รู้จัก "Mardi Mercredi" แบรนด์เสื้อผ้ามาแรง เพราะอะไรถึงได้รับความนิยม

รู้จัก "Mardi Mercredi" แบรนด์เสื้อผ้ามาแรง เพราะอะไรถึงได้รับความนิยม

รู้จัก "Mardi Mercredi"  แบรนด์เสื้อผ้ามาแรง เพราะอะไรถึงได้รับความนิยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากตอนนี้เดินไปตามท้องตลาดต้องได้เห็นสาวๆ ใส่เสื้อยืดแบรนด์ "Mardi Mercredi" กันอย่างแน่นอน ซึ่งทำให้เกิดความสงสัยว่าแบรนด์นี้มีที่มาอย่างไร และเพราะสาเหตุใดจึงได้รับความนิยม

Mardi Mercredi
 
ใครที่ติดตามวงการแฟชั่นเกาหลีต้องรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดีเพราะมาแรงสุดๆ ทั้งวัยรุ่น และวัยทำงานในเกาหลีก็ใส่กันเยอะมาก สำหรับ Mardi Mercredi นั้นเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่เน้นไปที่เครื่องแต่งกายของผู้หญิงเป็นหลัก แบรนด์ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 โดยชื่อแบรนด์หมายถึง "วันอังคารและวันพุธ" ในภาษาฝรั่งเศส

Mardi Mercredi

Mardi Mercredi เป็นที่รู้จักจากเสื้อยืดที่มีลายดอกไม้ และสีสันสดใส แบรนด์ได้ร่วมงานกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และดาราเกาหลีมากมาย อีกทั้งยังได้รับความนิยมอย่างมากในวงกว้าง เสื้อยืดของ Mardi Mercredi ผลิตจากผ้าฝ้ายคุณภาพสูง และราคาไม่แพง ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเสื้อยืดแฟชั่นที่คุ้มค่า โดยเฉพาะกับวัยรุ่นอายุ 20-30 ปี

Mardi Mercredi

สำหรับจุดเด่นของแบรนด์นี้คือเสื้อยืดสกรีนลายดอกไม้ขนาดใหญ่ที่มีความหลากหลายของสีดอกไม้ และสีเสื้อ ส่วนเสื้อที่ฮิตและขายดีอันดับ 1 เลยคือเสื้อยืดสีขาวสกรีนลายดอกไม้ขนาดใหญ่สีเขียว แต่แบรนด์นี้ก็ไม่ได้มีเฉพาะเสื้อยืดหรอกนะ ยังมีสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ต่างๆ อีกมากมาย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รู้จัก "Mardi Mercredi" แบรนด์เสื้อผ้ามาแรง เพราะอะไรถึงได้รับความนิยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook