มาแล้ว! LAUREN Ralph Lauren เปิดตัวครั้งแรกในไทย ตอบโจทย์สาวสายแฟ

มาแล้ว! LAUREN Ralph Lauren เปิดตัวครั้งแรกในไทย ตอบโจทย์สาวสายแฟ

มาแล้ว! LAUREN Ralph Lauren เปิดตัวครั้งแรกในไทย ตอบโจทย์สาวสายแฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lauren Ralph Lauren (ลอเรนซ์ ราฟ ลอเรนซ์) แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกันเสื้อผ้าสตรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ลูกของ Ralph Lauren เปิดตัวครั้งแรกในปี 1996 ซึ่งยังคงเน้นความเรียบง่ายสง่างามแต่ในทุกๆรายละเอียดยังคงสอดแทรกความทันสมัย ด้วยวัสดุที่หรูหราคุณภาพชั้นดีถูกนำมาใช้อย่างพิถีพิถัน และเน้นการออกแบบให้มีความโมเดิร์น นอกจากนี้ลูกเล่นต่างๆ ยังถูกหยิบมาใช้เพิ่มความชิค ตอบโจทย์สาวๆ ที่รักแฟชั่น หลงใหล่ในความโก้ และคลาสสิค สินค้าหลักของแบรนด์ลอเรนซ์ ราฟ ลอเรนซ์ มีตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องหนัง และเครื่องประดับ สำหรับสุภาพสตรี 


สำหรับคอลเลคชั่น Launch ครั้งแรกสำหรับประเทศไทย เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวที่มีแรงบันดาลใจมาจากการวิถีชีวิตในแบบ Western ที่เต็มไปด้วยกลื่นอายความคลาสสิคผสานความทันสมัยอย่างลงตัว และยังคงสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครโดยการหยิบเฉดสีที่แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะของ แบรนด์ สร้างสรรค์โดยผ่านการย้อมสีทองของหนังวัวที่นำมาใช้เป็นวัสดุในคอลเลคชั่นนี้ให้สัมผัสละมุนละไม  หรือเฉดสีแดงแบอร์กันดี้ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ในแบบฤดูหนาวแบบฉบับของชาว Western ที่ทรงพลังอีกทั้งยังตรึงตาตรึงใจ



สามารถ Matching ง่ายกับทุกชุดและมีเสน่ห์คือคุณสมบัติที่คุณจะพบใน Lauren Ralph Lauren bag สำหรับไฮไลท์เปิดตัวครั้งแรกของ season นี้ ได้แก่

DEBBY-DRAWSTRING-MEDIUM SUPER SMOOTH LEATHER


กระเป๋าหนังแท้ Debby Drawstring by LAUREN Ralph Lauren® size medium ทำจากหนังวัวคุณภาพชั้นดี มาพร้อมสายสำหรับหิ้ว และสายสะพายด้านข้างที่ถอดเก็บได้ และมีโลโก้ signature สีทองด้านหน้า และ palladium-finish hardware  เพิ่มความหรูหราให้กับคุณผู้หญิง
 

CARTER 26-CROSSBODY-MEDIUM FAUX PEBBLE GRAIN


กระเป๋าสะพายข้างอเนกประสงค์นี้ผลิตจาก PU เกรดพรีเมี่ยมที่ทนทานพร้อมพื้นผิว Pebble Grain ที่ประณีตและลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาขี่ม้า กระเป๋าสะพายข้างนี้มีขนาดใหญ่พอที่จะเก็บสิ่งจําเป็นขณะเดินทาง  


PRINT-SCARF Small Addie Crossbody


กระเป๋าสะพายข้างสีชมพูสดใสสร้างสรรค์มาจากหนังที่นุ่มสวยงามและเรียบหรู มาพร้อมกับผ้าพันคอพิมพ์ลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬาขี่ม้า ด้วยขนาดที่เหมาะสำหรับถือเก๋ๆ หรือสะพายสบายๆ และยังมีโลโก้ Signature ด้านหน้าดูหรูหราสวยงาม


      
การเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยสำหรับแบรนด์ Lauren Ralph Lauren บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ CMGเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างถูกต้อง โดยวางจำหน่ายบนเวปไซด์ เซ็นทรัลออนไลน์ Central Online เท่านั้น



สามารถเข้าไปช้อปกันได้ที่  Central Online - https://bit.ly/3tlcXYJ และติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook - https://bit.ly/3ByVY7R

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook