รีวิวกันแดดบำรุงคุณภาพเริ่ดคุ้มราคาในช่วง Work from home

รีวิวกันแดดบำรุงคุณภาพเริ่ดคุ้มราคาในช่วง Work from home

รีวิวกันแดดบำรุงคุณภาพเริ่ดคุ้มราคาในช่วง Work from home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเอ่ยถึงครีมกันแดด หลายคนคงจะคุ้นกับการที่รอให้ออกนอกบ้านเท่านั้น แล้วจึงจะทาครีมกันแดด ซึ่งแท้ที่จริงแล้วรังสี UV ที่ทำร้ายผิวของเราไม่ได้มีเพียงแสงจากดวงอาทิตย์เท่านั้น แต่รังสี UV ยังเกิดจากอีกหลาย ๆ ปัจจัย โดยเฉพาะการ Work from home แบบนี้ อย่าคิดว่าคุณจะรอดจากรังสี UV ไปได้ และเพื่อไขข้อสงสัย ว่าในขณะที่เรา Work from home ทำไมเราจึงยังเจอรังสี UV อยู่อีก เราไปดูเฉลยพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ!

รังสี UV ในที่ร่มเกิดจากอะไรบ้าง

สำหรับรังสี UV ในที่ร่มเกิดได้จากหลอดไฟนีออนภายในบ้าน แม้ว่าระดับความรุนแรงอาจจะไม่เท่ากับการได้รับรังสี UV โดยตรงจากแสงแดด แต่ก็ทำให้ผิวหมองคล้ำได้เช่นกัน รวมถึงรังสี UV จากคอมพิวเตอร์แน่นอนว่า คนที่ Work from home หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะต้องทำงานกับคอมพิวเตอร์เสียส่วนใหญ่จริงไหมคะ และหากคุณอยู่หน้าคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปนานเกินไป รังสี UV สามารถเข้าไปทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว อีกทั้งยังส่งผลไปถึงไฟโบรบลาสต์ภายใต้ผิวหนัง อันเป็นสาเหตุให้เกิดอาการเหี่ยวย่นรวมถึงจุดด่างดำต่าง ๆ นั่นเองค่ะ

ฉะนั้นถ้าอยากรักษาผิวให้สวยสดใสอยู่เสมอแม้จะอยู่ในช่วง Work from home ครีมกันแดดคือตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด โดยจะดีแค่ไหนหากเราสามารถบำรุงผิวไปด้วยได้ในขณะที่ทากันแดด และ Sanook ขอแนะนำ ครีมกันแดดสุดปังที่ใช้แล้วต้องบอกต่อ นั่นก็คือ

ครีมกันแดด การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ ตอบปัญหาผิวทั้งกันทั้งแก้

บอกเลยว่าที่แนะนำครีมกันแดด การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี ก็เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่การ์นิเย่ แบรนด์อันดับ1 เรื่องผิวใส ออกครีมกันแดดนั่นเอง เลยรู้สึกว้าวซ่ามาก ๆ ! ซึ่งครีมการ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+ เป็นครีมกันแดดที่ทรงประสิทธิภาพสูง เพราะสามารถกันแดดและบำรุงได้ครบจบในหลอดเดียว โดยในครีมกันแดด การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี นี้ มี SPF50+ PA++++ ปกป้องทั้ง รังสี UVA และ UVB อีกทั้งยังผสานวิตามินซีที่อยู่คู่กับการ์นิเย่มาเนิ่นนาน ข้อดีคือมีส่วนช่วยในเรื่องของจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส สมกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ว่าทั้งกันทั้งแก้ จบครบในขั้นตอนเดียวค่ะ!

ทดสอบประสิทธิภาพ ครีมกันแดด การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ ด้วย UV Bead

เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น Sanook จะพาทุก ๆ ท่านมาดูการทดสอบประสิทธิภาพว่า ครีมกันแดด การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ ไม่ได้มีดีแค่การบำรุงเท่านั้นนะคะ แต่ในเรื่องของการปกป้องประสิทธิภาพก็ไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลยค่ะ

การทดสอบครั้งนี้เรามาดูกันว่า ครีมกันแดด การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ จะเปลี่ยนสีไหม เมื่อต้องเข้ากระบวนการทดสอบ หากไม่เปลี่ยนสีเลย หมายความว่า มีประสิทธิภาพในการปกป้องที่ดีนั่นเองค่ะ  

จำลองการทาครีมกันแดดการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++

จำลองการทาครีมกันแดดการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ แล้วต้องเจอแสงแดด

จำลองการทาครีมกันแดดการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ ไม่เปลี่ยนสี แสดงให้เห็นประสิทธิภาพในการปกป้องปละบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับการทดสอบนี้ เป็นการจำลองให้เห็นภาพเกี่ยวกับเม็ด UV Bead ซึ่งต้องบอกไว้ตรงนี้นะคะว่า ผลลัพธ์จริงในการใช้จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลค่ะ

ลักษณะเนื้อครีม

มีความบางเบากับผิวเมื่อลองได้สัมผัส บอกเลยว่า ถูกใจสาว ๆ แน่นอน

สำหรับครีมกันแดดการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ เมื่อคุณได้ลองเกลี่ยเนื้อครีมลงบนบนผิวบริเวณท้องแขน จะเห็นได้ว่า ครีมกันแดดการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว มีกลิ่นหอม ที่สำคัญไม่เปลี่ยนสีผิว ไม่ทำให้ผิวของคุณขาวลอย อีกทั้งเนื้อครีมยังซึมเร็ว เหมือนทาครีมบำรุงที่บางเบาทีเดียวเชียวล่ะ

ส่วนสาว ๆ ที่อยากมีครีมกันแดดที่ทั้งปกป้องรังสี UV และบำรุงผิวไปในตัว ขอบอกว่าการ์นิเย่มี 2 สูตรให้เลือกสรรค่ะ ทั้งสูตรธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว สำหรับสูตรนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และสูตรแมทเน้นไปที่การคุมมัน สะดวกแบบไหน จัดไปเลยค่ะ

สำหรับครีมกันแดดการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ แบบหลอด ขนาด 30 มล. ราคา 279 บาท สามารถซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือคลิก  https://bit.ly/3bAAXhH

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.garnier.co.th/female-skincare/sun-protection

#ซุปเปอร์ยูวี #กันแล้วต้องแก้ด้วยซี

 

อ้างอิงข้อมูลจาก: https://bit.ly/3yiwB91

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook