รู้จัก แอน แอนชิลี ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 พร้อมไปจักรวาล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/36/183317/tnann.jpgรู้จัก แอน แอนชิลี ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 พร้อมไปจักรวาล

    รู้จัก แอน แอนชิลี ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 พร้อมไปจักรวาล

    2021-10-24T19:34:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis) ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 หรือมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021  โดยก่อนหน้านี้ชื่อของแอนชิลีนั้นถือเป็นตัวเต็งมาตลอดการเก็บตัวเข้าประกวด ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักตัวแทนสาวงามผู้ที่จะไปลุ้นมงสามในเวที Miss Universe เรามาทำความรู้จักเธอกันเลย

     

    สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis) ปัจจุบันอายุ 22 ปี สูง 183 เซนติเมตร เธอเป็น นางแบบ Curve Model หรือนางแบบที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งขนาดกลางไซส์ 10-14 เธอเป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย โดยคุณพ่อเป็นชาวออสเตรเลีย ส่วนคุณแม่เป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา 

    ที่มาของชื่อแอนชิลีเป็นการผสมกันระหว่างคำว่า Ann ซึ่งมาจากภาษาอังกฤษแปลว่าสง่างาม ส่วน chilee นั้นย่อมาจากคำว่าอัญชลี ซึ่งในภาษาไทยแปลว่าไหว้ จากการที่เธอเป็นนางแบบ Curve Modelจึงทำให้เธอนำเรื่องไซส์มาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่มีรูปร่างเดียวกันกับเธอว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไซส์ไหนก็เป็นนางงามได้

    ในด้านการศึกษาเธอเคยเรียนที่โรงเรียนนานาชาตินิสท์ (NIST) เธอมีความสนใจเรื่องกีฬา และยังเคยเป็นกัปตันทีมวอลเลย์บอลเป็นเวลาถึง 2 ปี เป็นกัปตันทีมบาสเกตบอลอีก 1 ปี รวมไปถึงเป็นกัปตันทีมซอฟท์บอลอีก 1 ปี กระทั่งต่อมาเธอย้ายไปเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่ประเทศออสเตรเลีย และจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีด้านสังคมวิทยา จากเมืองซิดนีย์

    น่าตื่นเต้นแทนเธอเพราะเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเวทีการประกวดแรกของเธอ โดยแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอตัดสินใจเข้าประกวดเวทีนี้เนื่องจากคุณแม่อยากให้ลูกสาวประกวดนางงาม และยังเป็นข้อพิสูจน์ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไซส์ไหนก็เป็นนางงามได้ ดังนั้นสิ่งที่เธออยากผลักดันคือ Real Size Beauty รวมไปถึงเรื่องของ Mental Health เนื่องจากตอนนี้มีผู้หญิงวัยรุ่นฆ่าตัวตายค่อนข้างสูง ซึ่งเธอมองว่าเป็นเรื่องใหญ่

    คงต้องมาลุ้นกันว่าแอนชิลีจะสามารถคว้ามง 3 มาให้คนไทยได้ภาคภูมิใจหรือไม่ โดยเธอจะต้องเดินทางเข้าร่วมประกวด Miss Universe 2021 ร่วมส่งกำลังใจให้เธอในระหว่างนี้ได้เลย


    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ รู้จัก แอน แอนชิลี ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 พร้อมไปจักรวาล

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :annscottkemmis,Miss Universe Thailand