ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และ บุ๋ม มินตยา เผยเคล็ดลับการเติมเต็มชีวิตสำหรับครอบครัวมีลูกยาก

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และ บุ๋ม มินตยา เผยเคล็ดลับการเติมเต็มชีวิตสำหรับครอบครัวมีลูกยาก

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และ บุ๋ม มินตยา เผยเคล็ดลับการเติมเต็มชีวิตสำหรับครอบครัวมีลูกยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะลูกคือแก้วตาดวงใจของพ่อแม่ แม้คู่สามีภรรยาหลายคู่จะเพียบพร้อมเพียงใด แต่ถ้าไม่มีลูกน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์แบบแล้ว บ้านจะมีสีสันกลายเป็นบ้านที่สมบูรณ์ไปได้อย่างไร?

อย่างเช่นคู่ของ ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ และภรรยา บุ๋ม มินตยา เพ็ชรวารา ที่เคยเฝ้ารอลูกน้อยเพื่อมาเติมเต็มครอบครัวอยู่นานถึง 15 ปี จนถอดใจในการปั๊มลูกด้วยวิธีธรรมชาติ แล้วหันมาพึ่ง เทคโนโลยีทางการแพทย์ แบบเต็มสูบ จนในที่สุดเมื่อทั้งคู่ก็ได้มีลูกสมใจหวัง

s__75809006

และต้องบอกเลยว่าตอนนี้ต้องยกให้อีกหนึ่งครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแสนอบอุ่นเป็นที่สุด แถมแฮปปี้มีความสุขตั้งแต่ให้กำเนิด น้องปิ๊งปิ๊ง ที่เป็นดั่งโซ่คล้องใจและเป็นยิ่งกว่าแก้วตาดวงใจของ พ่อต๊ะ แม่บุ๋ม ที่ขอทุ่มเทเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ดูแลเลี้ยงดู น้องปิ๊งปิ๊ง ด้วยตัวเองเพราะอยากเห็นพัฒนาการของเขาตลอดเวลาและมอบความรักให้เขาได้อย่างเต็มที่

ซึ่งความสุขแบบนี้ พ่อต๊ะ แม่บุ๋ม ก็อยากให้ทุกครอบครัวที่มีบุตรยากและรอสัมผัสกอดลูกน้อย เราทั้งคู่เลยอยากขอปักหมุดความหวังของผู้มีบุตรยากให้มาปรึกษากับ ทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร มอบให้เท่านั้น เพราะเขาสามารถสานฝันให้เป็นจริง สามารถมีบุตรมาเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์แบบได้จริง เพราะที่นี่เป็นที่ที่สร้างรอยยิ้มให้กับครอบครัวของเราอยู่ ณ ตอนนี้

s__75809002

เพราะสิ่งที่ครอบครัวของ ต๊ะ-บุ๋ม เคยประสบปัญหา คือ เรื่องน้ำเชื้อต๊ะที่ไม่มีตัวเก่งๆ เกรด A ทำให้ประสิทธิภาพไม่เพียงพอเพราะต๊ะเองก็อายุเยอะแล้ว เราทั้งคู่เลยจูงมือกันไปพึ่งหมอขอคำปรึกษาจนได้ของขวัญสุดล้ำค่าเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องปิ๊งปิ๊ง” ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” นี้มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ

หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี และนี่ก็เป็นเพียงความสำเร็จบางส่วนของคนมีลูกยากที่พร้อมเปิดเคล็ด (ไม่) ลับ ที่ทุกคนทำได้ถ้าเชื่อมั่นและตั้งใจ เพราะแต่ละคู่ก็มีปัญหาและอุปสรรคที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเพราะที่ GFC มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาแบบตรงจุด

s__75809000

พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย ตอบโจทย์ทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ทำเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยความใส่ใจเพื่อเติมเต็มให้ทุกคู่รักที่อยากมีลูกประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ โอกาสดี ๆ ไม่ได้มีบ่อย ๆ

หากคุณประสบปัญหากับภาวะมีบุตรยาก GFC พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook