COS เปิดตัวคอลเลกชั่น AUTUMN WINTER 2021 เสนอสไตล์ที่สวยงามเหนือกาลเวลา

COS เปิดตัวคอลเลกชั่น AUTUMN WINTER 2021 เสนอสไตล์ที่สวยงามเหนือกาลเวลา

COS เปิดตัวคอลเลกชั่น AUTUMN WINTER 2021 เสนอสไตล์ที่สวยงามเหนือกาลเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

COS มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่น Autumn Winter 2021 ที่งาน London Fashion Week presented by Clearpay ในเดือนกันยายน 2021 ในรูปแบบของโชว์แบบไฮบริดที่ผสมผสานการเดินแคทวอล์ก รวมเข้ากับภาพถ่ายเชิงศิลป์ และภาพเคลื่อนไหว โดยถ่ายทอดสดผ่าน cos.com


คอลเลกชั่น Autumn Winter นี้ กำเนิดขึ้นท่ามกลางช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงและการที่ผู้คนหันมาสนใจการมีเป้าหมายและความมุ่งมั่นอีกครั้ง ฤดูกาลนี้เป็นจุดเริ่มต้นแห่งทิศทางใหม่ของแบรนด์ COS ซึ่งนำเสนอสไตล์ที่สวยงามเหนือกาลเวลาอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าที่ดูมีระดับและมีความแปลกใหม่ แคมเปญนี้นำเสนอมิติใหม่แห่งการมองวัฒนธรรมร่วมสมัยผ่านเลนส์แฟชั่น



และร่วมถ่ายทอดโดย นักแสดง แมนนี่ จาซินโต (Manny Jacinto), นักกิจกรรม ผู้มองเห็นทิศทางของอนาคต และนักเล่าเรื่องอย่าง จานาญ่า ฟิวเจอร์ คาน (Janaya Future Khan), นักแสดง โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ (Jodie Turner- Smith) และซูเปอร์โมเดลชื่อดัง ราเควล ซิมเมอร์มันน์ (Raquel Zimmermann) รวมถึงนางแบบและนายแบบท่านอื่น ๆ ที่เป็นนวัตกรและนักสร้างที่จะมาชวนให้คิดถึงอนาคต ผ่านการแสดงออกที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้มองอนาคตในมุมใหม่ 



นวัตกรรมด้านวัสดุและคอนเซ็ปต์การออกแบบที่เน้นการสวมใส่ได้นาน ยังคงเป็นหัวใจของ COS อยู่เช่นเคย และทางแบรนด์ยังคงยึดมั่นในความมุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืนผ่านคอลเลกชั่นที่รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์เศรษฐกิจหมุนเวียน ไม่ว่าจะเป็นเส้นใยแบบออร์แกนิกไปจนถึงชิ้นผ้าที่นำไปรีไซเคิลทุกกระบวนการตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงผลิตได้ผ่านการพิจารณาอย่างละเอียด เพื่อลดการสร้างผลกระทบต่อทรัพยากรธรรมชาติ 



ช่างตัดเย็บของ COS ตีความรายละเอียดต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่รวมถึงตีความการสรรค์สร้างอันพิถีพิถันของเสื้อผ้าชิ้นที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการมัดโดยใช้สีที่ตัดกัน การเย็บซ้ำด้วยมือเพื่อเสริมความแข็งแรง หรือการทำให้เสื้อผ้าสามารถปรับขนาดได้  COS ให้ความสำคัญกับฝีมืออันประณีตและการผลิตเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้นาน ซึ่งโลโก้ใหม่จะปรากฏในคอลเลกชั่นนี้และโลโก้บนบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดจะเริ่มเปลี่ยนในฤดูใบไม้ร่วง บรรจุภัณฑ์ใหม่นี้ทำจากกระดาษที่ผลิตขึ้นอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม เช่น ถุงหูหิ้วที่ทำจากกระดาษแบบทอที่มีความทนทาน นวัตกรรมของวัสดุใหม่นี้จึงทำให้บรรจุภัณฑ์สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% ตรงกับการให้คุณค่าด้านความยั่งยืนของแบรนด์อีกด้วย


ช่างภาพประจำแคมเปญ: แจ็ค เดวิสัน (Jack Davison)
สไตลิสต์ประจำแคมเปญ: แคลร์ ริชาร์ดสัน (Clare Richardson)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook