ที่สุดของชุดแต่งงาน! รวม Best Wedding Dresses ของปี 2021 จากเจ้าสาวป้ายแดงทั่วโลก

ที่สุดของชุดแต่งงาน! รวม Best Wedding Dresses ของปี 2021 จากเจ้าสาวป้ายแดงทั่วโลก

ที่สุดของชุดแต่งงาน! รวม Best Wedding Dresses ของปี 2021 จากเจ้าสาวป้ายแดงทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดิมทีการจัดงานแต่งงานก็นับเป็นเรื่องเครียดพอตัวแล้วสำหรับบ่าวสาว ยิ่งในปี 2021 ที่โรคโควิด-19 รุนแรงขึ้น อีกทั้งมาตรการยังปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ตลอดเวลา เราเชื่อว่าคู่แต่งงานป้ายแดงในปีนี้คงต้องเผชิญกับความเครียดไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามด้วยพลังของความรัก (และความใจสู้) ทำให้ทุกงานวิวาห์ในปีนี้จัดออกมาอย่างงดงามอบอุ่น ที่สำคัญคือแม้การบินไปตัดชุดแต่งงานที่ต่างประเทศจะเป็นเรื่องยาก แต่บรรดาเจ้าสาวป้ายแดงของปี 2021 ล้วนปรากฏกายในวันสำคัญด้วยชุดที่อลังการทั้งสิ้น และนี่คือ Best Wedding Dresses ของปี 2021 ที่เรารวมมาให้ได้ชมกัน!

บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก
 
บุ๋ม-จารุจิต ใบหยกบุ๋ม-จารุจิต ใบหยก
เริ่มต้นปีกันด้วยงานแต่งงานของทายาทสาวตระกูลใบหยก ‘คุณบุ๋ม-จารุจิต ใบหยก’ ที่จัดงานวิวาห์ขึ้นอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ และแน่นอนว่าชุดเจ้าสาวของเธอนั้นเป็นฝีมือการออกแบบตัดเย็บจากดีไซเนอร์คนสนิทอย่าง ‘คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา’ และแบรนด์ White Asava โดยมีความตั้งใจรังสรรค์ชุดแต่งงานนี้ให้สง่างามดุจเจ้าหญิง จึงเลือกใช้ผ้าโบรเคดทอลายดอกไม้ พร้อมเสริมชายกระโปรงให้ยาวอลังการ


หมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร
 
หมิว-กมลพร วงศ์รักมิตรหมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร
ตามมาด้วยงานแต่งงานสุดยิ่งใหญ่ในเดือนพฤษภาคมของ ‘คุณหมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร’ ทายาทนครชัยแอร์คนสวย ที่ลั่นระฆังวิวาห์กับหวานใจหลังคบหากันมานานนับ 10 ปี และในวันสำคัญของทั้งคู่ คุณหมิวเลือกตัดชุดแต่งงานกับห้องเสื้อ Vanus first (วนัชเฟิร์ส) เนรมิตลุคเจ้าหญิงชวนฝันกับเดรสเปิดไหล่ผ้าปักลาย มาพร้อมกระโปรงลากยาวให้ภาพสุดอลังการ ก่อนคอมพลีตลุคเจ้าสาวให้สมบูรณ์ด้วยผ้าคลุมผมเข้าชุดกัน


เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์
 
เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์
ถัดมาที่พิธีวิวาห์กลางฤดูร้อน ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ของ ‘เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์’ หลานสาวคนสวยของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ซึ่งเธอขึ้นชื่อเรื่องสไตล์หรูหราและอลังการอยู่แล้ว ในงานแต่งงานเดือนกรกฎาคมของเธอ เลดี้คิตตี้จึงจับมือกับ Dolce & Gabbana ตัดชุดโอต์กูตูร์ถึง 5 ชุดตลอดงานเลี้ยงฉลอง 3 วัน ตั้งแต่ดินเนอร์ก่อนงานวิวาห์, ชุดเจ้าสาวในพิธีโบสถ์, เดรสสำหรับปาร์ตี้ตอนกลางคืน ไปจนถึงลุคสำหรับเช้าวันแรกของการเป็นสามีภรรยา


ลิลี่ คอลลินส์

 

ลิลี่ คอลลินส์ลิลี่ คอลลินส์
เพียงไม่กี่สัปดาห์ต่อมา นักแสดงสาวขวัญใจคนทั่วโลก ‘ลิลี่ คอลลินส์’ ก็ลั่นระฆังวิวาห์กับผู้กำกับหนุ่มที่คบหามายาวนาน โดยงานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว ณ Dunton Hot Springs ซึ่งตั้งอยู่รอบนอกของเมืองเทลลูไรด์ รัฐโคโลราโด นักแสดงสาวเลือกสวมชุดแต่งงานสุดงดงามของ Ralph Lauren ที่ตัดเย็บขึ้นจากผ้าลูกไม้ฉลุลายตลอดทั้งตัว แฝงกลิ่นอายให้เข้ากับบรรยากาศกลางป่าด้วยผ้าคลุมไหล่มีฮู้ดทำจากผ้าลูกไม้เช่นเดียวกัน


อร-อรกันยา เตชะไพบูลย์
 
อร-อรกันยา เตชะไพบูลย์อร-อรกันยา เตชะไพบูลย์
หากพูดถึงชุดเจ้าสาวที่สอดแทรกความหมายและเต็มไปด้วยดีเทลสุดเอกลักษณ์มากที่สุดในปีนี้ คงต้องยกให้ ‘คุณอร-อรกันยา เตชะไพบูลย์’ ผู้สวมใส่ชุดเจ้าสาวลำดับที่ 9 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยชุดเจ้าสาวซิลูเอตคลาสสิกนี้ตัดเย็บขึ้นจากผ้าไหม silk moiré taffeta ตกแต่งด้วยผ้าออร์แกนซ่าพิมพ์ลาย และที่พิเศษสุดคือการแอบแฝงสัญลักษณ์สื่อความหมายต่างๆ ไว้ตลอดทั้งชุด ตั้งแต่โลโก้งานสมรสอันเกิดจากการผสมชื่อของคู่บ่าวสาว วันที่จัดงานแต่งงาน รูปนกคู่อันหมายถึงคุณพ่อของคุณอรที่ล่วงลับไปแล้ว ไปจนถึงแอปเปิ้ลที่เป็นชื่อของคุณแม่เจ้าสาว


พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย
 
พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทยพะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย
ข้ามมาช่วงปลายฝนต้นหนาว หลังจากมีข่าวถูกขอแต่งงานไปเมื่อต้นปี ‘คุณพะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย’ ก็ตัดสินใจจัดพิธีมงคลสมรสในเดือนตุลาคม ภายในงานพร้อมหน้าไปด้วยครอบครัวและเพื่อนฝูงคนสนิทมากมาย ซึ่งเจ้าสาวคนนี้ประกาศชัดแต่แรกถึงสไตล์ของตัวเองว่าไม่ใช่แนวหวานแต่อย่างใด ในพิธีหมั้นช่วงเช้าคุณพะเพื่อนจึงเลือกสวมสูทสุดโก้จาก White Asava ขณะที่พิธีจัดเลี้ยงได้ชุดเจ้าสาวของแบรนด์ VATIT ITTHI ที่เธอให้โจทย์ไปว่าขอชุดแต่งงานที่แมตช์กับสนีกเกอร์!


ปารีส ฮิลตัน
 

ปารีส ฮิลตันปารีส ฮิลตัน
นับว่าช่วงสิ้นปีเป็นฤดูของงานแต่งงานเลยก็ว่าได้ เพราะแม้แต่เซเลบริตี้สาว ‘ปารีส ฮิลตัน’ ก็ถือฤกษ์วันเลขสวย 11 พฤศจิกายน ลั่นระฆังวิวาห์กับหวานใจหนุ่ม โดยเธอปรากฏตัวในชุดแต่งงานแสนงดงามจาก Oscar de la Renta ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่าสานฝันวัยเด็กที่อยากจะเป็นเจ้าสาวในชุดสวยหวานราวกับหลุดมาจากเทพนิยาย นอกจากนี้ภายในงานเธอยังเปลี่ยนชุดอีกถึง 4 ครั้ง ตั้งแต่ค็อกเทลเดรสสุดน่ารัก ชุดราตรีปักประดับคริสตัล เดรสขาวผ้าทูลล์ฟูฟ่อง ไปจนถึงลุคบาร์บี้สีชมพูที่กลายเป็นที่พูดถึงของแขกทั้งงาน


พรรษ-พรรษมน พิริยะเมธา
 
พรรษ-พรรษมน พิริยะเมธาพรรษ-พรรษมน พิริยะเมธา
ส่งท้ายกันด้วยชุดแต่งงานเรียบหรูสุดคลาสสิกของ ‘คุณพรรษ-พรรษมน พิริยะเมธา’ ที่เพิ่งก้าวเข้าประตูวิวาห์ไปหมาดๆ โดยเจ้าสาวคนสวยได้ตัดชุดราตรีแขนยาวกับแฟชั่นเฮ้าส์ระดับโลก Elie Saab ผู้โด่งดังเรื่องชุดเจ้าสาว งานกระโปรงโปร่งบางฉลุลายลูกไม้ มาพร้อมดีไซน์แหวกลึกเป็นตัววีโชว์แผ่นหลัง ปิดท้ายความละเมียดละไมและประณีตในดีเทลด้วยรองเท้าจากแบรนด์ Ceremony ที่รังสรรค์ขึ้นจากผ้าปักลายดอกไม้เข้ากับชุดเจ้าสาวสุดคลาสสิกอย่างลงตัว

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ที่สุดของชุดแต่งงาน! รวม Best Wedding Dresses ของปี 2021 จากเจ้าสาวป้ายแดงทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook