนี้ ติดก็ตรงที่ดีเทลของชุดสีชมพูพิ้งค์มันฟุ้งฟิ้งไปนิดนึง คุณน้องเองเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างดี เอวคอด สะโพกผาย เจ๊ว่าน่าจะหาชุดที่เน้นส่วนเด่นจะดีกว่า แต่โดยรวมแล้ว ใบหน้าสวยเด่นของเธอก็ได้ใจใครไปหลายคน โดยเฉพาะหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ที่มองเธอไม่คลาดสายตา เอ้า!แฟนคลับ จิราณี ฟินมั๊ยยยย

โอ้แม่เจ้า เธอมาตรงคอนเซ็ปต์ลำยองจริงๆ สำหรับ ละม่อม หรือ รตวรรณ ออมไธสง เจ้าของฉายา ไข่ตุ้ม สาวใช้จากเรื่อง ทองเนื้อเก้า มาในชุดแปลกสุดเก๋ เสื้อคอกระเช้ากับผ้าถุงดีไซน์ ด้านแอสเซสเซอรี่ก็จัดเต็มใส่สร้อยคอและต่างหูเพชรที่สุดแสนอลังการแบบที่เจ๊ตุ้งกระทุ้งแฟชั่นเห็นแล้วต้องอ้าปากค้างกับความน่ารักและความคิดสร้างสรรค์ที่เธอได้เปลี่ยนชุดคุณยายสมัยโบราณเป็นลุคสาวยุคใหม่ได้เริ่ดถูกใจเจ๊จริงๆ 

เรื่องโดย เจ๊ตุ้งกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ชุดแจ้งเกิดของดาราสาวที่ขึ้นชื่อ ว่าเกิดที่สุดแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook