Iris Apfel x H&M ถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่น ฉลองวันเกิดครบ 100 ปีของคุณยายไอริส

Iris Apfel x H&M ถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่น ฉลองวันเกิดครบ 100 ปีของคุณยายไอริส

Iris Apfel x H&M ถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่น ฉลองวันเกิดครบ 100 ปีของคุณยายไอริส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือระดับโลกกับสุดยอดแห่งแฟชั่นไอคอนอย่าง ไอริส แอพเฟล (Iris Apfel) ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน ซึ่งในการประกาศความร่วมมือครั้งนี้ H&M จะเป็นเจ้าภาพจัดงานเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 100 ปีของไอริส ในช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีในงาน New York Fashion Week 2021 อีกด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่ผู้เป็นแรงบันดาลใจด้านสไตล์ให้แก่คนที่ชื่นชอบแฟชั่นทั่วโลกมาเป็นระยะเวลาหลายสิบปี คอลเลกชั่น Iris Apfel x H&M ถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นของเธอ และพร้อมที่จะเปิดตัวในต้นปี 2022


ไอริสเป็นนักธุรกิจที่ก่อร่างสร้างตัวด้วยตนเอง และเธอยังเป็นนักตกแต่งภายใน แฟชั่นดีไซเนอร์ และไอคอนด้านสไตล์อีกด้วย เธอเป็นที่รู้จักจากสไตล์ที่โดดเด่น ความเป็นตัวของตัวเองที่ชัดเจน แฟชั่นที่แสนสะดุดตา รวมถึงดีไซน์ที่สร้างสรรค์ เธอสื่อให้เห็นว่าสไตล์และแรงบันดาลใจสามารถมาจากที่ไหนหรือมาจากใครก็ได้ โดยไม่สำคัญว่าราคาเท่าไหร่



H&M สนใจร่วมงานกับไอริสเพราะเธอมีสไตล์ที่แตกต่างและมีอิทธิพลต่อแวดวงแฟชั่น ตลอด 100 ปีที่ผ่านมา เธอได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมาสร้างสรรค์สไตล์ของตนเอง รวมถึงชื่นชมและยอมรับตนเอง เธอจึงเป็นผู้บุกเบิกด้านแฟชั่นเสมอมา เสื้อผ้าของเธอมีสีสันที่สดใส รวมถึงแอ็กเซสเซอรี่ของเธอมีความโดดเด่น ซึ่งทั้งหมดสร้างความประทับใจให้ผู้คนตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา เธอเป็นตัวแทนของการเป็นสไตล์ไอคอนที่เป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริงโดยไม่เกรงกลัวสายตาใคร


คอลเลกชั่น Iris Apfel x H&M ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ของไอริสที่สะดุดตาและไม่เหมือนใคร โดยจะประกอบไปด้วยดีไซน์ที่น่าทึ่งและเหมาะกับทุกคน คอลเลกชั่นนี้มีทั้งเสื้อผ้ารวมถึงแอ็กเซสเซอรี่ ทุกชิ้นออกแบบมาเพื่อสื่อถึงสไตล์อันโดดเด่นของไอริส และความเป็นตัวของตัวเอง 

ชิ้นที่โดดเด่นในคอลเลกชั่นนี้ได้แก่ เซ็ตเสื้อผ้าสีเข้ากัน สูทลายดอกไม้ เดรสระบายหลายชั้น และเดรสลายพิมพ์สีสันสดใส ซึ่งมีเนื้อผ้าที่หลากหลาย การตัดเย็บที่น่าสนใจ และลวดลายอันสะดุดตา เครื่องประดับและแอ็กเซสเซอรี่ก็ได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมเต็มลุคในคอลเลกชั่นนี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ในการเลเยอร์เสื้อผ้าของไอริสและเพิ่มความน่าสนใจด้วยเครื่องประดับชิ้นใหญ่ ในส่วนของแอ็กเซสเซอรี่ในคอลเลกชั่นนี้มีธีมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ สัตว์ และสมบัติจากโลกในจินตนาการ

วัสดุทั้งหมดที่ใช้ในคอลเลกชั่นนี้มาจากวัสดุรีไซเคิลหรือมาจากแหล่งที่ยั่งยืน โดยเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อให้เกิดการหมุนเวียน “ฉันคิดว่า H&M เก๋ไก๋มาก และเป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านนี้ ซึ่งฉันชอบมากๆ ฉันชอบสไตล์ที่หรูหราแต่ราคาจับต้องได้ และนี่คือความเชี่ยวชาญของ H&M เลย” ไอริส แอพเฟล กล่าว


“ไอริสเป็นสัญลักษณ์แห่งสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งอลังการและสวยแปลกตา แต่ก็เหนือกาลเวลา เธอพิสูจน์ให้เห็นว่าแฟชั่นคือการแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นตัวตนที่แท้จริงหรือสิ่งที่คุณอยากเป็น และทำให้มันสนุกสนานไปด้วย เรียกได้ว่าเธอเป็นแรงบันดาลใจที่แท้จริง” แอน-โซฟี โจฮานสัน (Ann-Sofie Johansson) ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟของ H&M Womenswear กล่าว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Iris Apfel x H&M ถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่น ฉลองวันเกิดครบ 100 ปีของคุณยายไอริส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook