ส่งท้ายสายแฟชั่น! สรุป "TOP เทรนด์แฟชั่น" สุดฮอตฮิต ประจำปี 2021
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/37/185845/ff.jpgส่งท้ายสายแฟชั่น! สรุป "TOP เทรนด์แฟชั่น" สุดฮอตฮิต ประจำปี 2021

    ส่งท้ายสายแฟชั่น! สรุป "TOP เทรนด์แฟชั่น" สุดฮอตฮิต ประจำปี 2021

    2021-12-29T16:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มาถึงเดือนสุดท้ายของปีกันแล้วทุกคน~ มาดูกันดีกว่าตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมามีเทรนด์เสื้อผ้าการแต่งตัวแบบไหนที่ฮอตฮิตประจำปีบ้าง วันนี้เรารวบรวม TOP เทรนด์แฟชั่นประจำปี 2021 มาฝากทุกคน มาดูกันว่าตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา แฟชั่นไหนมาแรง ใครพลาดแฟชั่นไหนไปบ้างรึเปล่า มาดูกัน

     


    เสื้อกั๊กไหมพรม ( Knit Vest )
    ที่ผ่านมา เทรนด์เสื้อกั๊กไหมพรม เรียกได้ว่าฮอตฮิตมาแรงสุด ๆ เป็นไอเทมที่สาว ๆ ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอย่างน้อยหนึ่งตัวเลยก็ว่าได้ จะเอาไว้ใส่แมทช์กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวหรือเสื้อยืดแขนสั้นสวย แมทช์กับกางเกงยีนส์เอวสูงก็เข้ากันมาก ๆ เอาไว้ใส่ไปคาเฟ่ ถ่ายรูปออกมาสวยถูกใจสาว ๆ สุด ๆ หรือจะใส่คู่กับกระโปรงเทนนิสก็ให้ฟีลเหมือนนักเรียนเกาหลี น่ารักไปอีกแบบ!



    เสื้อกั๊กไหมพรมใส่แมทช์กับเสื้อโปโลคอปก คู่กับกระโปรงเทนนิส ออกมาน่ารักสุด ๆ ให้ฟีลนักเรียนเกาหลีเบา ๆ

     



    สายเท่ต้องชอบแน่นอน แมทช์กางเกงยีนส์เอวสูง กับเสื้อกั๊กไหมพรมลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ใส่ทับเสื้อสเวตเตอร์แขนยาวยิ่งปังงง !


     
    ตัวเสื้อกั๊กไหมพรมสีดำลองใส่แมทช์กับชุดโทนสีขาว เข้ากันมากให้ฟีลสาวเท่ ๆ ชิค ๆ เหมือนเด็กนอกกันไปเลย

     
    เสื้อครอปคาร์ดิแกน ( Cardigan Crop Top )
     
    เสื้อครอปคาร์ดิแกน ก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ขอบอกเลยว่าฮอตฮิตสุด ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา ลองแมทช์เสื้อครอปคาร์ดิแกนสวมคลุมทับเสื้อสายเดี่ยว หรือเกาะอกก็ได้เหมือนกัน หรือจะใส่คู่กับกระโปรงเทนนิส หรือกางเกงยีนส์เอวสูง ก็ได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ กันมาก ออกมาให้ฟีลสาวน่ารักหวาน ๆ ได้เหมือนกัน~


     
    คาร์ดิแกนสุดฮิต! ใครไม่มีคือพลาดมาก ๆ ช่วงที่ผ่านมาเรียกได้ว่ามาแรงสุด ๆ สำหรับเสื้อคาร์ดิแกนยิ่งสีพาสเทลยิ่งเพิ่มความน่ารักคิ้วท์มากก~

     



    หรือแมทช์เสื้อคาร์ดิเเกนสีขาวสวมทับเสื้อสายเดี่ยวข้างใน ใส่คู่กับกระโปรงยีนส์สั้นพร้อมเข็มน่ารัก ๆ ให้ฟิลสาวเกาหลีที่สุดดดด แถมยังมีกลิ่นอายของสาวฝอเบา ๆ ทั้งหวานทั้งดูเปรี้ยวในลุคเดียวเลย

     



    สีชมพู~ ด้วยความที่เป็นเสื้อคาร์ดิแกนสีชมพูมีความฟู ๆ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูงก็ปังไม่ไหว เพิ่มความน่ารักระดับสิบเต็มสิบไปเลยสาว ๆ แมทช์กับชุดไหนก็สวย!

     
    เสื้อกั๊กสายเดี่ยว ( Layered Fashion - Cami Vest Top )
     
    เสื้อกั๊กสายเดี่ยว มั่นใจว่าสาว ๆ ทุกคนต้องมีกันแน่นอน สายเที่ยวคาเฟ่รับรองว่าไม่เคยพลาด เทรนด์การใส่เสื้อสายเดี่ยวเป็นเสื้อกักกั๊กสวมทับข้างนอกเสื้อเชิ้ต ส่วนใหญ่นิยมใส่แมทช์กับกางเกงขาสั้น หรือจะใส่กับกางเกงยีนส์ขายาวเอวสูงก็ออกมาดูดีมาก ๆ แต่งแล้วทำให้ดูเป็นสายแฟชั่นนิสต้าแบบสุด!


     
    เสื้อกั๊กสายเดี่ยวสีดำสุดเท่เก๋ ๆ ให้ความเป็นสาวสายเกาเบา ๆ สวมทับกับเสื้อเชิ้ตก็ยิ่งดูเข้ากันมากกก และเพื่อน ๆ ก็ยังสามารถเอากระเป๋ามาแมทช์เพิ่มความเกาหลีแบบจัดเต็มไปเลย!


     
    หรือจะเป็นเสื้อกั๊กสายเดี่ยวลายม้าลายก็ปัง สวมทับเสื้อยืดเอวลอยโชว์เอวแซ่บ ๆ แต่งออกมาแล้วดูเป็นสายฝอแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่หัก!


    เสื้อกั๊กสายเดี่ยวแบบยีนส์ ใครว่ายีนส์กับเดรสไปด้วยไม่ได้มาดูนี่เลยซิส เสื้อสายเดี่ยวยีนส์สวมทับชุดเดรสสีพื้น ก็ดูสวยเข้าไปอีกแบบ รับรองสวยใหม่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

     
    ลายดอกไม้ ( Floral Print )
     
    เทรนด์คอสตูมลายดอกไม้ ก็มาแรงไม่แพ้กันเลยทุกคน มีทั้งคาร์ดิแกนลายดอกไม้ เสื้อกั๊กลายดอกไม้ ในช่วงปีที่ผ่านมาก็ฮอตฮิตมาก ๆ เหมือนกัน จะจับคู่ใส่แมทช์กับสีเดียวกันแต่งตัวตามสี หรือแมทช์กับกระโปรงเทนนิสก็ออกมาน่ารักโซคิ้วท์ ให้ลุคสดใส มีชีวิตชีวาสุด ๆ หรือไว้ใส่ถ่ายรูปลงไอจีก็รับรองเลยว่าสวยปังแน่นอน!


     เสื้อคลุมไหมพรมลายดอกไม้ ทุกคน ๆ สามารถนำเสื้อไหมพรมลายดอกไม้ ที่ดูเป็นเสื้อซัมเมอร์นิด ๆ สวมทับเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยแมทช์คู่กับกางเกงทรงกระบอกอีกสักหน่อย รับรองว่าแซ่บ!


    เสื้อครอปแขนยาวลายดอกไม้ ที่ตัดกับสีดำได้ออกมาสวยปังมากซิส! ยิ่งแต่งตัวคลุมโทนเดียวกัน คู่กับกางเกงโอเวอร์ไซซ์หลวม ๆ หน่อยยิ่งออกมาสวยเท่มาก ๆ


    หรือจะเป็นเสื้อกั๊กไหมพรมลายดอกไม้หวานก็ฮอตฮิตเหมือนกันนะทุกคน ใส่แมทช์กับกระโปรงเทนนิสแล้ว ออกมาสวยหวานสุด ๆ

     
    ลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด ( Argyle Print )
     
    ฮอตติดลมบนไปเลยกับ เทรนด์แฟชั่นชุดลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด แบบนี้ มีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ที่ออกแบบมาเป็นลายนี้ และได้รับความนิยมมาก ๆ ทั้งเซตชุดเดรส เสื้อกั๊กไหมพรม และเสื้อแขนยาวไหมพรม ก็ถูกใจสายแฟชั่นกันมาก ๆ สามารถเลือกมามิกซ์แอนด์แมทช์ ให้เข้ากับสไลต์ของเราได้หลากหลายแบบมาก ๆ


    เซตชุดไหมพรมลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดสีน้ำตาลใส่ทับกับเสื้อคอปกสีขาว ให้ฟีลลุคสาวเรียบร้อยแต่งน้อยแต่ดูดีมากก~


     ส่วนเสื้อคลุมไหมพรมลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดก็เรียกได้ว่าฮอตสุดเหมือนกันนะทุกคน ใส่สวมทับเสื้อเกาะอกข้างใน แมทช์คู่กับกระโปรงสั้น บอกเลยว่าเริ่ดและสวยมากทุกคน


     สาวโรเซ่ก็ไม่พลาดเสื้อลายนี้! สาวคนไหนไม่รู้จะแต่งตัวยังไงดี บอกเลยแต่งแบบโรเซ่ก็สวยปังแน่นอน เสื้อกั๊กลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดสวมไปเลยเลยไม่ต้องใส่ทับกับอะไร แมทช์คู่กับกางเกงขายาวทรงกระบอกสีครีม รับรองว่าไม่ตกเทรนด์แน่นอน

     
    ลายตารางหมากรุก ( Checkered Pattern )
     
    ส่วนชุด ลายตารางหมากรุก ก็ถือว่าได้รับความนิยมมากพอ ๆ กับลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดเลยก็ว่าได้ ลวดลายที่เห็นได้ชัด มีส่วนช่วยในการพรางหุ่นด้วยนะทุกคน เพราะอย่างนั้นลายนี้เลยได้รับความนิยมมากและสาว ๆ เลือกจะหยิบมาใส่แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบสุด ๆ ทั้งเสื้อและกางเกงเลย



    หนีไปพ้นเสื้อคลุมไหมพรมอีกแล้วทุกคน~ เสื้อคลุมลายตารางหมากรุกสีขาวดำ ใส่แมทช์กับกางเกงสีขาว ได้ลุคออกมาดูคลีน ๆ โทนขาวดำเท่ ๆ ไปเลย


     
    หรือจะมาลายตารางหมากรุก โทนสีเขียวดำก็สวยปังไม่แพ้กันเลย สาว ๆ มักจะชอบใส่เสื้อลายนี้คู่กับกางเกงยีนส์เอวสูง เพราะจะทำให้ขาเราดูยาวมากขึ้น~


     ส่วนตัวกางเกงลายตารางหมากรุกก็นิยมมาก ๆ สำหรับสาว ๆ สายชิลชอบแต่งตัวสบาย ๆ แค่แมทช์กางเกงกับเสื้อโอเวอร์ไซส์พร้อมกระเป๋าสะพาย หรือถุงผ้าสักใบ ก็ได้ลุคออกมาเป็นสาวชิล ๆ ชิค ๆ แล้ววว~

     
    เสื้อแขนกุดเสริมไหล่ ( Muscle Tee )
     
    เสื้อแขนกุดเสริมไหล่ เป็นไอเทมที่สาว ๆ สายฝอต้องไม่พลาดกันแน่นอน เพราะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อให้เข้ากับลุคของเราออกมาเก๋สุด ๆ และเสื้อแขนกุดเสริมไหล่ยังทำให้เราดูดีแบบน้อยแต่มาก! สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากแต่งตัวลุคชิล ๆ สบาย ๆ ก็สามารถเอาเสื้อแขนกุดไปแมทช์ให้เข้ากับสไลต์การแต่งตัวของเราในแต่ละวันได้อีกด้วย


     เสื้อแขนกุดเสริมไหล่สีพื้น ใส่แมทช์กับกางเกงเอวสูงโทนสีใกล้เคียงกัน ลุคที่ได้ออกมาดูดีมาก ๆ ออกแนวเรียบ ๆ และแอบมีความหรูเบา ๆ


     
    หรือจะเป็นเสื้อแขนกุดเสริมไหล่สีขาว เชื่อว่าสาว ๆ ต้องมีแน่นอน เพราะเสื้อขาวแมทช์กับกางเกงสีขาวโทนเดียวกันเพิ่มเข็มขัดเส้นเล็ก ๆ ทำให้ออกมาได้ลุคสาวมินิมอลมาก ๆ สีขาวคลีน ๆ ยิ่งสะพายคู่กับกระเป๋าสีน้ำตาลยิ่งเข้ากันสุด ๆ

     



    หรือจะมาโทนน้ำตาลก็ได้รับความนิยมมาก ๆ เอาใจสาวสายฝอไปเลย เพราะเสื้อสีน้ำตาลพอแมทช์เข้ากับกางเกงสีขาวมีเข็มขัดหนังสักเส้น ได้ลุคที่ให้ฟีลสาวออสซี่ได้อยู่นะทุกคน~


    เป็นยังไงกันบ้างทุกคน เทรนด์แฟชั่นของปี 2021 นี้ ทุกคนคงจะพอเดาได้แล้วหรือยังว่าเทรนด์แฟชั่นที่มีอิทธิพลมาก ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมานั้น จะออกไปทาง " แฟชั่นสไตล์ Y2K " ที่เป็นแฟชั่นในยุคช่วงต้นปี 2000s นั่นเอง เป็นแฟชั่นที่เรียกได้ว่าทำให้สนุกกับการแต่งตัวสุด ๆ ไหนมีสาวซิสคนไหนที่ไม่พลาดเลยสักเทรนด์ที่เราเอามาแชร์ในวันนี้บ้าง? แต่ ๆ ถ้าใครพลาดเทรนด์แฟชั่นของปีนี้ไปไม่เป็นไรนะ เตรียมตัวต้อนรับเทรนด์แฟชั่นของปี 2022 ที่ใกล้เข้ามานี้เอาไว้ดี ๆ อย่าลืมติดตามเทรนด์แฟชั่นปีหน้าได้ที่ SistaCafe เลยนะทุกคน แล้วมาเจอกันบทความหน้านะ บ๊าย บายยย

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ส่งท้ายสายแฟชั่น! สรุป "TOP เทรนด์แฟชั่น" สุดฮอตฮิต ประจำปี 2021