แจก 50 ไอเดียแฟชั่น "วันวาเลนไทน์" คนมีคู่ใส่ไปเดทก็เริ่ด หรือคนโสดจะใส่ตามก็ปัง

แจก 50 ไอเดียแฟชั่น "วันวาเลนไทน์" คนมีคู่ใส่ไปเดทก็เริ่ด หรือคนโสดจะใส่ตามก็ปัง

แจก 50 ไอเดียแฟชั่น "วันวาเลนไทน์" คนมีคู่ใส่ไปเดทก็เริ่ด หรือคนโสดจะใส่ตามก็ปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮายเกิร์ล~ ทักทายสาวซิสที่รักทุกคนเลยค่าา เราเชื่อว่าพอเข้าสู่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์เมื่อไหร่ หลายคนก็คงจะอยู่ในอาการตื่นเต้นดี๊ด๊า เพราะวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปีมันตรงกับ “วันวาเลนไทน์” หรือวันแห่งความรักนั่นเองค่ะ แล้วนอกจากในวันนี้จะเป็นวันที่คู่รักมักจะชวนกันไปออกเดท หรือซื้อของขวัญมาเซอร์ไพรส์กันและกันแล้วเนี่ย ตามสถานที่ต่างๆ ก็มักจะตกแต่งด้วยของประดับประดาที่สื่อความหมายเกี่ยวกับความรัก หรือใช้โทนสีชมพูฟรุ้งฟริ้งมาเพิ่มบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ให้ทุกพื้นที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักด้วยนั่นเอง


หากคุณสาวๆ มีนัดออกเดทกับหวานใจ หรือคนโสดมีแพลนจะออกไปเที่ยวในวันแห่งความรัก เราก็มี 50 ไอเดียแฟชั่น “วันวาเลนไทน์” หลากหลายสไตล์ ที่ไม่ได้มีแค่สีชมพูหรือสีแดงมาฝากกัน คอนเฟิร์มเลยว่าทั้งคนมีคู่และคนโสดที่ลองแต่งตามไอเดียเหล่านี้ ก็จะได้ลุคสวยๆ ปังๆ ทุกคนแน่นอน!



 เริ่มต้นด้วยแฟชั่นวันวาเลนไทน์ลุคแรกที่เลือกใส่เดรสสั้นสีชมพูเข้ม ที่มีดีเทลระบายช่วงชายกระโปรงและเข้ารูปช่วงอก เป็นเดรสที่ดูเรียบๆ แต่แฝงมาด้วยความสวยหวาน


 ใครอยากแต่งตัวไปเดทแบบหวานๆ ก็ลองแต่งตัวตามไอเดียนี้ดูสิคะ แค่ใส่เสื้อคลุมตัวสั้นสีชมพูทับเดรสลายดอกสีครีมตัวยาว แมทช์กับรองเท้าผ้าใบและกระเป๋าสะพายสีขาว ก็ได้ลุคหวานๆ ละมุนๆ แล้ว



เสื้อผ้าสีม่วงก็เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่ดูหวานไม่แพ้ใคร อย่างไอเดียนี้ที่เลือกใส่เดรสสั้นสีม่วงที่มีดีเทลแขนตุ๊กตา แล้วนำมาแมทช์กับเครื่องประดับดีไซน์เรียบๆ ที่ช่วยเพิ่มความหรูแพง



 ไอเดียแฟชั่นวันวาเลนไทน์ลุคนี้ แม้ว่าจะเลือกคุมโทนเสื้อผ้าสีน้ำตาลและสีขาว แต่ก็ยังดูน่ารักน่าเอ็นดู เพราะแมทช์เสื้อยืดสีขาวคู่กับกระโปรงสั้นลายตารางสีน้ำตาล - ขาว และใส่เสื้อคาร์ดิแกนสีน้ำตาลอ่อนทับอีกชั้น ดูรวมๆ แล้วเป็นลุคที่คิ้วท์มากๆ เลย



ถ้าอยากแต่งตัวไปออกเดทในวันวาเลนไทน์ให้ดูสวยแพง ก็แนะนำให้เลือกใส่เสื้อผ้าสีขาวได้เลยค่ะ อย่างไอเดียนี้ที่ใส่จั๊มสูทสั้นสีขาวที่เข้ารูปช่วงเอวและช่วงปลายระบายพลิ้วๆ ก็ได้ลุคที่ดูน่าทะนุถนอมมากๆ



สาวซิสที่ไม่ชอบใส่กระโปรงหรือเดรส แต่อยากจะลองเปลี่ยนลุคให้ดูหวานขึ้นและเข้ากับวันวาเลนไทน์ ก็อาจแมทช์เสื้อแขนยาวลายดอกสีชมพูคู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงสีซีด แล้วเพิ่มความหวานไปอีกระดับด้วยกระเป๋าสะพายใบจิ๋วสีชมพู



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เลือกแมทช์เสื้อท่อนบนสีเขียวละมุนๆ สองชิ้นเข้าเซตกัน คู่กับกระโปรงสั้นเอวสูงสีขาว ลุคนี้ต่อให้ไม่ใส่เครื่องประดับเสริม แต่แค่เสื้อผ้าก็ดูสวยเด่นสุดๆ แล้ว



สาวเรียบร้อยที่กำลังมองหาลุคหวานๆ ที่เข้ากับวันวาเลนไทน์ ก็อาจเลือกใส่เดรสสั้นผ้าลินินสีม่วง แล้วแมทช์กับเครื่องประดับเรียบๆ อย่างต่างหูสีเงิน ก็ได้ลุคที่ดูสุภาพแต่สดใสแล้ว



แม้ว่าไอเดียแฟชั่นลุคนี้จะเลือกหยิบไอเทมหวานๆ มาแมทช์กัน อย่างเสื้อครอปลายดอกและกระโปรงสั้นสีขาว แต่พอใส่รองเท้าผ้าใบและใส่เสื้อลูกไม้ซีทรูด้านใน ก็ช่วยเพิ่มความชิคนิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆ


 
เสื้อลูกไม้สีขาวถือเป็นไอเทมที่สาวๆ ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้นะคะ เพราะไม่ว่าหยิบมาแมทช์กับท่อนล่างแบบไหนก็ดูสวยหวานทั้งนั้น อย่างลุคนี้ที่แมทช์เสื้อลูกไม้สีขาวแบบเปิดไหล่ คู่กับกระโปรงพลีทสั้นสีน้ำตาล ก็ดูน่ารักและเท่ในเวลาเดียวกันเลย



ไอเดียแฟชั่นวันวาเลนไทน์แบบสวยหวานแต่ไม่เลี่ยน เพราะแมทช์เสื้อแขนตุ๊กตาสีชมพูอ่อน คู่กับไอเทมชิคๆ อย่างกางเกงเอวสูงและรองเท้าผ้าใบสีขาว แต่พอใส่ที่คาดผมสีชมพูก็ช่วยเพิ่มความละมุนและทำให้ลุคโดยรวมดูหวานกรุบขึ้นค่ะ



สาวๆ ที่มีนัดเดทกับหวานใจหลังเลิกงาน ก็สามารถแต่งตามไอเดียแฟชั่นลุคนี้ได้เลยค่ะ เพราะเสื้อเบลเซอร์แขนสั้นและกระโปรงสั้นเอวสูงสีฟ้าอ่อนที่เข้าเซตกัน ใส่แล้วดูสุภาพ เรียบร้อย และสวยหวานเหมาะกับการไปเดทด้วย



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เลือกหยิบเสื้อยืดคอหัวใจสีม่วง มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวแต่งขาด แล้วได้กระเป๋าสะพายไหล่สีม่วงและสร้อยคอพร้อมจี้รูปผีเสื้อ มาเพิ่มลูกเล่นให้ลุคนี้ดูคิ้วท์ขึ้น



 สาวแซ่บก็แต่งตัวให้ดูหวานขึ้นได้ เพียงแค่หยิบเสื้อคาร์ดิแกนตัวสั้นสีชมพูสดใส มาแมทช์คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูง แต่อย่าลืมเพิ่มกิมมิกด้วยการติดกระดุมเม็ดกลางแค่เม็ดเดียวก็พอแล้วค่ะ



 ไอเดียแฟชั่นวันวาเลนไทน์ลุคนี้ให้ฟีลสาวเกาหลีแสนน่ารัก เพราะเลือกใส่เดรสสั้นสีม่วงอ่อนผ้าพลิ้วๆ และใส่เสื้อคลุมผ้าถักสีขาวทับด้านนอกอีกชั้น ลุคนี้ถ้าใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวก็จะยิ่งดูน่ารักขึ้นไปอีก



ถ้าแฟนหนุ่มเห็นคุณสาวๆ ในลุคนี้แล้วไม่ใจสั่นก็ให้มันรู้ไปสิคะ! เพราะแมทช์ไอเทมแสนหวานอย่างเสื้อเปิดไหล่สีครีมและกระโปรงพลีทสั้นสีขาวคู่กัน ลุคนี้แค่สะพายกระเป๋าสะพายข้างใบจิ๋ว และใส่รองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าคัทชู ก็ได้ลุคสุดปังสำหรับออกเดทแล้ว



ไอเดียนี้เป็นไอเดียแฟชั่นแนวคลีนๆ ที่เหมาะกับวันวาเลนไทน์เหมือนกันนะ เพราะแมทช์เสื้อคาร์ดิแกนสีขาวทรงหลวมๆ คู่กับกระโปรงสั้นลายดอกสีม่วงที่มีดีเทลระบายเป็นชั้นๆ จึงช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับลุคนี้



 ไอเดียนี้เป็นการใส่กางเกงยีนส์ออกมาได้สวยแพงและหรูหรามากๆ เพราะเลือกจับคู่กางเกงยีนส์ทรงเข้ารูปคู่กับเสื้อแขนยาวสีโอลด์โรส ที่มีดีเทลพันรอบตัวและระบายช่วยอก ออกมาเป็นลุคที่ดูหรูแบบไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเยอะๆ เลย



ไอเดียนี้สาวๆ จะแต่งตัวตามในวันทำงานก็ได้ หรือจะใส่ไปออกเดทให้ได้ลุคลูกคุณหนูแสนหวานก็ได้เหมือนกัน แค่ใส่เดรสสั้นสีขาวดีไซน์เรียบๆ แล้วใส่เบลเซอร์ตัวยาวสีชมพูทับด้านนอกอีกชั้น และไม่ลืมเพิ่มความน่ารักด้วยการใช้กิ๊บสีขาวอันใหญ่ติดผม



 สาวเรียบร้อยที่กำลังมองหาไอเดียแฟชั่นสำหรับวันวาเลนไทน์ ก็อาจหยิบเสื้อเชิ้ตลายดอกสีขาวมาใส่ด้านใน แล้วใส่เดรสยาวสีเบจทับด้านนอก ก็จะช่วยทำให้เสื้อผ้าดูมีเลเยอร์ แถมเปลี่ยนลุคให้การใส่เสื้อเชิ้ตไม่น่าเบื่อด้วยนะ



ไอเดียแฟชั่นวันวาเลนไทน์แนวน่ารักสดใส ด้วยการใส่เดรสสั้นลายตารางสีส้ม - ขาว ที่มีดีเทลคอวีลึกและช่วงแขนพองๆ จึงช่วยพรางแขนและเสริมให้ช่วงคอดูเพรียวขึ้น



ไอเดียแฟชั่นวันวาเลนไทน์ลุคนี้เลือกใส่เดรสสั้นลายดอกสีขาว ที่มีดีเทลน่ารักปุ๊กปิ๊กตรงที่แขนพองๆ และช่วงคอรูปหัวใจ แต่พอแมทช์กับถุงเท้าและรองเท้าผ้าใบสีขาวก็ช่วยเพิ่มความชิคมากขึ้น



การแต่งตัวให้เข้ากับวันวาเลนไทน์ก็สามารถแมทช์เสื้อผ้าโทนสีสดใสได้นะคะ อย่างไอเดียนี้ที่แมทช์เสื้อยืดสีขาวลายคัพเค้ก กระโปรงทรงดินสอลายตารางสีขาว - เหลือง และเสื้อคาร์ดิแกนสีเหลืองสดเข้าด้วยกัน ก็ได้ลุคที่ดูมีชีวิตชีวาและน่ารักที่สุดเลย



ถ้าอยากจะใส่เดรสสีชมพูให้ดูชิคๆ คูลๆ แบบไม่หวานเวอร์จนเกินไป ก็แนะนำให้เลือกเดรสสั้นลายตารางสีชมพู - ขาวมาใส่ แล้วแมทช์กับแอคเซสเซอรี่หวานๆ อย่างกระเป๋าสีชมพูได้เลย



ใครมีแพลนจะไปเดทหรือไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนกลางสวน ก็อาจเลือกใส่เดรสยาวลายดอกสีเขียว แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวและกระเป๋าหนังสะพายไหล่ ก็ได้แฟชั่นสวยๆ สำหรับถ่ายรูปกลางสวนแล้ว



ไอเดียนี้เป็นแฟชั่นที่เหมาะสำหรับสาวหวานที่ชอบความซุกซน เพราะแมทช์เสื้อแขนสั้นสีขาวที่มีดีเทลกระดุมหน้า คู่กับกระโปรงสั้นลายดอกโทนสีม่วง แล้วเลือกรองเท้าผ้าใบและกระเป๋าสะพายไหล่ในโทนสีม่วง ที่ทำให้ลุคโดยรวมดูเข้ากันได้ดีมากๆ



ไอเดียแฟชั่นวันวาเลนไทน์ลุคนี้ให้ฟีลวินเทจเบาๆ ด้วยเดรสเปิดไหล่ลายดอกสีขาวที่มีดีเทลระบายช่วงอก ยิ่งแมทช์เข้ากับเครื่องประดับสีทอง ก็ช่วยเพิ่มความเรียบหรูมากขึ้น



ไอเดียนี้เป็นแฟชั่นเดรสลายดอกที่เหมาะสำหรับสาวเซ็กซี่ เพราะเลือกใส่เดรสสั้นลายดอกสีดำ แล้วใส่เสื้อคลุมสีเหลืองอ่อนทับด้านนอกอีกชั้น เพื่อช่วยทำให้ลุคนี้ดูน่ารักมากขึ้น



ไอเดียแฟชั่นละมุนๆ สำหรับวันวาเลนไทน์ ด้วยการแมทช์เสื้อแขนยาวสีเขียวอ่อนคู่กับกระโปรงยาวสีขาว แล้วใส่สร้อยคอพร้อมจี้ดีไซน์เรียบๆ เข้าไปช่วยทำให้คอดูไม่โล่งจนเกินไป



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เหมาะสำหรับทั้งสาวเรียบร้อยและคนที่ชอบแต่งตัวแนวหวานๆ เลยค่ะ เพราะเลือกใส่เดรสแขนยาวลายดอกสีแดงที่ความยาวเลยเข่าลงไป ยิ่งแมทช์เข้ากับรองเท้าคัทชูสีขาวก็ยิ่งดูสวยสะอาดตามากขึ้น



 
ถ้าวันวาเลนไทน์ปีที่ผ่านๆ มา สาวซิสใส่เสื้อผ้าสีชมพูและสีแดงมาตลอด ปีนี้ก็ลองเปลี่ยนมาคุมโทนเสื้อผ้าสีฟ้าบ้างสิคะ อย่างไอเดียนี้ที่ใส่เสื้อปาดไหล่แขนยาวสีขาว แล้วใส่เดรสสายเดี่ยวสีฟ้า - ขาวทับด้านนอก ที่ดูเข้ากันกับกระเป๋าคล้องแขนสีฟ้าอ่อนได้ดีมากๆ เลย



ให้มันเป็นสีชมพู!!! ลุคนี้เลือกใส่เดรสสั้นลายตารางสีชมพู - ขาวที่มีดีเทลกระดุมช่วงอก ที่พอใส่สร้อยคอพร้อมจี้รูปหัวใจและสะพายกระเป๋าหนังสีขาว ก็ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับลุคนี้



 สาวซิสที่ชอบใส่กางเกงยีนส์เป็นประจำไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนๆ ก็ตาม ก็ลองแมท์ชเสื้อเปิดไหล่สีเหลืองอ่อนคู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงทรงเข้ารูปดูสิคะ แล้วอย่าลืมใส่สร้อยคอดีไซน์เรียบๆ เพื่อช่วยเพิ่มกิมมิกเก๋ๆ และทำให้ช่วงคอดูไม่โลงด้วยละ



ถ้ากลัวว่าแมทช์ท่อนบนและท่อนล่างแล้วมันจะดูไม่เข้ากัน ก็แนะนำให้ซื้อเซตเสื้อและกระโปรงลายเดียวกันมาใส่ได้เลยค่ะ อย่างลุคนี้ที่แม้ว่าจะเป็นเซตเสื้อและกระโปรงสีขาว แต่พอมีลวดลายเชอร์รีสีแดงเล็กๆ ก็ช่วยเพิ่มความน่ารักและดูสดใสอีกต่างหาก



 ไอเดียแฟชั่นลุคนี้ดูมีความเรียบร้อยและจัดเต็มความหวานเกินหน้าเกินตาคนอื่นไปมาก เพราะเลือกใส่เดรสสายเดี่ยวลายดอกสีครีมด้านใน แล้วใส่เสื้อคลุมสีชมพูอ่อนที่มีดีเทลผูกเชือกด้านหน้า ถ้าสาวๆ อยากได้ลุคที่ดูน่ารักก็แนะนำให้ใส่รองเท้าผ้าใบจะเป๊ะสุดค่ะ



 ไอเดียแฟชั่นวันวาเลนไทน์ลุคนี้ทั้งดูสวยแพงและหวานกรุบ แต่แต่งตามได้ง่ายมากๆ เลยนะ แค่สาวๆ หาซื้อเสื้อท่อนบนและกระโปรงสีชมพูเข้าเซตกัน ก็ใส่ออกมาแล้วได้ลุคที่ดูหรูหราแบบไม่ต้องเสียเวลาแมทช์นานๆ เลย



ใครที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ใช่สาวหวาน แต่อยากจะลองแต่งตัวแนวหวานๆ ให้เข้ากับวันวาเลนไทน์ดูบ้าง ก็อาจแมทช์เสื้อเชิ้ตลายดอกสีครีมคู่กับกระโปรงเอวสูงสีขาวครีม แล้วใส่แหวนเงินเพื่อเพิ่มความเท่ๆ ชิคๆ



 ลุคนี้เลือกจับคู่เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่โทนสีหวานๆ เข้าด้วยกัน โดยใส่เสื้อแขนตุ๊กตาสีครีมด้านใน แล้วใส่เดรสสาวเดี่ยวสีฟ้าอ่อนทับด้านนอก พร้อมถือกระเป๋าสีชมพูใบจิ๋ว ที่พอมาอยู่รวมกันแล้วดูน่ารักแบบไม่ซ้ำกับใคร



แปลงโฉมเป็นสาวหวานเพื่อไปออกเดทกับหวานใจแบบง่ายๆ แค่หยิบเซตเสื้อแขนพองๆ และกระโปรงสั้นที่ช่วงชายกระโปรงพลิ้วๆ สีขาวที่มีลวดลายดอกไม้สีส้มมาใส่ แล้วแมทช์กับกระเป๋าสะพายสีขาว ก็ได้ลุคสุดน่ารักที่แฝงด้วยความหรูแพงนิดๆ



 สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส หรือคิดว่าเสื้อผ้าสีหวานๆ ไม่เข้ากับสไตล์ของตัวเอง ก็อาจแมทช์เดรสสั้นลายตารางโทนสีเข้มและเบลเซอร์สีน้ำตาลเข้มทรงหลวมๆ เข้าด้วยกัน ก็ออกมาเป็นแฟชั่นวันวาเลนไทน์สไตล์ชิคๆ คูลๆ



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เลือกผสมผสานความหวานและความเท่ไว้ด้วยกัน โดยใส่เสื้อแขนยาวสีชมพูอ่อนแนวหวานๆ แบ๊วๆ คู่กับท่อนล่างอย่างกระโปรงยีนส์ฟอกสีดำแนวเซอร์ๆ แล้วยังใส่สร้อยคอพร้อมจี้สีทองเข้าไปช่วยเพิ่มกิมมิกให้ลุคโดยรวมดูเป๊ะขึ้นด้วย



วันวาเลนไทน์กับสีแดงถือเป็นของคู่กัน แล้วถ้าสาวๆ ไม่อยากนึกจนปวดหัวว่าจะหยิบเสื้อผ้าสีแดงไปแมทช์กับอะไรดี ก็แนะนำให้เลือกใส่เดรสสั้นสีแดงตัวเดียวจบได้เลยค่ะ แล้วอาจใช้กระเป๋าหรือรองเท้าสีขาว เข้ามาช่วยเบรกความแรงของสีแดงให้ดูซอฟต์ลง



ไอเดียแฟชั่นลุคนี้เป็นการแมทช์สีเสื้อผ้าที่ดูสะอาดตามากๆ โดยเลือกใส่เสื้อลายดอกสีขาวที่มีดีเทลจั๊มปลายแขน คู่กับกระโปรงสั้นสีฟ้าอ่อนแบบระบายเป็นชั้นๆ พอใส่ชายเสื้อไว้ในกระโปรงก็ช่วยเน้นให้เห็นสัดส่วนช่วงเอวชัดๆ และพรางตาให้หุ่นดูเพรียวขึ้นด้วยนะ



 สาวออฟฟิศที่อยากแต่งตัวไปทำงานให้เข้ากับวันวาเลนไทน์ ก็อาจจับคู่เสื้อเชิ้ตสีชมพูกับกระโปรงยาวสีครีมเข้าด้วยกัน แล้วสะพายกระเป๋าผ้าเพื่อช่วยให้ลุคทำงานดูชิลล์ขึ้น



 ไอเดียแฟชั่น All White ด้วยการคุมโทนเสื้อผ้าสีขาวทั้งตัว ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เหมาะกับวันวาเลนไทน์มากๆ เลยนะคะ โดยสาวๆ อาจเลือกใส่เบลเซอร์แขนสั้นสีขาวทับเดรสสั้นสีขาว ก็จะช่วยเพิ่มเลเยอร์ให้เสื้อผ้าดูไม่น่าเบื่อ



ไอเดียนี้เลือกใส่เดรสสั้นสีครีมที่มีลวดลายดอกไม้เล็กสีแดง แถมยังมีดีเทลผูกเชือกช่วงเอว จึงช่วยเน้นให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งโดยเฉพาะช่วงเอวชัดขึ้น



สาวเท่ที่อยากลองแต่งตัวแนวหวานๆ ดูบ้าง ก็อาจแมทช์เสื้อคาร์ดิแกนสีชมพูสดใส คู่กับกางเกงเอวสูงสีขาวครีม แล้วเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อผ้าสไตล์เรียบๆ ด้วยสร้อยคอพร้อมจี้สีทอง



 งู้ยย ไอเดียนี้ทั้งดูน่ารัก หวานกรุบ และเซ็กซี่รวมอยู่ในลุคเดียวเลยค่ะ เพราะเลือกใส่เดรสสั้นลายตารางสีฟ้า - ขาว ที่มีดีเทลเข้ารูปช่วงเอวและแขนพองนิดๆ พอนำมาแมทช์กับกระเป๋าสีขาวครีม ก็ยิ่งดูเข้ากันกับเสื้อผ้ามากขึ้น



ไอเดียนี้เป็นการแมทช์เสื้อแขนยาวลายดอกสีแดง คู่กับกระโปรงพลีทสั้นสีขาวสะอาดตา ที่ดูเข้ากันได้ดีกับกระเป๋าสะพายหนังสีน้ำตาลดีไซน์เรียบๆ ที่ดูคลาสสิก



 ปิดท้ายด้วยไอเดียแฟชั่นวันวาเลนไทน์แนวแซ่บๆ ด้วยลุคที่นำเสื้อลายดอกสีชมพูสไตล์ผ้าพันคอ มาแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์สีซีด แต่ได้เสื้อคลุมสีขาวที่มีเนื้อผ้าซีทรูนิดๆ มาช่วยกันโป๊และเพิ่มเลเยอร์ให้เสื้อท่อนบนดูมีลูกเล่นมากขึ้นค่ะ


และทั้งหมดนี้ก็คือ ไอเดียแฟชั่น “วันวาเลนไทน์” ทั้ง 50 ลุค ที่หยิบไปแต่งตามได้ทั้งคนมีคู่และคนโสดเลยค่ะ เห็นรึยังละว่าจริงๆ แล้วการแต่งตัวให้เข้ากับวันแห่งความรัก ไม่จำเป็นจะต้องเลือกใส่เสื้อผ้าสีชมพูหรือสีแดงเท่านั้นหรอกนะ อาจเลือกหยิบเสื้อผ้าโทนสีซอฟต์ๆ เช่น สีม่วง สีฟ้า สีเหลือง สีเขียว ฯลฯ มาแมทช์กับท่อนล่างน่ารักๆ อย่างกระโปรงสั้น หรือเลือกใส่เดรสโทนสีหวานๆ ตัวเดียวจบ เท่านี้ก็แต่งตัวให้เข้ากับวันวาเลนไทน์ได้ดีสุดๆ แถมยังแต่งเป็น Everyday Look ในชีวิตประจำวันได้ด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ แจก 50 ไอเดียแฟชั่น "วันวาเลนไทน์" คนมีคู่ใส่ไปเดทก็เริ่ด หรือคนโสดจะใส่ตามก็ปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook