10 ไอเทมสายแฟชั่น ตามทันเทรนด์ Pantone 2022 ก่อนใคร!

10 ไอเทมสายแฟชั่น ตามทันเทรนด์ Pantone 2022 ก่อนใคร!

10 ไอเทมสายแฟชั่น ตามทันเทรนด์ Pantone 2022 ก่อนใคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านวันขึ้นปีใหม่มาไม่นาน บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Pantone ได้ประกาศ สีประจำปี 2022 ต้อนรับปีขาล มาแล้ว นั่นก็คือ ‘Very Peri’ เป็นเฉดสีโทนม่วงอมน้ำเงิน สื่อได้ถึงความสงบและแอบซ่อนความสดใสอยู่ภายใน บอกเลยว่าสายแฟชั่นพลาดไม่ได้แล้ว กับเทรนด์สีนี้ HELLO! จึงรวบรวม 10 ไอเท็มแฟชั่นสุดปังตามสี ‘Very Peri’ ที่ให้ทุกคนสามารถนำไปเป็นไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคที่นำเทรนด์ก่อนใคร 

Bottega Veneta Mini Pouch

Bottega Veneta Mini PouchBottega Veneta Mini Pouch
ใครที่เป็นสายแฟชั่นคงรู้จักกันดี กับแบรนด์กระเป๋า สัญชาติอิตาลี อย่าง Bottega Veneta โดยเฉพาะรุ่นยอดนิยม ‘Mini Pouch’ กระเป๋ารูปทรงคล้ายกับขนมจีบ มาพร้อมกับสายสะพายหนังที่มีความมันวาว สามารถแมตช์ได้หลากหลายสไตล์ และที่พลาดไม่ได้เลยคงจะเป็นสี ‘Lavender’ ที่มีความเรียบหรู พร้อมแอบซ่อนความอ่อนหวานอยู่ภายใน 


Chanel Sandals Patent Calfskin

Chanel Sandals Patent CalfskinChanel Sandals Patent Calfskin
เตรียมตัวสำหรับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก อย่าง Chanel Sandals Patent Calfskin สี  ‘Light Purple’ รองเท้ารัดส้นที่มีสีสันอ่อนหวาน น่าดึงดูดสายตา มีความหรูหรา และที่สำคัญยังเหมาะกับหลากหลายสไตล์มาก บอกเลยว่าสายแฟชั่น พลาดไอเท็มนี้ไม่ได้เลย


Yves Saint Laurent Bodysuit in Lamé Jersey

Yves Saint Laurent Bodysuit in Lamé JerseyYves Saint Laurent Bodysuit in Lamé Jersey

ในยุคที่เทรนด์แฟชั่นมีความหลากหลาย หนึ่งในนั่นก็คือ ‘บอดี้สูท‘ ที่เป็นกระแสและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ดูผิวเผินแล้วอาจจะมีความคล้ายกับชุดว่ายน้ำวันพีซ ไม่ว่าจะใส่คู่กับอะไรก็เข้าไปหมด อย่าง Yves Saint Laurent Bodysuit in Lamé Jersey เป็นบอดี้สูทที่มีสีสันหลากหลาย ใส่สบาย โชว์สัดส่วนได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญยังสามารถแมตช์ได้หลากหลายสไตล์เลยทีเดียว


Sally Lapointe Stretch Faux Leather Sarong Skirt

Sally Lapointe Stretch Faux Leather Sarong SkirtSally Lapointe Stretch Faux Leather Sarong Skirt
กระโปรงเป็นไอเท็มที่สาว ๆ ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอย่างเเน่นอน โดยเฉพาะกระโปรงยาวที่มีความเรียบร้อยและสามารถใส่ได้ในทุกสถานการณ์ แต่กระโปรงยาวนั่นอาจจะทำให้เดินไม่ค่อยสะดวกและยากที่จะขยับ ปัญหานั่นจะหมดไป เพราะกระโปรงของ ‘Sally Lapointe Stretch Faux Leather Sarong Skirt’ มีส่วนที่ผ่าข้างทำให้เดินง่าย และมีดีไซน์ที่เก๋ มีเอกลักษณ์โดดเด่น แอบซ่อนความเซ็กซี่เล็กน้อย บอกเลยว่าสายแฟชั่นที่ชอบสไตล์นี้พลาดไม่ได้แล้ว


Dior Eyewear Rihanna Angular Sunglasses

Dior Eyewear Rihanna Angular SunglassesDior Eyewear Rihanna Angular Sunglasses
แบรนด์ดังอย่าง Dior ได้ร่วมมือกับนักร้องระดับโลก ‘ริฮานน่า’ ออกคอลเลกชั่นสุดปัง อย่าง Eyewear Rihanna Angular Sunglasses มาในสไตล์ฟิวเจอร์ริสติกแบบ ‘One Frame’ ที่มีหลากหลายสีสันให้เลือก โดยเฉพาะสี ‘Purple’ ที่สายแฟชั่นควรมีไว้ครอบครอง บอกเลยว่าไม่เพียงแต่เอาไว้กันแสงแดด แต่ยังเพิ่มความปังให้กับลุคในแต่ละวันได้อีกด้วย 

Prada Double Cashmere Scarf

Prada Double Cashmere ScarfPrada Double Cashmere Scarf
หลังผ่านพ้นวิกฤตมากมาย ผู้คนเริ่มกลับมาท่องเที่ยวกันมากขึ้น และบางประเทศก็กลับมาเปิดรับนักท่องเที่ยวกันแล้ว เพราะฉะนั้นไอเท็มสายแฟชั่นที่ขาดไม่ได้เลยเวลาที่เราไปเที่ยวต่างประเทศ นั่นก็คือ Prada Double cashmere scarf เป็นผ้าพันคอแคชเมียร์ ให้ความรู้สึกนุ่มและน้ำหนักเบา มาพร้อมกับโลโก้สามเหลี่ยมที่เป็นสัญลักษณ์ของทางแบรนด์อีกด้วย


Chanel Jacket Lilac

Chanel Jacket LilacChanel Jacket Lilac
ต้อนรับปีใหม่กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ‘Chanel’ ที่ล่าสุดออกคอลเลกชั่น Cruise 2021/22 เป็น Jacket Wool Tweed & Silk สี ‘Lilac‘ เข้ากับ Pantone ประจำปีเสือนี้สุด ๆ ด้วยโทนสีม่วงอ่อนที่มีความน่ารัก หรูหรา และสดใส ซึ่งตัวแจ็กเก็ตไหมพรม มีผิวสัมผัสที่นุ่มนวลและสบายผิวเวลาสวมใส่ บอกเลยว่าไอเท็มนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว


Burberry Matte Monogram Motif Leather Belt

Burberry Matte Monogram Motif Leather BeltBurberry Matte Monogram Motif Leather Belt
แบรนด์สัญชาติอังกฤษ ที่อยู่ในวงการแฟชั่นมาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม อย่าง ‘Burberry’ ที่มีหลากหลายสไตล์เหมาะกับแต่ละสถานการณ์  ซึ่งไอเท็มสายแฟชั่นที่พลาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ Burberry Matte Monogram Motif Leather Belt เข็มขัดหนังที่มาในโทนสีม่วงและฟ้าพาสเทล บอกเลยว่าใครที่เป็นสายหวานต้องไม่พลาดกับไอเท็มชิ้นนี้


Dolce & Gabbana DG7 watch in steel with sugilite and diamonds

Dolce & Gabbana DG7 watch in steel with sugilite and diamondsDolce & Gabbana DG7 watch in steel with sugilite and diamonds

นาฬิกาไม่ได้เป็นเพียงแต่เครื่องที่คอยบอกเวลาชีวิตในแต่ละวันของเรา แต่ยังเป็นเครื่องประดับที่เสริมสร้างความมั่นใจและภาพลักษณ์ของเราให้ดียิ่งขึ้น เช่นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น อย่าง ‘Dolce & Gabbana‘ เป็นแบรนด์ที่มีหลากหลายไอเท็มแฟชั่น โดยเฉพาะนาฬิกาข้อมือ Dolce & Gabbana DG7 watch in steel with sugilite and diamonds ตัวเรือนตกแต่งด้วยเพชรและทับทิม มาพร้อมกับสายหนังจระเข้สีม่วง มีสีสันที่น่าดึงดูดและไม่เหมือนใคร


Tiffany & Co. Love Bugs Amethyst Butterfly Ring

Tiffany & Co. Love Bugs Amethyst Butterfly RingTiffany & Co. Love Bugs Amethyst Butterfly Ring
ปิดท้ายด้วย ‘Tiffany & Co.’ แบรนด์เครื่องประดับระดับโลก ที่สายแฟชั่นจะต้องเคยได้ยินผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง ซึ่งคอลเลกชั่นที่เรียกได้ว่าน่าจับตามอง นั่นก็คือ Love Bugs Amethyst Butterfly Ring แหวนเงินมาพร้อมกับผีเสื้อที่เกาะอยู่บนอัญมณี ซึ่งไอเท็มนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนสาธารณะใจกลางเมือง ที่มีความทันสมัยและมีสีสันที่โดดเด่นออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook