7 โทนสีชุดสำหรับสาวผิวแทน ใส่โทนไหนแล้วรอด

7 โทนสีชุดสำหรับสาวผิวแทน ใส่โทนไหนแล้วรอด

7 โทนสีชุดสำหรับสาวผิวแทน ใส่โทนไหนแล้วรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่มีผิวสีแทนแล้วกังวลว่าจะแต่งชุดโทนสีไหนดีให้ดูมั่นใจเวลาใส่ เพราะหากซื้อเสื้อผ้ามาแล้วเวลาใส่เกิดยิ่งทำให้ผิวดูหมองไม่สดใส ก็เสียดายเงินที่ซื้อมาอีก แต่ไม่ต้องกังวลไปค่า เพราะวันนี้เรามีไกด์ที่จะช่วยคุณเลือกโทนสีเสื้อผ้าที่เข้าและเหมาะกับสาวผิวแทนมาฝากกันถึง 7 โทนสีนะคะ จะมีโทนสีไหนให้เก็บไว้เป็นไอเดียซื้อเสื้อผ้าในครั้งหน้ากันบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

โทนสีดำคลาสสิค

โทนสีดำเป็นโทนสีที่เข้ากับสาวๆ ทุกสีผิวอยู่แล้วนะคะ แต่สำหรับสาวผิวแทน สีดำจะช่วยขับให้ลุคมั่นใจ ชิคๆ และดูเซ็กซี่ได้อีกด้วยนะคะ อาจจะเลือกเป็นสีดำทั้งชุด หรือเลือกใส่สีดำแบบเป็นเสื้อคลุม ชุดเดรสสีดำรัดรูปก็เริ่ดค่า

โทนสีขาวเบสิค

อีกหนึ่งโทนสีที่เข้าได้กับสาวๆ ทุกโทนสีผิว แต่สีขาวสำหรับสาวผิวแทนจะช่วยให้ลุคแต่งตัวที่ดูสวยและดูแพงมากขึ้น เลือกเป็นสีขาวล้วนหากอยากได้ลุคที่ดูมั่นใจ หรือแมทช์กับสีดำและสีอื่นๆ เมื่ออยากได้ลุคที่ดูชิคๆ สบายๆ ค่า

โทนสีน้ำเงินคลาสสิค

สีน้ำเงินเป็นโทนสีที่ช่วยให้ความเชื่อมั่นกับคนแต่ง ด้วยโทนสีที่ดูเข้มทำให้ช่วยให้ได้ลุคเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองได้อีกด้วยนะคะ โดยเลือกเป็นโทนสีน้ำเงินที่มีความสว่างไม่ครึ้ม จะยิ่งช่วยให้สาวผิวแทนดูมั่นใจเพิ่มมากขึ้นได้อีก

โทนสีส้มและสีส้มอิฐ

ชุดโทนสีส้ม สีส้มอิฐเป็นโทนสีที่ช่วยให้ลุคดูสดใส สาวผิวแทนเลือกชุดโทนสีส้มอิฐมาใส่จะยิ่งช่วยขับผิวให้ดูสว่างมากขึ้น และความสดของสีส้มอิฐจะยิ่งช่วยให้ได้ลุคแต่งตัวแบบสดใสและยังดูชิคแบบสายฝอได้อีกด้วยนะคะ

โทนสีนู้ด

ช่วยให้ได้ลุคสวยแพง ผิวสว่างเลยนะคะกับโทนสีนู้ด โดยสีนู้ดที่เหมาะกับสาวๆ ผิวแทนจะเป็นโทนสีนู้ดน้ำตาลและโทนสีนู้ดชมพู โดยสองโทนนี้เป็นโทนสีที่มีพื้นเป็นสีน้ำตาลที่เข้ากับผิวสีแทน จึงยิงทำให้เวลาแต่งตัวด้วย 2 โทนสีนี้ดูเข้ากันดีมากๆ

โทนสีสดใส

นอกจากสีพื้นๆ แล้ว โทนสีที่ดูสดใสอย่างสีเขียวนีออน สีเหลืองสดหรือสีแดง ก็ช่วยขับให้ผิวสีแทนดูโดดเด่นและดูผิวดูมีประกายได้อีกด้วย แถมยังช่วยให้สนุกในการแต่งตัวอีกด้วยนะคะ ไม่ต้องกลัวเวลาใส่เสื้อสีสดแล้วจะดูเด่นไป แต่มันทำให้ดูน่าสนใจมากกว่าค่า

โทนสีพาสเทล

อีกหนึ่งโทนสีที่ช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้นสำหรับสาวผิวแทน สาวผิวแทนสามารถแต่งตัวได้ทุกสีที่ชอบนะคะ แต่ในบางโทนสีที่เข้มไปก็อาจจะยิ่งทำให้สีผิวยิ่งดูหมองคล้ำได้ ไม่ต้องกังวลค่ะ ลองเลือกเป็นสีพาสเทลที่อ่อนและสว่างขึ้นมา จะได้ลุคแต่งตัวที่ดูชิคและผิวไม่ดูหมองมากขึ้นอีกด้วย

สาวผิวแทนลองเก็บเอาไว้เป็นไอเดียในการแต่งตัวกันได้น้า เวลาที่เลือกซื้อเสื้อผ้าจะได้ตัดสินใจได้ด้วยว่า สีไหนจะทำให้เราดูผิวสว่างขึ้นไม่ต้องซื้อมาเก็บไว้ แล้วเวลาใส่เกิดความไม่มั่นใจกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 7 โทนสีชุดสำหรับสาวผิวแทน ใส่โทนไหนแล้วรอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook